Thanh toán

Em ghét những ngày không có anh...

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 638

Ai cho phép anh rời xa khỏi cuộc sống của em hả đồ đáng ghét kia? Anh bảo em phải làm thế nào với những ngày không có anh đây?

Nắng lạnh...

Trên đời này tình yêu có nhiều sắc thái. Chia tay cũng có nhiều kiểu. Có những đôi vì cãi vã, xích mích, ghen tuông mà chia tay. Cũng có những cặp yêu nhau một thời gian rồi cảm thấy cả hai không hiểu nhau không thể dung hòa cho nhau dẫn đến chia tay. Hoặc cũng có thể do gia đình hay lí do cá nhân. Còn trường hợp của chúng mình có trách chắc cũng chỉ thể trách có duyên mà không có phận. Em chỉ biết đến giờ phút này em phát hiện thiếu anh thực sự rất khó chịu.

Em không giận anh, cũng chẳng hề buồn " chị ấy ". Nhờ " chị ấy " hai ta mới biết đâu thực sự là tình cảm giành cho nhau. Em nghĩ có thêm thời gian thì có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn chứ không như bây giờ. Những ngày tháng vừa qua giờ nó cứ hiện về trong tiềm thức của em. Em tiếc đấy chứ, em tiếc khi lúc em nhận ra em yêu anh thì cũng là lúc anh buông bỏ tất cả.

Em cảm thấy đau lòng lắm khi nhìn thấy những đôi yêu nhau họ đan tay đi dạo. Lúc chạy xe trên đường thấy chàng trai đèo cô gái, cô gái ngồi phía sau ôm chàng trai em lại hình dung ra anh. Ngày xưa mình cũng như vậy đó. Anh còn nói em nhỏ bé thế này mà không ôm chặt anh là gió thổi bay mất anh không đền bù được đâu. Hồi xưa người tiễn em đi xa hay đón em về luôn là anh. Anh đèo em đi khắp mọi nơi mỗi khi tâm trạng em không ổn.

Giờ không còn anh, em thấy lạc lõng giữa phố xá đông người quá. Em nhớ anh, nhớ đến phát điên đi được. Anh cũng không còn đột nhiên nhắn một tinh nhắn cụt ngủn " nhớ " như lúc trước nữa. Tin nhắn làm em thấy mất ngủ nhưng mất ngủ vì hạnh phúc. Mỗi lần em dỗi. anh cũng im lặng nhưng lại luôn là người làm lành trước. Em khóc vì chuyện gì đó là anh lại nhẹ nhàng lau nước mắt quện trên má rồi an ủi em. Anh có biết không mọi thứ vẫn cứ diễn ra như xưa duy chỉ có một điều thay đổi là em không còn anh nữa.

Anh nhiều lần hỏi em có yêu anh không? Em từ chối yêu thương của anh vì em linh cảm anh chưa quên hẳn được chị ấy. Ừ, em đã đúng. Ngày chị ấy trở lại, anh nhẹ nhàng gạt em qua một bên, mặc kệ những cảm xúc bấy lâu chính anh đã có với em. Em nghĩ em có thể làm anh quên được người cũ nhưng em không thể rồi. Anh xếp em vào lí trí còn xếp chị ấy vào tình cảm. Anh đau khổ vì đứng giữa ngã ba đường. Anh không chọn được. Em sợ anh nói anh không chọn em nên em đã ra đi. Em muốn cho anh khoảng lặng để suy ngẫm và không gian yên tĩnh.

Hiện tại em đang chật vật khi cuộc sống không có anh đây, anh có biết không anh...? Cô gái của anh nhận ra cô ấy yêu anh và cần anh chăm sóc. Cứ không có anh thế này, em điên mất. Em không làm được, em cũng chưa sẵn sàng.

Này anh, em yêu anh kể từ khi người yêu cũ của anh nói muốn quay lại với anh đấy! Ngốc nghếch phải không?

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào