Thanh toán

Em liên tục đòi quay lại sau khi phụ bạc tôi

Đăng bởi Marry Doe - 26/11/2015   |   Lượt xem: 883

Tôi yêu người mới, nhưng thời gian gần đây em, người yêu cũ, liên tục gây áp lực, đòi quay lại với tôi, chẳng hiểu sao trước đây tôi níu kéo thì em không đồng ý.

Nguồn: áo len bé gái - Tôi 25 tuổi, chưa lập gia đình, đang có công việc ổn định. Quê tôi ở Đăk Lăk, từng sống tại thành phố Buôn Ma Thuột, hiện làm và sinh sống ở TP HCM.

Tôi và người cũ yêu nhau gần 5 năm, không biết bao nhiêu cách trở từ gia đình bạn bè, người thân. Em nhỏ hơn tôi một tuổi, gia đình ngăn cấm vì biết được quá khứ thời còn trẻ của tôi quậy phá đánh nhau, đua xe, còn bị bắt lên cả công an. Nói chung mọi tật xấu của thanh niên hồi đó đều hội tụ vào tôi. Vì tình yêu giữa hai người quá lớn, chúng tôi quyết định lên Sài Gòn thi đại học và cả hai đều đậu, học chung ngành tài chính ngân hàng.

Quen nhau từng ấy năm em hy sinh vì tôi, khóc có buồn có. Một lần tôi chia tay em đã tự đập bể cái chén sành và lấy mảnh vỡ rạch vào cổ tay (lần đó tôi chỉ nghe lại từ người yêu của anh mình). Tình yêu gần 5 năm tưởng như không có gì cách trở bởi có lần chia tay, tôi đến với một người con gái khác nhưng chỉ là vui chơi qua đường vài tháng, em biết vẫn tha thứ và quay lại như ban đầu. Tôi yêu và cảm phục em nhiều hơn.

Ra trường, em về Buôn Ma Thuột làm việc, công việc cũng ổn định và mức lương đủ sống. Em khá xinh đẹp, da trắng, cao ráo. Đi làm được vài tháng em nói nên dừng lại vì muốn ở một mình và suy nghĩ một thời gian. Tôi không đồng ý nhưng em kêu vì gia đình và muốn yên tĩnh suy nghĩ một số chuyện. Một thời gian ngắn sau, em nói người yêu sẽ gọi điện thoại và nói chuyện với tôi. Tôi nghĩ em giỡn vì ngày nào tôi cũng gọi và hát cho em nghe cơ mà.



Một ngày tôi được nhận số điên thoại lạ nói hãy quên em đi, giờ em là người của anh ta rồi. Tôi nín lặng. Thời gian trôi qua, mẹ em bị bệnh phải lên Sài Gòn khám, chúng tôi lại gặp nhau. Tôi gặp và ôm em vào lòng, em khóc, cũng ôm tôi, nói đã có lỗi. Tôi biết chắc em có gì với người đó rồi và em thừa nhận đã có lần đi khách sạn với anh ta. Tôi vẫn chấp nhận, níu kéo, em nói vẫn yêu tôi nhưng lại về bên người đó và theo mẹ về quê.

Rồi tôi yêu người mới, nhưng thời gian gần đây em liên tục gây áp lực, đòi quay lại với tôi, chẳng hiểu sao trước đây tôi níu kéo thì em không đồng ý. Tôi không nghĩ sẽ có ngày hôm nay, tôi lên Facebook đăng ảnh đi chơi với người yêu mới, chỉ đơn giản là những tấm ảnh đi chơi ăn uống, em thấy và trách móc, kêu tôi phụ bạc, nợ nần em rất nhiều, kêu tôi trả hết nợ cho em. Giờ phải làm sao khi tôi đã yêu người khác.

Các bạn thấy tôi làm như vậy có hợp lý và đúng tình nghĩa không? Xin chân thành cảm ơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình nghĩ bạn nên để con tim yên nghỉ 1 thời gian cho nguôi lạnh và làm lại từ đầu với 1 người hoàn toàn mới
L
Mình nghĩ bạn gái cũ của bạn cũng ngộ thật khi bạn níu kéo thì quay lưng còn khi bạn quay lưng thì chạy đến