Thanh toán

Duyên-Phận

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2016   |   Lượt xem: 677

nói về tình yêu trai gái, những mẫu đàn ông mà phụ nữ cần giữ lấy bên mình và ngược lại, những câu chuyện tình cảm, chân thật từ cuộc sống, cách sống, lối sống của thời hiện đại, những thực trạng về cuộc sống, đặc biệt chuyện tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng, mẹ chồng nàng dâu và các mối quan hệ xã hội các....

Cách chọn chàng trai cho cuộc đời mình

          Chào các cô gái, bài viết này là giành cho các bạn, giành cho phái đẹp, có thể nói việc tìm cho mình một chàng trai tốt theo đúng nghĩa để cùng đi đến hết cuộc đời mình đó có lẽ là niềm trăn trở không chỉ của một vài người mà hầu hết những ai bắt đầu đến độ tuổi trăng tròn đã bắt đầu nghĩ tới, Nhưng một điều chắc chắn rằng để tìm được một người như vậy không phải ai cũng tìm được, thầm chí còn chọn nhầm hay hối hận vì quyết định vội vàng của mình.

      Cho nên tôi mạnh dạn viết bài này hi vọng có thể phần nào đó giúp được các bạn tìm được nửa kia của mình được ưng ý nhất. Đầu tiên các bạn phải luôn nhớ một điều rằng, mình luôn là phái đẹp và sự có mặt của bạn trên cuộc đời này là một điều kỳ diệu, không chỉ cho riêng bạn mà còn đói với gia đình, bạn bè, người thân của bạn, vậy nên các bạn hãy tự tin lên, hãy sống như chưa bao giờ được sống, hãy dám ước mơ và thực hiện nó vì không một ai có quyền cướp đi cuộc sống tươi đẹp đó, cuộc sống là của các bạn. Thực tế đã không ít cô gái bị người yêu phản bội rồi tìm đến lối sống tiêu cực...rồi không may lấy phải những người chồng không như mình mong đợi rồi cuộc sống đi vào ngõ cụt, vậy để làm sao chọn được người đàn ông tốt, có lẽ đó là câu hỏi khó cho rất nhiều người. Nhiều người còn mặc định cho cái gọi là số phận rồi lấy đại đi một ai đó, may thì gặp người đàn ông tốt trách nhiệm, không thì coi như số mình không may, song xin thưa với các bạn rằng quan điểm đó là hoàn toàn sai lầm, và dưới đây tôi nêu ra một số lý do chủ yếu cũng như những tiêu chí mà các bạn nữ cần chú ý nếu thật sự muốn tìm cho mình một người đàn ông đích thực.

    - Lối sống : Chắc một số bạn vẫn đang phân vân, chưa hiểu được tại sao lối sống lại có liên quan gì đến việc tìm người đàn ông tốt cho đời mình phải không, sau khi đọc xong bài viết này thì chắc chắn các bạn sẽ có câu trả lời cho mình, và sẽ có những bạn cần phải thay đỏi cách sống ngay khi đọc xong bài viết này nếu không muốn phải hối hận. Có thể nói Lối Sống của các bạn vô tình đã tạo nên cho các bạn một môi trường sống của chính mình và chính những lối sống khác nhau đã tạo nên cho các bạn những môi trường sống khác nhau. Ví dụ nếu các bạn chỉ ăn rồi học, đến thư viện và về nhà thì các bạn chỉ quen các thầy cô, hàng xóm, gia đình và những bạn khác cùng sở thích đọc sách nơi thư viện  , Nếu các bạn thích đến quán cafe đọc sách , tán dóc với bạn bè thì ở đó các bạn sẽ gặp gỡ tiếp xúc với những người như vậy , nếu các bạn thích đi shoping thi các bạn sẽ gặp được những người cũng thích đi shoping, nếu cá bạn thích đến những quán ba, vũ trường thì chăc rằng ác bạn sẽ quen những chàng trai thích đến vũ trường..  nếu bạn ăn mặc hở hang thì chắc chắc những chàng nào thích những cô gái như vậy sẽ quan tâm đến bạn, nếu ngược lại bạn ăn mặc kín đáo hay diện những bộ váy dài thì những chàng nào mà thich những cô gái kín đáo thì sẽ để ý đến bạn thôi. Ngoài ra việc ăn nói cũng không kém phần quan trọng, chính cách các bạn ăn mặc, những nơi hay đến , cách nói chuyện sẽ quyết định phần nào những người bạn gặp trong cuộc đòi mình.

    - Tính cách: Chúng ta có thể thấy rằng.....

    

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào