Thanh toán

Em, anh… và cô ấy

Đăng bởi Marry Doe - 15/03/2016   |   Lượt xem: 905

Cho đến khi anh gặp cô ấy, người anh cảm thấy phù hợp để tin tưởng yêu thương thêm một lần. Bên cô ấy nhưng anh vẫn nhớ thương em. Còn em thì bên người khác nhớ thương anh…

Phải nói ra sao về mối quan hệ này chứ? Em và anh yêu nhau, một khoảng thời gian không ngắn nhưng đủ dài để cả tâm can phải day dứt khi xa nhau. Giống như mọi cặp đôi khác, yêu rồi cãi nhau thì chia tay thôi. Nhưng chúng ta chia ta khi mà chúng ta còn yêu nhau nhiều lắm. Vì em ích kỉ, vì anh vô tâm. Đơn giản vậy đấy, xa nhau chỉ vì những thứ hờn dỗi mà hai ta không giải quyết được. Có lẽ khi ấy mình chưa đủ chín chắn để tích cực khắc phục mối quan hệ này. Xa nhau, em có người mới, anh điên dại tìm cuộc tình khác. 
Em có cuộc sống chìm lắng bên người kia nhưng sâu thẳm là tổn thương và day dứt. Bên người khác mà lòng thì nhớ thương anh vô cùng. Đã biết bao lần em tự nhủ phải quên anh – con người vô tâm – con người chỉ biết làm tổn thương em. Nhưng dù em có mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn thua tình yêu trong em. Về phía anh, anh quen người này, người kia rồi ai cũng ghen với em bởi anh còn yêu em. Cho đến khi anh gặp cô ấy, người anh cảm thấy phù hợp để tin tưởng yêu thương thêm một lần. Bên cô ấy nhưng anh vẫn nhớ thương em. Còn em thì bên người khác nhớ thương anh. Chuyện tình mình nghe giống phim Hàn Quốc quá không anh? 
Đã 3 năm, mình không quên được nhau. Trong khoảng thời gian đấy, bao lần em muốn gạt bỏ nỗi sợ để nói với anh rằng em còn yêu anh nhiều lắm, nhưng em lại không đủ can đảm anh ạ. Em cũng đã thăm dò, đã xem xem anh và cô ấy hạnh phúc ra sao. Em thấy em thua cô ấy nhiều thứ lắm. Hai người hạnh phúc bên nhau vậy mà, làm sao em có thể là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người con gái kia?
Cho đến những ngày gần đây, em mới vứt bỏ hết tất cả những suy nghĩ rối ren, những nỗi lo sợ kinh khủng, bất chấp và chấp nhận tự làm tổn thương. Em về bên anh…

Em, anh... và cô ấy
Anh vui vẻ, hạnh phúc khi thấy em nhưng sâu thẳm trong anh lại là hình ảnh người con gái đó…anh sao vậy?
Hình ảnh đấy làm em vỡ oà nhận ra rằng anh vẫn còn yêu cô gái đó. Những lời còn yêu thương em của anh là dối lừa.
Anh ơi, em đau đấy, cô gái kia cũng đau và cả anh nữa. Em cảm nhận thấy mọi thứ đang hiện hữu giữa ba chúng ta anh à! 
Anh ích kỉ, nhưng đừng làm tổn thương em hay cô ấy! Anh đã hứa cơ mà? Tại sao bây giờ lại xảy ra chuyện này? Anh nói không muốn mất em? Vậy giờ sao hả anh? 
Em là đứa con gái có lòng tự trọng, không thích sẻ chia và cũng không bao giờ chấp nhận mọi chuyện bất công. Anh nên về bên cô ấy! Em là người mạnh mẽ, em sẽ đứng dậy được. Cho dù anh là người em yêu thương nhất thì em vẫn tôn trọng anh và hạnh phúc của anh. 
Những ngày này Hà Nội lạnh thật đấy, cho dù đã có chút nắng thì với em nó lại là những ngày lạnh giá của ba năm trước. Một quá khứ lại lặp lại, người con gái cô đơn vẫn đủ kiên nhẫn bước một mình là em.


Em mạnh mẽ! Hãy về bên cô ấy anh nhé! 
Yêu thương anh…

 

Nguyễn Mỹ Linh – Theo Girly.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào