Thanh toán

Giải mã cách cầu hôn của 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2015   |   Lượt xem: 2266

Bạn tò mò cách cầu hôn của 12 cung hoàng đạo? Bạn muốn biết liệu nửa kia của mình sẽ cầu hôn với bạn ra sao? Cùng đối chiếu xem bạn và người ấy thuộc cung hoàng đạo nào và xem cách cầu hôn của họ nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Là thủ lĩnh của cung Lửa nên Bạch Dương cũng mang tính nóng nảy điển hình của cung này. Thẳng thắn, nóng tính, bốc đồng là những khuyết điểm khiến Bạch Dương thường vướng vào rắc rối.Vì vậy đừng ngạc nhiên hay thất vọng nếu bạn nhận được một lời cầu hôn đầy ngẫu hứng ngay giữa đường từ Bạch Dương, thậm chí chàng còn chưa kịp mua nhẫn cầu hôn.Chàng không câu nệ việc hai bạn đang đi dạo, du lịch hay shopping. Quan trọng là ngay lúc đó chàng bỗng tha thiết muốn bạn làm vợ của chàng và không chần chừ thổ lộ. Bạn sẽ vẫn bỏ qua cho thiếu sót vì sự chuẩn bị hay khung cảnh không lãng mạn như từng mong ước chứ? Vì Bạch Dương khi đã yêu bạn, sẽ biết tạo ra nhiều bất ngờ lãng mạn trong suốt cuộc hôn nhân của hai bạn đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhắc đến Kim Ngưu, mọi người thường nghĩ đến sự dịu dàng, ấm áp và vững chãi. Mang nhiều điểm nổi bật của cung Đất, nên Kim Ngưu luôn mang đến cho người khác cảm giác an toàn, yên tâm.Khi Kim Ngưu cầu hôn bạn thì bạn có thể tin tưởng hoàn toàn rằng đã đúng thời điểm hai bạn nên đến với nhau, vì chính Kim Ngưu đã rất cẩn thận và nhẫn nại chờ tới thời điểm thích hợp mới ngỏ lời với bạn. Nếu bạn thích kiểu cầu hôn cổ điển với nến và hoa hồng tại một nơi thật lãng mạn, một bữa tối ngon lành kèm rượu vang ngon, được chàng trai quỳ gối trước mặt với một chiếc nhẫn kim cương sang trọng, thì Kim Ngưu sẽ hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của bạn. Đơn giản là chính Kim Ngưu cũng ưa lối cầu hôn đó, và sẽ dành tặng bạn ngày trọng đại vô cùng hoàn hảo.

     

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử luôn có hai mặt tính cách, điều này thể hiện rõ ngay từ trong hình dáng cung hoàng đạo của họ. Là những anh chàng, cô nàng nhí nhảnh, hoạt bát, Song Tử dễ dàng khiến mọi người quý mến ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.Trong sâu thẳm mỗi chàng trai Song Tử luôn là một cậu bé ưa nghịch ngợm và đầy sáng tạo. Cách chàng cầu hôn và trao nhẫn cưới cho bạn chắc chắn là đủ đặc biệt để bạn sẽ phải kể lại cho người khác mà không biết chán. Song Tử cũng rất ưa nghịch ngợm với ngôn từ, một trò đánh đố khiến bạn tò mò thích thú chẳng hạn? Hay một mật thư mà bạn phải căng óc ra giải đáp mới tìm thấy nhẫn cưới long lanh dành cho mình. Thật thích thú phải không?

     

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Có thể nói, suốt cuộc đời này Cự Giải đều không ngừng thầm lặng hi sinh.Họ là một chòm sao sống rất tình cảm với mọi người xung quanh, chỉ cần họ đối tốt với họ một, họ sẽ dành cho họ đến mười phần tình cảm.Đó là lí do vì sao chàng có thể sẽ chọn một ngày họp mặt gia đình của bạn để cầu hôn. Ví dụ như ngày cưới của anh chị bạn, ngày họp mặt cuối năm, giáng sinh... Chàng tinh tế muốn bạn có thể chia sẻ ngay niềm hạnh phúc của mình với người thân và sớm nhận được nhiều lời chúc phúc. Chiếc nhẫn cầu hôn rất có thể xuất phát từ truyền thống gia đình, từ mẹ chàng tặng lại chẳng hạn. Nếu không thì cũng có thể tin tưởng rằng Cự Giải rất coi trọng chiếc nhẫn là biểu tượng gắn kết gia đình nên chàng sẽ chọn lựa rất kĩ càng.

     

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mang hình ảnh và nhiều đặc trưng của chúa tể muôn loài, nên tự khắc Sư Tử luôn toát ra một khí chất bá đạo vô cùng đặc biệt.Cầu kì và nổi bật nhất phải là khung cảnh cầu hôn của một anh chàng Sư Tử. Họ đầu tư rất nhiều tâm sức để nghĩ ra màn cầu hôn có một không hai, cộp mác của riêng Sư Tử. Hầu hết, họ thích chọn những địa điểm công cộng mà vẫn đầy lãng mạn để cầu hôn. Tại rạp chiếu phim, công viên, quảng trường, một sân khấu nào đó chẳng hạn. Không phải đơn thuần là họ muốn gây chú ý, Sư Tử mong được thể hiện tình yêu của chàng với bạn cho cả thể giới biết. Ngay cả chiếc nhẫn chàng chọn cũng sẽ là tột đỉnh chói lọi và quý giá. Hãy vui vẻ tận hưởng tất cả hạnh phúc mà Sư Tử đem lại cho bạn đi nào!

     

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể dành trọn cả đời mình chỉ để theo đuổi sự hoàn mỹ. Đây chính là việc mà họ vẫn ngày ngày đang làm và luôn không ngừng hướng đến.Cũng cực kì cầu toàn, mong một màn cầu hôn hoàn hảo nhưng Xử Nữ trái ngược với Sư Tử, chàng chỉ thích những nơi thật yên tĩnh, không có ồn ào hay lộn xộn. Sẽ là giây phút lãng mạn, nhẹ nhàng và riêng tư của chỉ hai bạn với nhau. Chàng sẽ không nói hay làm gì ngớ ngẩn khiến bạn phật ý, và đương nhiên Xử Nữ mong nhận được lời đồng ý chắc chắn từ bạn mà không gặp phải cản trở nào. Chiếc nhẫn đeo vào tay bạn sẽ đặc biệt đơn giản mà hoàn hảo, với chất liệu tự nhiên được chế tác tinh xảo.

   

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cả đời này Thiên Bình luôn luôn rơi vào trạng thái “đứng giữa ngã ba đường” do họ thường xuyên phân vân với mọi thứ.Sẽ không có ai tôn sùng vẻ đẹp bề ngoài bằng Thiên Bình. Tức là họ sẽ cực chăm chút cho mặt thẩm mỹ của khung cảnh cầu hôn. Chắc chắn sẽ có rất nhiều hoa trang trí, hoặc bong bóng hay nến lung linh chẳng hạn. Mọi thứ đều xinh đẹp và hài hòa. Chàng trai Thiên Bình rất lãng mạn, chàng sẵn sàng sáng tác nhạc hay một bài thơ dành tặng bạn để tăng thêm không khí cho ngày tỏ tình. Chiếc nhẫn cầu hôn cũng sẽ chứa hàng tá ý nghĩa, câu chuyện đặc biệt mà Thiên Bình nghĩ ra khi chọn nó cho bạn.

    

Thiên Yết (23/10 - 22/11)

Trong các cung hoàng đạo, Thiên Yết là chòm sao bí ẩn nhất, bởi lẽ họ hiếm khi nào để lộ suy nghĩ, cảm xúc thực sự của mình ra bên ngoài cả. Trong cuộc sống Thiên Yết lạnh lùng và dứt khoát bao nhiêu thì trong tình yêu họ lãng mạn và sâu sắc bấy nhiêu. Kì thực Thiên Yết rất cần sự tin tưởng tuyệt đối. Chỉ khi họ tin vào tình cảm của hai bạn bền lâu và bạn là cô gái đáng để họ trao niềm tin yêu trọn đời thì họ mới ngỏ lời. Thiên yết không trọng hình thức thể hiện, họ ưa cầu hôn chỉ riêng với bạn ở một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng, nói những điều chân thành nhất và trao cho bạn chiếc nhẫn với tất cả tin yêu. Chàng thích chọn đá quý màu tối cho mặt nhẫn, vừa huyền bí vừa quyến rũ.

      

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong các chòm sao, hiếm ai có “chân đi” được như  Nhân Mã. Đối với họ, cuộc đời chính là những chuyến đi.Bạn sẽ chẳng kịp chuẩn bị tinh thần cho lời cầu hôn của Nhân Mã đâu. Họ là con người của tự do, ưa xê dịch nhưng một khi đã muốn gắn bó với bạn, ngay lập tức Nhân Mã sẽ cầu hôn. Sẵn tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy, Nhân Mã sẽ cầu hôn bạn bằng những lời lẽ chân thành, đơn giản, không cầu kì hoa lá. Chỉ cần bạn gật đầu, những gì tuyệt vời nhất cho bạn là ở sau lời cầu hôn kia. Nhân Mã sẽ tặng bạn một chuyến du lịch vô cùng thú vị. Có thể chàng cầu hôn bạn ngay khi vừa trở về sau một chuyến khám phá mạo hiểm, đem theo chiếc nhẫn có kiểu dáng kì lạ, hoang dã, đầy quyến rũ mà chàng kiếm được từ chuyến đi. Bạn biết du lịch là cuộc sống của Nhân Mã mà phải không?

     

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ấn tượng đầu tiên của mọi người về  Ma Kết thường là sự lạnh lùng. Cộng thêm việc họ thường ít nói nên độ lạnh lùng trong mắt người khác lại càng tăng.Bạn trai của bạn là một Ma Kết đầy thận trọng và chu đáo? Vậy thì hẳn bạn đủ hiểu chàng để không phật lòng với một lời cầu hôn nghiêm túc như một lời đề nghị hợp tác chứ? Sẽ không có ai thật lòng hơn chàng khi trao nhẫn cho bạn đâu! Chính chiếc nhẫn có chất lượng hàng đầu, sang trọng và tinh xảo kia đã chứng minh được điều đó. Chàng tin rằng chiếc nhẫn cần được lựa chọn kĩ càng vì đó là minh chứng cho tấm lòng và sự nghiêm túc của chàng trong cuộc sống hôn nhân sau này.

      

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể nói, Bảo Bình là chòm sao có khát khao tự do mãnh liệt nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.Hoặc là bạn sẽ nhận được một lời cầu hôn siêu đặc biệt xuất phát từ cái đầu thông mình và suy nghĩ khác người của Bảo Bình. Hoặc là chính bạn sẽ nhận được tín hiệu rằng Bảo Bình mong nhận được lời chủ động cầu hôn từ chính bạn cơ! Ngay từ khi còn đi học, cậu bé Bảo Bình đã khác biệt với lối suy nghĩ mới mẻ và hành động có phần kì quặc một cách thông minh rồi cơ mà. Mang đặc trưng của nước, Bảo Bình thích cuốn đi mọi nguyên tắc quy chuẩn thường thấy. Nếu bạn yêu chàng Bảo Bình, cứ mạnh dạn cầu hôn đi! Bạn sẽ nhận được còn nhiều hơn cả lời cầu hôn từ họ sau đó đấy!

                      

Song Ngư (19 /2- 20 /3)

Song Ngư là chòm sao lãng mạn và ưa mơ màng nhất trong 12 cung hoàng đạo.Tình yêu dường như là điều có ý nghĩa quan trọng nhất trong cuộc đời Song Ngư, tựa như nước nuôi sống con cá vậy! Song Ngư cũng là những người tình tuyệt vời, rất tinh tế và nhạy cảm. Chàng nắm được mọi phương thức khiến lời cầu hôn trở nên lãng mạn, bay bổng nhất. Được phú cho cảm hứng bất tận và trí tưởng tượng phi thường, bạn sẽ được trở thành nhân vật chính trong một câu chuyện cổ tích mà Song Ngư bày ra trong ngày cầu hôn. Chàng sẽ tặng cho bạn chiếc nhẫn lạ mắt, những họa tiết mới mẻ, chi tiết phá cách và thật lấp lánh. Nhận được chiếc nhẫn từ Song Ngư, bạn sẽ khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình chỉ cần đơn giản và chân thành thui
H
bn thuộc cung nào vậy
M
chỉ cần chàng lãng mạn là đủ....đơn giản thui....