Thanh toán

Giải mã tình yêu 12 cung hoàng đạo qua cách ôm

Đăng bởi Marry Doe - 12/06/2015   |   Lượt xem: 3683

Bạn muốn một cái ôm nhẹ nhàng từ đằng sau hay một cái ôm nồng nhiệt táo bạo? Bạn muốn một cái ôm mới mẻ, thú vị hay một cái ôm truyền thống, cổ điển? Cùng giải mã tình yêu qua cách ôm của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương luôn sáng tạo ngay cả trong cách tán tỉnh. Nhưng không phải ai cũng gây được sự chú ý được với các chú cừu này, họ cũng phải năng động và nhiệt huyết giống như Bạch Dương. Ngọn lửa tình yêu trong Bạch Dương rực cháy mãi nếu đó đúng là người mà bạn mong đợi.Nóng bỏng đến cồn cào là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi ôm một Bạch Dương. Vì vậy những cái ôm của họ luôn luôn táo bạo, mãnh liệt không thể nào quên.Nếu muốn thử một cái ôm vào lòng và siết chặt đến không thở được thì hãy yêu một chàng Bạch Dương nhé.

                    

Kim Ngưu

Kim Ngưu nhạy cảm trong tình yêu, yêu hết mình và chân thành. Thông thường, họ cho nhiều hơn nhận. Bạn sẽ nhận được một cái ôm nhẹ nhàng và thoải mái, trong vòng tay Kim Ngưu bạn sẽ được che chở và bảo vệ tuyệt đối.Thật thích phải không nào!

       

Song Tử

Khác với Bạch Dương và Kim Ngưu, bạn không chỉ được thử nghiệm kiểu ôm mãnh liệt hạy nhẹ nhàng mà còn rất nhiều kiểu ôm thú vị khác.Với sự hài hước, dí dỏm bẩm sinh, Song Tử luôn biết cách biến những cái ôm thường nhật thành những khoảnh khắc bất ngờ thú vị mà bạn không bao giờ quên.

                               

Cự Giải

Nụ hôn của Cự Giải thật ấm áp, dịu dàng, làm cho người được hôn không bao giờ muốn nụ hôn ấy ngừng lại.Nếu được một Cự Giải ôm vào lòng thì chắc chắn bạn sẽ sung sướng đến nỗi cả ngày không thể làm được việc gì khác.Kiểu ôm tình cảm và cổ điển rất hợp với Cự Giải. Có thể bạn chưa biết, cái ôm của Cự Giải luôn thuộc top “đáng phải thử” nhất trên vòng tròn Hoàng đạo. Vậy sao không tìm một chàng Cự Giải và thử nghiệm cái ôm đầy thú vị nhỉ.

                    

Sư Tử

Đúng với cái biệt danh "chúa tể muôn loài", Sư Tử sẽ làm bạn ngây ngất với cái ôm dữ dội bằng việc vòng hai tay qua người ôm lấy bạn.Đây là kiểu ôm luôn có một phần thể hiện “sự cai trị” và đừng ngạc nhiên khi hai bạn đang nắm tay nhau đi trên đường, Sư Tử bỗng nhiên kéo tay bạn lại gần rồi “nuốt chửng” bạn trong sự ấm áp và lãng mạn của họ nhé.

Xử Nữ

Cách ôm của Xử Nữ cũng tinh tế và nhã nhặn như chính tính cách của họ. Bằng việc vòng tay quanh người bạn, nhẹ nhàng ôm lấy bạn, rồi khẽ khép chặt dần để vòng ôm ngày càng chặt hơn, Xử Nữ khiến bạn ngập tràn trong cảm giác thứ yêu thương và hạnh phúc quá đỗi dịu dàng.Có thể nói, Xử Nữ là con nhím cũng đúng. Con nhím ấy sẵn sàng nhổ hết những chiếc gai trên mình, chấp nhận đau đớn chỉ để yêu thương bạn, được ôm trọn lấy bạn.

