Thanh toán

"Gái già" 30 đã chán phải nghe những câu này...

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 514

"Gái già" 30 đã chán phải nghe những câu này...

- "Mấy đôi giày của chị mang nhìn như là giày của bà ngoại em vậy đó." (Những cô nàng lênh khênh trên mấy đôi giày cao gót làm sao hiểu được sự thoải mái của những đôi giày bệt mà lại phát biểu như thế chứ).



- "Chừng nào cưới?" (Câu này nghe chừng dễ bị "thu hút bạo lực" hơn cả câu trên nữa nhỉ?!)

- "Bạn/Chị/Em/Mày tính chừng nào mới chịu có con đây?" (Chừng nào chúng tôi thích, OK?)

- "Lúc bằng tuổi em, tôi đã có con rồi đó." (Vầng, các người già trước tuổi thì chúng tôi cũng biết rồi, không cần phải khoe đâu.)

- "Bạn đã thôi không còn làm công việc cũ hả, cũng lạ ghê há. "(Thật ra thì chúng tôi thấy người nói câu này mới là lạ đó. Không phù hợp thì thay đổi cũng đâu có gì là sai trái???)

- "Bạn phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp." (Cả hai thứ tôi đều thích và tôi tự tin là mình có thể lo nổi, nên tại sao tôi chỉ được chọn một trong hai thôi?)

- "Khi một em gái nào đó nhỏ tuổi hơn chúng tôi gào lên là "Trời ơi, em già quá rồi"."(Haizz, mấy em mà già thì mấy chị chắc đáng bị ném vào lãnh cung vì tội quá già quá phải không?"



- "Bạn/chị vẫn còn hứng thú với sinh nhật hả? "(Sinh nhật vui mà, kỷ niệm năm thứ 18+ tôi đến với thế giới này, ngày đặc biệt như vậy còn không hứng thú thì còn gì có thể thu hút sự hứng thú của tôi đây?)

- "Bạn/chị cũng nên nghĩ đến chuyện mua nhà hay ở riêng là hơn." (Sao bạn biết là tôi không nghĩ đến chuyện đó?)

- "Bộ đồ này không có hợp tuổi với chị đâu." (Là sao? Là sao? Ý các cô là chúng tôi không đủ trẻ để mặc những bộ này sao?)

- "Nếu bạn thấy mệt là bởi vì bạn không biết cách chăm sóc bản thân của mình mà thôi."(Tôi chỉ thiếu ngủ thôi mà.)

- "Thôi mà, đừng có trở thành bà cô đáng chán như vậy chứ, ra ngoài đi chơi cho vui đi nè." (Haizzz, mỗi người có sở thích riêng nha.)

- "Wow…ở tuổi này chắc là bạn/chị có nhiều kinh nghiệm về cuộc đời lắm phải không?"(Không, chúng tôi vẫn còn trẻ lắm.)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào