Thanh toán

Em san cho anh một nửa cô đơn, anh chịu không?

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2016   |   Lượt xem: 507

Thật lạ anh à! Hai nửa cô đơn tìm đến nhau và ghép cho vừa khít, sẽ lại không còn cảm thấy cô đơn nữa đâu.

Hai đứa chúng mình khi ở bên cạnh nhau mà cùng cô đơn thì buồn lắm, anh nhỉ?

 

Vậy nên… anh thấy sao khi chúng mình san sẻ bớt cô đơn, cho nhau?

 

Giống như một ngày nào đó xa lắc xa lơ, khi bên cạnh anh em không còn thấy mình cô đơn và bơ vơ nữa. Em có thể khóc cười thật tâm, có thể lí lắc kể một vài câu chuyện cười. Đôi khi ngồi sau xe anh em có thể vòng tay lên ôm bụng, có thể dúi tay vào áo anh thật ấm. Hoặc là, em đưa tay cài quai mũ cho anh, rồi ngồi sau với đôi gò má ửng hồng.

 

Giống như một ngày nào đó của xa lắc xa lơ, khi bên cạnh em anh có thể ngọt ngào chỉ dạy, cũng có thể trách mắng em thật khờ, có thể vòi vĩnh em nấu một món ngon khoái khẩu. Rồi anh cùng em chơi cờ vây, bộ môn anh rất thích, em cũng mới học lỏm được vài phần. Nửa đêm khi anh ngồi xem trận bóng với đội bóng mà anh yêu, em cũng sẵn lòng ngồi bên cạnh, nhai bắp ngô cổ vũ.

 

Thật lạ anh à! Hai nửa cô đơn tìm đến nhau và ghép cho vừa khít, sẽ lại không còn cảm thấy cô đơn nữa đâu.

 


 

Rồi thi thoảng chúng mình dắt tay đi hiệu sách, mua một vài quyển truyện tình cảm cho em, mua một vài cuốn sách kỹ thuật cho anh. Anh với em vẫn nắm tay nhau đi như vậy giữa những quầy chọn sách. Có thể khi một quyển em thích ở tít trên cao, anh sẽ với tay nhẹ nhàng lấy xuống. Những lúc ấy, thành thật mà nói, tuyệt lắm anh à!

 

Cũng có đôi khi, em vì nông nổi mà giận hờn, anh vì ích kỷ mà ghen tuông. Không sao cả, em có thể giận anh một vài ngày, anh cũng có thể ngó lơ em một vài ngày. Rồi lại thấy đăng đắng vị cô đơn, rồi lại nhớ nhau, rồi mình tìm về bên nhau, anh nhé!

 

Thú thật, người ta cứ cho rằng tình yêu là điều quá khó khăn, tình yêu đẹp lại càng là điều xa xỉ. Nhưng với em, tình yêu đúng nghĩa là tìm được đúng người, vào đúng lúc, chịu thương yêu em, cùng em gánh vác cuộc đời này trên vai. Cũng có lúc, tình yêu với em giản đơn vô cùng anh ạ!

 

Chẳng hạn như việc, một ai đó sẽ-san-sẻ-cô-đơn-cùng-em…

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào