Thanh toán

Giữ ấm cho cô dâu trong tiệc cưới

Đăng bởi - 08/12/2016   |   Lượt xem: 4008

Nếu các nàng cưới trong mùa đông này hãy nhớ giữ ấm cơ thể đừng để bị lạnh mà đổ bệnh nha.

Ăn đủ chất dinh dưỡng trước khi trang điểm. Khi lạnh, cơ thể cần thêm năng lượng để giữ ấm, vì vậy ăn đầy đủ các chất giúp tăng cường năng lượng cho các cô dâu. Nguồn năng lượng này không chỉ giúp cô dâu duy trì sự bền bỉ để tiếp khách mà còn giúp giữ nhiệt cơ thể. Ăn đầy đủ: chất bột, thịt, cá, bơ, sữa…

Dùng áo choàng khoác. Nếu thích những chiếc váy hở vai, hoặc váy quây, cô dâu nên có chiếc áo choàng được thiết kế dành riêng cho váy cưới. Bạn nên chọn áo choàng bằng lông hoặc chất liệu dày một chút, như thế sẽ giữ ấm rất tốt. Bạn có thể chỉ khoác lúc đón khánh và tới khi vào làm lễ, không khí trong phòng đã ấm hơn thì bỏ áo khoác ra.  

Dùng miếng dán giữ ấm cho cơ thể. Đây là loại dụng cụ giữ ấm cơ thể mới xuất hiện trên thị trường năm 2011 nhưng đã nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng, đặc biệt là các cô dâu tổ chức lễ cưới vào những ngày lạnh giá. Miếng dán sưởi ấm giữ nhiệt trong mùa lạnh có 2 loại: loại dán được và không dán được. Với miếng dán loại dán được thì dùng để dán lên váy, áo và tất chân không dán trực tiếp vào da. Còn loại không dán được thì để trong túi áo, túi quần,...Công dụng của miếng dán này là không làm ảnh hưởng nhiều đến trang phục cô dâu đang mặc mà vẫn giữ đủ ấm. Nên dán trước 2-3 tiếng trước khi lễ cưới diễn ra. Trước khi dán, dùng tay vò nhẹ miếng dán cho nó ấm dần lên. Giá miếng dán giữ nhiệt từ 15.000 – 20.000 đồng/ miếng.

Đi tất (vớ) – Giữ đôi chân ấm là rất quan trọng. Một trong những điểm nhạy cảm với lạnh nhất trên cơ thể chính là đôi chân. Để cơ thể bớt lạnh, bạn đừng quên làm ấm đôi chân. Những chiếc váy cưới dài chấm đất được ưa chuộng ở miền Bắc có lẽ cũng bởi đặc điểm khí hậu nơi đây. Váy dài chùm chân không chỉ giúp cô dâu ấm áp hơn mà nếu mang tất (vớ) cô dâu cũng không lo bị “lộ” tất mất thẩm mỹ. Vì vậy, hãy đi tất, bàn chân ấm áp sẽ khiến cả cơ thể ấm hơn.

Chọn váy áo có phần thân nhiều lớp. 

Những chiếc váy dày chạm đất có nhiều lớp vừa bồng bềnh lại giúp giữ ấm.

Gừng giúp giữ ấm. Mùa đông khí hậu lạnh nên cơ thể cô dâu cần toát ra nhiều nhiệt để cân bằng vì thế các cô dâu phải tăng cường làm ấm cơ thể từ bên trong. Gừng là loại thực phẩm có tính cay nóng, rất thích hợp nếu sử dụng vào mục đích làm ấm và điều hòa cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh giá. Thêm vào đó, gừng còn giúp cho máu lưu thông dễ dàng, phòng tránh hiện tượng tắc nghẹt ở cổ họng và mũi do chứng cảm cúm, viêm họng gây nên. Cô dâu nên uống nước gừng nóng, trà gừng hoặc ngậm ô mai gừng giúp tăng nhiệt độ cho cơ thể và bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra, dùng khăn voan để che được bờ vai hay đi găng tay dài cũng là những cách nhỏ bổ sung thêm “độ ấm” cho cơ thể cô dâu.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những điều các cô dâu cần chú ý cho ngày trọng đại
B
vote cho mình với nhé http://www.marry.vn/blog/mot-so-dia-diem-chup-anh-cuoi-hap-dan-o-quy-nhon
B
Mấy kiểu áo choàng cho Cô dâu đẹp quá bạn nhỉ, mùa đông kết hợp như vậy rất tuyệt
V
mang tất chân, mặc áo cưới có tay, dùng khăn choàng, áo choàng vừa đẹp vừa ấm
C
đẹp nhưng phải giữ gìn sức khỏe nha các nàng, đừng vì đẹp mà gồng mình chịu cái lạnh nhé.
C
mấy kiểu áo choàng giữ ấm cho cô dâu sang và rất quý phái