Thanh toán

Em phải làm sao đây - Tình yêu 4 năm!

Đăng bởi Marry Doe - 20/07/2016   |   Lượt xem: 703

Em muốn chia sẻ cũng như nhờ mọi người tư vấn giúp vướng mắc trong lòng.

Em yêu anh tính đến nay đã gần 4 năm rồi anh nhỉ. Mới ngày nào còn chưa biết anh là ai, nhìn không chút ấn tượng gì cả, vậy mà nhờ có sự chân thành của anh mình đã đến bên nhau. Em còn nhớ khi anh ngỏ lời yêu em em còn đố anh một câu đố rất khó, khó không phải ở trình độ hay gì mà là phải hiểu được nghĩa của câu đó theo ý của em... Hài hước thật đấy, yêu là yêu thôi mà em còn làm kiêu. Cuối cùng anh thức suốt một đêm và cũng giải được câu đố đó. Vậy là chúng mình yêu nhau từ đó. Đã có biết bao kỷ niệm vui có buồn có mà mình đã cùng trải qua. Khi chúng mình yêu nhau được 6 tháng thì mẹ anh mất, lần đầu tiên em nhìn thấy anh khóc, em cũng không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Thực sự đó là lần đầu tiên em nhìn thấy một người con trai khóc, đó lại còn là anh - người em yêu, tim em quặn thắt. Em tự nhủ với lòng mình em sẽ gắn bó với anh từ đây, em sẽ yêu anh hơn hết... Nỗi đau đi qua, anh và gia đình cũng đã ổn hơn. Anh theo định hướng của gia đình và cũng muốn xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho chúng ta sau này, vì em mà cố gắng - anh đi du học. Ngày tiễn anh đi em buồn, tưởng như không chịu nổi, nhưng mình vẫn liên lạc thường xuyên nên em vẫn thấy ổn. nhưng giờ điều em lo sợ và phân vân đó là có thể em sẽ từ bỏ anh mà lựa chọn cơ hội nghề nghiệp ở quê, không chờ anh về trao cho em chiếc nhẫn cầu hôn được nữa. Em đang không biết phải làm sao anh ạ, lựa chọn cơ hội nghề nghiệp duy nhất trong đời, hay anh người yêu 4 năm cũng là mối tình đầu của em??!!!

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Tình yêu lại thêm thử thách bạn nhỉ
P
Bạn đã yêu lâu như vậy rồi thì thẳng thắn sẻ chia nhé
P
Mạnh mẽ lên bạn ơi, ahxy đợi anh ấy nhé
D
Vâng, em cảm ơn chị
H
nghe bạn tâm sự mình cũng chưa hiểu hết nên không thể đưa ra lời khuyên, nhưng bạn thử chia sẻ với anh ấy xem như thế nào nha
D
Hai đứa mình không cùng quê bạn ạ. Cách nhau 120km, mà về quê là vào công chức, chứ không chỉ đơn thuần là về quê làm việc.
Q
Khi nào bạn trai bạn về thì hai bạn tiến tới hôn nhân, điều quan trọng là tình cảm hai bạn dành cho nhau có còn nguyên vẹn như ngày ban đầu nữa không. Nếu như tình yêu vượt qua tất cả thì việc bạn làm ở đâu có quan trọng không.
Q
Nếu bạn về quê làm việc thì bạn và anh ấy cách nhau bao xa? Mình nghĩ bạn vẫn có thể về quê làm và tích lũy kinh nghiệm được mà. Thời gian anh ấy đi du học chắc cũng phải vài năm chứ bạn?