Thanh toán

Gợi ý 4 màu đẹp nhất cho áo dài cưới

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2016   |   Lượt xem: 2937

Bất cứ cô gái nào đều mong sẽ là nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Trang phục đóng một vai trò không nhỏ, là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại, Áo dài cưới luôn được các nàng chăm chút tỉ mỉ lựa chọn từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

1. Áo dài đỏ cách tân

Đối với người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, cầu phúc cho cuộc sống vợ chồng hòa thuận. Cô dâu trông sẽ thật nổi bật trong tà áo dài cưới màu đỏ, chỉ một chút cách điệu ở phần tà áo xòe rộng thướt tha, voan kết cườm đỏ, ren vàng đồng và tà xòe dài rộng để tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy.

Gợi ý 4 màu áo dài cưới đẹp cho cô dâu

Những nàng yêu thích sự dịu dàng cổ điển, có thể chọn cho mình mẫu áo dài cưới lụa đỏ mềm mại dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung thanh lịch kết hợp với họa tiết vẽ hoa cầu kì.

2. Áo dài Trắng họa tiết

Sau sắc đỏ nổi bật, màu trắng tinh khôi luôn là lựa chọn cho các chị em. Áo dài cưới màu trắng mang lại cho cô dâu nét ngây thơ trong sáng, nét đẹp thuần khiết và trong trẻo.

Với những cô nàng ưa chuộng sự phá cách nên chọn mẫu áo dài cưới đã cách tân có phần tà áo dài rộng xòe tròn, voan mỏng kết hợp với ren trắng tinh tế cô dâu càng thêm phần lộng lẫy.

Gợi ý 4 màu áo dài cưới đẹp cho cô dâu

Nếu nàng là cô gái yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn hút mắt người đối diện, hãy chọn ngay mẫuáo dài cưới lụa trắng ôm sát cơ thể thêu họa tiết vàng đồng hoàng cùng sang trọng.

3. Áo dài vàng thêu tinh tế

Không tươi sắc thắm như đỏ, không tinh khôi như trắng, sắc vàng như đo ni đòng giày cho những nàng dâu vốn năng động cá tính. Tùy vào sở thích, mỗi nàng sẽ chọn cho mình màu vàng đậm hay vàng nhạt để tôn lên vẻ đẹp bản thân. Áo dài cưới vàng thêu hoa nổi bật được nhấn nhá một phần trên áo như cổ, vai hay dàn trải xuống eo vừa nhẹ nhàng vừa hiện đại

Gợi ý 4 màu áo dài cưới đẹp cho cô dâu

Màu vàng tượng trưng cho sự tươi trẻ, căng tràn sức sống, là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng dâu ưa thích trẻ trung, một chút nhẹ nhàng pha cá tính. Kiểu thiết kế đính đá lấp lánh ở phần lưng hoặc các chi tiết thêu hoa cườm nổi ở thân váy ôm sát đường eo cơ thể vừa tinh tế vừa hiện đại.

4. Áo dài hồng da ngọt ngào

Bạn là cô nàng đúng chuẩn “bánh bèo”, yêu màu hồng và thích cầu kì? Áo dài cưới màu hồng da thiết kế là dành cho riêng bạn.

Màu hồng da thể hiện của sự lãng mạn, nhẹ nhàng và nữ tính, lối thiết kế phần tà xòe rộng, voan kết hợp với đường ren ôm dọc vai, eo tôn lên nét trẻ trung và hiện đại.

Gợi ý 4 màu áo dài cưới đẹp cho cô dâu

Yêu áo dài – và sẽ là cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài cưới truyền thống. Hãy chọn cho mình màu sắcáo dài cưới hợp với mình nhất để tôn lên nét đẹp tìm ẩn nơi bạn, để ngày vui của 2 bạn thêm trăm phần viên mãn.

Sưu tầm

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ngày nay em thấy cũng có nhiều người chọn màu hồng lắm.
L
Chị cũng vậy, không có 2 màu vàng hồng nhưng màu đỏ và trắng không bỏ qua :)
L
Màu này nàng nào cũng thích trong đó có mình
L
4 màu chủ đạo trong trang phục cô dâu
Q
Màu đỏ nhìn rất đẹp đúng không bạn. Mình cũng luôn thích những màu nổi bật :)))
Q
Bốn kiểu dáng và 4 màu trên đây thì mình thích nhất màu đỏ, đẹp sang trọng và nhìn rất quyễn rũ
Q
Màu trắng luôn là màu được lựa chọn nhiều nhất, màu trắng càng đơn giản càng đẹp.
C
áo dài cưới mình thích nhất màu đỏ sau đó đến màu trắng.