                           

Thiên Bình

Thiên Bình một khi yêu ai, dù có thiệt thòi bao nhiêu cũng măc kệ. Luôn cho rằng sự toàn tâm toàn ý của mình sẽ gặt hái được những kết quả tỉ lệ thuận với công sức mình bỏ ra.Trong một khung cảnh đẹp lung linh như chuyện cổ tích, chàng Thiên Bình sẽ choàng tay ôm lấy bạn từ phía sau và ghé vào tai bạn với những lời tâm tình thủ thỉ khiến bạn trở thành người con gái hạnh phúc nhất thế giới.Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi yêu một chàng Thiên Bình đâu!

                                      

Bọ Cạp

Bọ Cạp hiền lành, tinh tế, trầm lắng, Bọ Cạp sẽ khiến bạn luôn nghẹt thở trong những cái ôm đầy kích thích.Tất nhiên với Bọ Cạp, những cái ôm không chỉ dừng lại ở đó mà chính là màn dạo đầu cho những nụ hôn nóng bỏng. Hãy thả lỏng người và để họ đưa bạn vào cảm giác say mê tuyệt vời này nhé.

                     

Nhân Mã

Nhân Mã phóng khoáng và tự do thích những cái ôm thăng hoa với những cảm xúc mới mẻ.Chàng Nhân Mã sẽ nhấc bổng bạn lên rồi tiếp nối bằng những vòng xoay bất tận rồi ôm bạn vào lòng.Họ luôn như muốn đi tìm những cuộc phiêu lưu trong tình yêu, và bản tính vui vẻ, thoải mái của Nhân Mã sẽ khiến những cái ôm này luôn chứa đầy sức sống, hoang dại và ngạc nhiên đến khó tin.

    

Ma Kết

Giống với Cự Giải, Ma Kết cũng thích những kiểu ôm tình cảm và cổ điển nhưng cái ôm của họ sẽ không đến một cách bất ngờ mà sẽ thật từ tốn, nhã nhặn và dịu dàng.Ma kết cũng là những người hay tạo ra một bầu không khí khó gần, lạnh lùng, thậm chí là thờ ơ, bàng quan.Nhưng đừng nhàm chán vì sau lớp vỏ lạnh lùng ấy Ma Kết sẽ cho một thấy sự rạo rực và bùng cháy trong Ma Kết.Những cái ôm ghì siết chặt kèm theo những kích thích liên tục lúc này sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên đâu.

   

Bảo Bình

Bảo Bình thông minh, thuần khiết, hiếu kỳ, thích dựa vào hứng thú của mình để lựa chọn làm gì, không làm gì.Bảo Bình vốn dĩ chẳng thích giống ai cả, nên họ có thể sáng tạo ra những kiểu ôm độc đáo dành riêng cho bạn và không lặp lại đâu.Có thể là một cái ôm ấm áp, một cái ôm bất ngờ, hay những cái ôm kì lạ, thú vị.Hãy mở rộng trí tưởng tượng của mình và trải nghiệm những cảm xúc khó quên khi ôm Bảo Bình nhé!

                    

Song Ngư

Song Ngư dịu dàng, lãng mạn, trong đầu luôn đầy ắp những mơ mộng về tình yêu, dễ được người khác yêu mến và mong muốn được bảo vệ. Song Ngư muốn chứng tỏ rằng họ yêu bạn chân thành và mãnh liệt nên có xu hướng ôm bạn kéo tựa vào ngực gần với trái tim chàng để bạn có thể nghe thấy tiếng đập của trái tim Song Ngư.Chàng Song Ngư sẽ không ghé vào tai bạn và dành cho bạn những lời tâm tình như mật ngọt giống Thiên Bình đâu mà chàng sẽ dành cho bạn những cái vuốt ve và trao cho bạn ánh mắt nồng nàn, tha thiết.

           

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cho 12 cung hoàng đạo mà bn
T
Nhiều kiểu ôm quá nhỉ
H
vậy à.chúc bn hạnh phúc
N
Chàng Song Ngư sẽ không ghé vào tai bạn và dành cho bạn những lời tâm tình như mạt ngọt giống Thiên Bình đâu mà chàng sẽ dành cho bạn những cái vuốt ve và trao cho bạn ánh mắt nồng nàn, tha thiết.
Giống cách của ny mình đó
H
Các nàng bị kích thích k ạ ^^