Thanh toán

Em muốn làm cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 25/07/2016   |   Lượt xem: 768

Tất nhiên bạn sẽ không bất ngờ bằng một câu “gây sốc” như thế. Bởi đơn giản bạn là cô gái thông minh, biết mình muốn gì và làm sao đạt được mong muốn đó. Để chàng ngoan ngoãn “chui đầu vào rọ”, bạn có đến cả chục cách khéo hơn nhiều.

1. Bạn sẽ khéo léo để chàng hiểu những cảm giác của mình theo cách tế nhị nhất. Rồi chàng sẽ phải nhận ra rằng giờ đây bạn muốn gắn kết trọn đời với chàng.

2. Chắc chắn chàng sẽ không thích nếu bạn dồn dập “tấn công” với mong muốn lấy chồng thật nhanh, thế nên bạn sẽ thật “đủng đỉnh”, bình tĩnh với chiêu bài “mưa dầm thấm lâu”.

3. Khi bày tỏ ý kiến của mình, hãy nói lên những sở thích chung của bạn và chàng. Điều này sẽ giúp chàng nhận ra rằng bạn và chàng là một cặp đôi hòa hợp.

4. Chỉ nói thì chưa đủ, bạn còn phải nỗ lực nữa. Cần tỏ ra cho chàng thấy bạn lo lắng cho chàng, bạn yêu và quan tâm chăm sóc chàng. Hãy nấu cho chàng những bữa thật ngon, tỏ ra dễ thương với người thân của chàng.

5. Thể hiện bạn là người thông cảm và hiểu biết. Hãy tốt bụng và chân thành với chàng.

6. Đa số các chàng trai đều đợi cơ hội thuận lợi để cầu hôn. Bạn có thể tạo ra cơ hội này bằng cách lên kế hoạch cùng chàng đi picnic, đi xem phim, đi ăn tối ở nhà hàng với không gian lãng mạn.

7. Hãy đề cập đến chủ đề hôn nhân một cách chung chung, nhưng phải nhớ rằng không phải lần nào gặp chàng bạn cũng thao thao nói về nó. Hãy khuyến khích chàng bật ra những ý nghĩ và kế hoạch của mình, về “chuyện đại sự” đó.

8. Kể cho chàng nghe về những cặp đôi yêu nhau thắm thiết như… bạn và chàng, và giờ đây họ đang chung sống hạnh phúc. Biểu lộ để chàng thấy rằng bạn cũng mong ước một điều tương tự xảy đến với mình.

9. Hãy khen chàng một cách khéo léo và thường xuyên, bởi đó là cách động viên khuyến khích cực hiệu quả. Ai mà không thích ở bên người luôn biết cách động viên mình?

10. “Bí kíp” cuối cùng là đừng bao giờ mất kiên nhẫn. Có thể phải mất cả một thời gian dài để chàng cầu hôn bạn, nhưng muộn còn hơn không. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Những bí kíp nằm lòng cho các bạn gái, khi nào cần là sử sụng luôn :)))
H
đây là bí kíp, hihi