Thanh toán

Gợi ý các mẫu thiệp cưới laser tuyệt đẹp cho các cặp đôi lãng mạn

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2016   |   Lượt xem: 944

Sự xuất hiện của những cánh thiệp cưới laser hiện đại đã thổi thêm làn gió mới, tô điểm thêm nét sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn cho ngày trọng đại của các đôi uyên ương.

Cánh thiệp cưới gửi đi không chỉ là lời báo hỉ mà còn thể hiện sự trân trọng của các cặp đôi đối với những vị khách mời sẽ tham dự tiệc cưới của mình. Chính vì vậy, có thể xem thiệp cưới chính là người dọn đường cho những hứa hẹn về một đám cưới trọn vẹn thực sự. 
 

 

 

Ngày nay, thiệp cưới đã đa dạng hơn rất nhiều từ kiểu dáng đến mẫu mã. Trong đó, thiệp laser với công nghệ in cắt hiện đại đã cho ra những cánh thiệp độc đáo, lạ mắt để thay lời cô dâu, chú rể chuyển đến các vị khách một lời mời trân trọng hơn hết. 

Ưu điểm của những cánh thiệp cưới laser

Công nghệ cắt laser với tốc độ nhanh và chính xác đến từng milimet có thể tạo ra được tất cả các kiểu dáng phức tạp, sắc sảo và hoàn hảo đến từng chi tiết. Do đó, dù cô dâu theo nền văn hóa nào, có cá tính ra sao, muốn thể hiện ý tưởng gì… tất cả đều có thể truyền tải được trên các mẫu thiệp laser. Nếu in cắt 2D vẫn chưa thể thỏa mãn được nhu cầu của các cô dâu, chú rể thì những tấm thiệp laser 3D chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo. 

Cách chọn mẫu thiệp cưới laser phù hợp

Chi tiết cắt laser chính là điểm nhấn đáng chú ý cho toàn bộ cánh thiệp. Có rất nhiều các kiểu mẫu khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ để bạn có thể tha hồ thể hiện được chủ ý của riêng mình. Tuy nhiên, nếu ở Việt Nam, bạn muốn có thiệp laser theo ý thích phải đặt thiết kế riêng. 

Mọi người cũng tham khảo một số mẫu thiệp cưới cắt laser nha

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
mình bình dân toàn nghĩ đến tiết kiệm ngân sách
C
rất sang trọng và tinh tế nhưng giá cả cũng sẽ cao lắm, cô dâu chú rể cũng nên cân nhắc vấn đề này
C
thiệp cưới cắt laser giờ cũng rất phiổ biến ở Việt Nam, có rất nhiều nơi làm
H
cặp đôi có nhiều sự lựa chọn hơn
H
em cũng rất thích những mẫu thiệp này
Q
Một mẫu thiệp sang trọng và lãng mạn, đúng là một làn gió mới cho các cặp đôi chuẩn bị cưới
L
Mẩu thiệp này đang rất thịnh hành đó em. Các ca sĩ cũng rất thích