Thanh toán

Giày Cưới Đẹp Cho Cô dâu 2017 - 2018

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2017   |   Lượt xem: 1808

Một đôi giày cưới đẹp sẽ giúp cô dâu trông sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi trong ngày hạnh phúc. Cưới Hỏi Việt Nam hôm nay giới thiệu đến các cô dâu mộ địa chỉ mua giày cưới đẹp ở Tp.HCM , góp phần giúp cô dâu có thêm lựa chọn cho quá trình chuẩn bị cho ngày hạnh phúc

Trong các phụ kiện dành cho cô dâu ngày cưới, đôi giày quan trọng không kém chiếc váy trắng bồng bềnh. Đôi giày tốt sẽ giúp cô dâu di chuyển thoải mái, tự tin cả ngày dài. Trong mùa cưới 2017, giày cưới thêu hoa nhí nhã nhặn được nhiều cô dâu yêu thích. Hơn nữa, những thiết kế này dễ dàng kết hợp với váy cưới trắng và hoa trang trí trong buổi tiệc. Sau hôn lễ, cô dâu có thể tái sử dụng đôi giày trong các sự kiện khác.

Để có một đôi giày cưới hoàn hảo, bạn không nên "mua đại" ở một cửa hàng bất kỳ mà hãy lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên chất liệu, dáng giày, độ cao... Cô dâu cũng nên mua giày cưới trước hôn lễ khoảng 2 tuần và đi thử ít nhất 5 lần trước ngày trọng đại để giày trở nên mềm, ôm chân hơn.

Hay những đôi giày cưới màu ombre giúp đôi chân của cô dâu bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Giày ombre với sắc màu nhạt phù hợp với cô dâu lãng mạn, gam màu nổi bật, phá cách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu cá tính.

Nguồn: st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những mẫu như vậy nếu ai đi được cao gót thì đó là một lợi thế
M
giày đẹp nhưng gót khá cao thì phải
M
chị cũng thích giày màu trắng. trông rất tinh khôi
N
Những mẫu giày cưới màu trắng nhìn đẹp và sang quá.