Thanh toán

Em đẹp nhất khi không thuộc về ai...

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 1356

Em bỡ ngỡ khi nhận ra xung quanh mình bổng nhiên cảm thấy trống trải một cách đáng kì lạ. Hay vì bản thân đã cô đơn quá lâu, hay vì lao vào những bộn bề của cuộc sống mà em đã quên mất một điều rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

Anh, bước vào cuộc đời em khi em còn những cái ngu ngơ của tuổi 18. Mối tình đầu ập đến cùng những xúc cảm không nói thành lời. Em yêu Anh hơn tất cả, em tự cho rằng với em, anh là điều duy nhất, là giấc ngủ ngon lành cho đến sáng mai, là nụ cười tươi rói khi thức dậy đọc được tin nhắn anh gửi từ tối qua mà em ngủ quên mất...và cả những đêm khóc ướt vai bởi những lần cãi nhau của hai đứa...

Tuổi 18 bồng bột là thế, anh yêu em vội vã và rồi đẩy em ra xa như chính cái cách Anh đã từng đối xử với những cô gái khác. Khoảng thời gian đó, Em như sụp đổ vì không thể nào tìm ra được lý tưởng của cuộc sống nữa. Em đau những nỗi đau của một người con gái khi mất đi một người mà mình từng coi là tất cả.

Anh chia tay Em để về với những cuộc vui trước đó, vùi đầu vào thứ mà anh cho là chúng hơn em. Và rồi anh lại tìm đến em khi bản thân cảm chừng như lạc lõng giữa cái thế giới 7 tỷ người này. Em vẫn đứng đó đợi anh, vẫn ngu ngốc dang rộng cánh tay đón lấy anh và vẫn ngu ngốc bị anh đẩy ra xa nhiều lần nữa.

Anh à, con gái một khi đã yêu luôn thế đấy, mặc cho anh có đối xử với em như thế nào đi chăng nữa, mặc cho những người xung quanh có ra sức lôi em ra khỏi anh ra sao thì em vẫn một lòng một dạ với anh.

Hôm qua, Sài Gòn lại mưa, anh với em lần đầu tiên đội mưa ướt sũng dạo khắp Sài Gòn sau chia tay. Em cũng chẳng biết chúng mình là gì của nhau nữa. Lí trí em nói rằng em không được yếu đuối thế nữa, nhưng con tim em lại cứ xốn xang khi nhìn thấy anh. Và dù chúng ta biết rõ chúng ta chẳng là gì của nhau anh nhỉ!

Cô gái của anh sắp bước sang tuổi 20 rồi anh ạ, Em tự nhủ với bản thân sẽ không nhìn về phía anh nữa, Anh có công việc của anh và em cũng thế. Em không thể cứ mãi yêu anh và cũng chẳng thể nào yêu thêm một ai khác nữa, vì em không đủ dũng cảm để trái tim mình lại tiếp tục tổn thương thêm nữa đâu.

Em giờ đây đã quen với cô đơn, quen với chu kỳ sinh hoạt chỉ có một mình mà không có anh. Tuổi 20 như vậy là đẹp nhất phải không Anh?

Chào anh chàng trai của em, em đi tìm một trạm dừng chân khác, nơi không có anh trong tim em...

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào