Thanh toán

Đừng tiếc nuối những kẻ đưa ra các lí do chia tay sau

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 872

Đó là những lý do gì? Cùng nhau tìm hiểu bạn nhé!

 "Em không làm sai điều gì, lỗi là do anh"

Thật ra trong lòng chàng: "Cuộc tình này kết thúc là do em hết". Tại sao? Vì bạn không còn đủ thu hút, chàng không còn thấy hứng thú gì với bạn nữa, đã hết yêu rồi níu kéo cũng chẳng ích gì.

Nhờ lời bào chữa này, anh ấy chỉ muốn làm dịu đi cơn đau chuẩn bị giáng xuống tim bạn. Nên hãy khoan, trước khi mất bình tĩnh, hãy bình tâm chờ hỏi xem những sai lầm mà anh ấy đã tự thú, liệu có hợp tình hợp lý không. Nếu như chàng không ấp úng kể ra được thì tất nhiên những lời giải thích phía trên là xác đáng nhất. Đối với một vài mày râu, họ dành lý do chia tay này cho người bạn gái họ đã hết yêu nhưng vẫn còn quý mến. Họ rất muốn rằng sau cuộc tình này, tình bạn giữa họ vẫn còn.

"Anh cần ở yên một chút"

Thật ra trong lòng chàng: Bạn là nguồn cơn của mệt mỏi và tức giận. ... Đàn ông đôi khi tự chủ ngất trời. Một khi họ thấy mình đang mất tự do, họ sẽ hóa thành con thú trong lồng sắt, chỉ chực chờ chạy thoát mà thôi.

Mối quan hệ giữa bạn và chàng đã đi quá nhanh trong mắt chàng, hay có thể là cả hai quá quấn quýt với nhau. Đôi khi lùi lại một bước, nhường chút không gian, sẽ giúp người ấy bớt ngột ngạt, khỏi phải "chết đuối" trong tình yêu bạn dành cho chàng.

Tuy nhiên lắm lúc dù bạn không hề khiến chàng nghẹt thở nhưng anh ấy vẫn muốn tách xa nhau một chút. Bởi vì yêu nghĩa là mất đi quyền kiểm soát. Nếu người yêu chưa quen cảm giác đó, theo bản năng, anh ấy dễ tự tạo cho mình khoảng cách ngay khi bạn bước tới. Tuy vậy, kiểu chia tay này thường không dứt khoát. Thế nên nếu anh ấy cau có đòi biệt ly, nhiều khi điều duy nhất cần là cho chàng một ít không gian và thời gian mà thôi. Vì vậy cho nên, hãy tin vào cuộc tái ngộ âu yếm, bằng cách quay lại và sống cuộc đời của mình. Rồi ai đó sẽ nhận ra một ngày không có bạn đáng chán như thế nào.

"Công việc ngập đầu, anh chẳng có thời gian để yêu em nữa"

Thật ra trong lòng chàng: Xin lỗi nhưng anh ấy không yêu bạn nhiều như vậy đâu. Giả sử như chàng bận rộn thật, nhưng khi đã trân quý bạn, anh ta chắc chắn sẽ nghĩ đến bạn và dành thời gian dành cho bạn, dù ít hay nhiều.

Nhiều người rất biết cách cân bằng công việc và tình cảm. Thử nhìn tổng thống Mỹ Barack Obama chẳng hạn, cả sự nghiệp và tình yêu đều được ông chăm chút kỹ lưỡng.

Bạn cũng xinh đẹp, thông minh và tài năng. Nhưng mà đối với người đó, có một thứ còn xinh đẹp hơn bạn, đó là danh vọng. Khi chàng đã không nhận ra giá trị của bạn, quả thật không đáng để dành thời gian và tâm hồn cho người như anh ta đâu.

"Anh tin ta sẽ đều tìm thấy người phù hợp hơn"

Thật ra trong lòng chàng: Anh ấy thích vui đùa với bạn, nhưng cũng thích vui vẻ bên những cô gái khác.

Khi một người đàn ông nói rằng bạn nên gặp người khác, nghĩa là anh ta muôn "xem" bạn có đồng ý để anh ta ra đi trăng hoa với những cô gái khác, hơn nữa, chia tay bạn như thế này còn để tâm hồn rảnh rang với những mục tiêu khác. Với kiểu đàn ông này, điều kiện là bạn phải quyến rũ anh ấy mọi lúc, vì nếu một phút giây mà thấy chán, anh ta sẽ ruồng bỏ bạn thôi.

"Em quá tốt so với anh"

Trong lòng chàng: Anh không đáng để đảm đương một vai quan trọng (người yêu) như vậy trong cuộc đời em. Đây là trường hợp ngoại lệ khi lời chia tay chính là những gì chàng có trong lòng.

Lời khuyên chân thành là khi hắn nói rằng không xứng với bạn thì hãy chạy đi, chạy thật xa! Thường người ta luôn tự đánh giá cao chính mình, nghĩ rằng họ xứng đáng với mọi "nốt thăng" trong cuộc đời. Vậy nên, phải đặt câu hỏi tại sao anh ta lại tự hạ thấp mình thua bạn. Khi này, có lẽ lời nhận định của hắn đã đúng, hắn thật không xứng với bạn đâu. Câu nói tội nghiệp đó là minh chứng rõ ràng rằng anh ấy không đủ khả năng xây nên một mối quan hệ bền vững bằng nguyên liệu chân thật, tin tưởng và trung thành.

Nói ngắn gọn: Hãy tin rằng anh ấy đúng, cảm ơn chàng vì đã giúp bạn thoát khỏi một cuộc đời tẻ nhạt và buồn đau nếu bên chàng.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào