Thanh toán

Giải mã hành động của các chàng khi hẹn hò

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1185

Khi hẹn hò chàng sẽ có những hành động nào đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Anh ấy gần gũi bạn hơn

Nếu bạn cảm thấy anh ấy có vẻ gần gũi hơn, thích nắm tay, ôm hoặc vuốt tóc, đụng chạm bạn nhiều hơn thì khoan hãy nghĩ rằng anh ấy có “ý đồ xấu” với bạn. Đó có thể chỉ đơn giản là anh ấy nhớ bạn và cảm thấy vui được gặp bạn. Đây cũng là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ của hai người đang tiến triển rất tốt đấy.

Anh ấy nói nhiều hơn bình thường

Nếu ngày thường anh ấy vốn là người kiệm lời nhưng đột nhiên hôm nay anh ấy lại nói khá nhiều thì chắc chắn rằng chàng trai của bạn vừa nhận được tin vui hoặc hứng thú với một chủ đề nào đó. Thay vì ngồi đoán già đoán non rằng không biết có chuyện gì không ổn, thì hãy vui vẻ lắng nghe, chia sẻ những điều anh ấy nói. Chuyện tình cảm vốn là hai người chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống với nhau mà.

Anh ấy đột nhiên lờ bạn đi

Nếu chàng trai của bạn đột ngột im lặng hoặc nhắn tin ít hơn bình thường hoặc không chủ động hẹn hò đi chơi nữa thì hãy khoan “phát hoảng” nhé. Đương nhiên rất có khả năng anh ấy đang muốn rút lui, nhưng những hành động này cũng còn có nghĩa là chàng đang bận rộn một việc gì đó. Những chàng trai thường chỉ tập trung được vào một việc ở một thời điểm. Vì vậy hãy bình tĩnh chờ đợi, anh ấy sẽ sớm bình thường với bạn lại thôi. Việc nhắn tin hờn giận trách móc sẽ chẳng giúp ích gì cho bạn đâu.

Anh ấy đột nhiên im lặng

Nếu khi hai người gặp gỡ hoặc đi chơi mà chàng trai của bạn đột ngột im lặng kì lạ thì rất có thể anh ấy đang buồn phiền việc gì đó. Có thể là việc gia đình, việc ở công ty hay bạn bè của anh ấy. Nhưng thay vì cố gắng gặng hỏi, hãy tôn trọng và để anh ấy có không gian riêng của mình. Đàn ông không thích chia sẻ và tỏ ra ủy mị trước mặt các cô nàng. Hãy yên tâm rằng sau khi mọi việc ổn thỏa, anh ấy sẽ lại bình thường với bạn thôi.

Hẹn hò với bạn bè thay vì với bạn

Đừng bị bất ngờ nếu phát hiện ra anh chàng của mình lại ưu tiên gặp gỡ với nhóm “chiến hữu” thay vì hẹn hò với bạn. Việc được gặp gỡ bạn bè cũng cực kì quan trọng với các chàng trai đấy. Họ cũng cần được giải trí, cần được bàn về những chủ đề mà không thể nào tâm sự với bạn gái được (như đá banh, game, tập gym,…).

Chẳng đăng hình hay nhắc gì về bạn trên mạng xã hội

Khi bắt đầu hẹn hò, con gái dường như có xu hướng muốn khoe với cả thế giới về người ấy của mình. Thế nhưng họ dễ bị hụt hẫng khi thấy các chàng trai hoàn toàn không có tí động tĩnh nào. Sự thật không phải là anh ấy không có cảm tình với bạn mà chỉ đơn giản là anh ấy không thích thể hiện nó với tất cả mọi người. Nhiều chàng trai hoàn toàn không quan tâm tới mạng xã hội như bạn đâu các cô gái à. Quan trọng là tình cảm của anh ấy bên ngoài với bạn chứ không phải là những lời trên mạng ảo.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào