Thanh toán

Đừng gọi anh ấy là người yêu cho đến khi anh ấy làm được 7 điều này

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2017   |   Lượt xem: 621

Đừng nôn nóng và vội vàng chấp nhận tình yêu của một chàng trai khi mà anh ấy chưa thể làm cho bạn cảm giác tin cậy hoàn toàn nhé cô gái!

Có rất nhiều cô gái thực sự rất tốt, nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được dễ dàng suôn sẻ. Vì vậy, cho tới khi bỗng dưng có một chàng trai đối xử với cô ấy tốt hơn một chút, cô ấy đã rung động. Chỉ cần anh ấy chiều chuộng cô ấy một chút, cô ấy vội ngỡ rằng đó là tình cảm không xa không rời.

Nhưng tình yêu, quả thực cần nhiều hành động để chứng minh hơn là chỉ một vài điều ngọt ngào trong ngày một ngày hai. Là bởi người yêu bạn sẽ muốn ở bên cạnh bạn cả đời, chăm sóc cho bạn, lo lắng cho bạn, nên anh ấy sẽ dần dần dùng hành động chứng minh điều đó.

Dưới đây là 7 hành động mà một người bạn trai đích thực sẽ dành cho cô gái của mình, một khi anh ấy yêu thật lòng:

Anh ấy luôn là người chủ động trong mối quan hệ với bạn

Anh ấy là người tích cực tiếp chuyện với bạn, chủ động đề nghị đưa đón hoặc giúp đỡ bạn. Anh ấy không để cho bạn có lấy một giây phải băn khoăn suy nghĩ liệu xem anh ấy có cảm tình với bạn hay không. Và anh ấy thường sẽ chứng minh ngay lập tức, ở kề bên bạn mọi lúc có thể, cùng rủ bạn làm những điều mà bạn thích.

Đừng gọi anh ấy là người yêu cho đến khi anh ấy làm được 7 điều này - Ảnh 1.

Anh ấy là người khởi xướng cuộc trò chuyện

Anh ấy sẽ tìm kiếm bạn, sẽ hỏi han bạn, sẽ quan tâm lo lắng cho bạn khi hai người không ở cạnh nhau. Anh ấy không đợi hàng giờ để chờ một câu trả lời của bạn đâu, thay vào đó, anh ấy sẽ là réo gọi bạn liên tục chỉ để yên tâm rằng bạn đã về nhà an toàn. Và anh ấy cũng không có bất cứ quy tắc nào để "giữ giá" cho bản thân cả. Vì đơn giản rằng anh ấy không ngại ngần cho bạn thấy: anh ấy yêu bạn đến nỗi có thể gạt bỏ được cả tự trọng của chính mình.

Anh ấy cho bạn thấy được tương lai cùng nhau của hai người

Sẽ chẳng có gì tốt lành nếu anh chàng bạn yêu luôn né tránh khi nói về chuyện tương lai sau này. Bởi đó là dấu hiệu cho thấy anh chàng chưa sẵn sàng "chốt" bạn làm phương án cuối cùng của cuộc đời anh ấy. Nhưng nếu ngược lại, thì hãy lấy làm hạnh phúc và có niềm tin cho người bạn trai của mình nhé. Vì kết hôn là chuyện vô cùng nghiêm túc với con trai đấy, họ sẽ không tùy tiện đặt vấn đề tương lai để vẽ vời trước mặt người mà họ không yêu đâu.

Anh ấy không nhìn phụ nữ khác, ít nhất là khi có bạn

Không phải bởi vì bạn đẹp tới nỗi khiến chàng mê mẩn không còn tâm trạng để mắt tới những cô gái khác. Mà đơn giản là vì chàng tôn trọng bạn và muốn bạn biết điều đó. Đối với chàng, có được sự tin tưởng của bạn là điều quan trọng nhất, và chàng không muốn đánh mất đi bạn chỉ vì vài phút vô tình đem đến cho bạn cảm giác không an toàn.

Đừng gọi anh ấy là người yêu cho đến khi anh ấy làm được 7 điều này - Ảnh 2.

Anh ấy có khả năng đọc được tâm trí của bạn

Bạn đã gặp được người thấu hiểu bạn hơn cả bản thân mình chưa? Chính là bạn chưa cần phải nói gì, chàng đều có thể đoán biết được tâm tư tình cảm của bạn. Có những chuyện bạn cảm thấy mở lời rất khó khăn, nhưng chàng đều kiên nhẫn ở cạnh bên và cùng bạn vượt qua mọi thứ. Nếu có một chàng trai đối xử với bạn như thế, hãy giữ thật chặt nhé!

Anh ấy chấp nhận con người của bạn

Có thể bạn còn vô vàn khiếm khuyết, nhưng anh ấy không chấp nhặt và vẫn sẵn sàng chấp nhận bạn, thì điều đó đã chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều rồi. Bởi vì anh ấy biết chẳng một ai là hoàn hảo cả, cũng chẳng ai có thể tìm ra một người hoàn hảo để yêu.

Anh ấy đề cập quan hệ của hai người với bố mẹ

Điều đáng tự hào và hãnh diện nhất chính là đây: anh ấy giới thiệu bạn với gia đình anh ấy. Anh ấy mong muốn kéo gần khoảng cách giữa bạn và người thân, để một ngày không xa nào đó có thể "rước" bạn về chung một nhà. Nếu bạn trai bạn có đủ những hành động này, thì đừng ngại ngùng chấp nhận tiếng yêu của anh ấy nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chàng mà có những dấu hiệu này thì cưới nhau đi là vừa rồi
M
có những điều kể trên thì chàng đã xác định bạn sẽ là vợ của mình rồi đấy nhé