Thanh toán

Gợi ý cách tạo dáng ảnh cưới đẹp cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2016   |   Lượt xem: 4253

Trong vô vàn các cách tạo dáng để chụp ảnh cưới cho cô dâu, người viết xin gợi ý những cách tạo dáng đẹp và dễ áp dụng cho các cô dâu.

Trong vô vàn các cách tạo dáng để chụp ảnh cưới cho cô dâu, người viết xin gợi ý những cách tạo dáng đẹp và dễ áp dụng cho các cô dâu, để ngoài những tấm ảnh cưới chụp chung cùng chú rể thì cũng có những bức ảnh chụp chỉ riêng mình thật tuyệt vời. Thêm nữa là từ những cách tạo dáng riêng này cũng có thể áp dụng khi chụp chung với chú rể các bạn nhé.

Cô dâu lộng lẫy

Cách tạo dáng này được thực hiện theo phong cách hiện đại. Cô dâu mặc váy dài thướt tha và lộng lẫy, người hơi nghiêng khi tạo dáng. Ánh mắt và nụ cười khi ngoảnh lại thật tự nhiên sẽ làm nên sự cuốn hút cho cô dâu.

Cô dâu hoàn hảo

Cô dâu trong trang phục cưới vô cùng hấp dẫn, tay có thể cầm hoa để hỗ trợ việc tạo dáng được tốt nhất.

Váy cưới tình yêu

Làm nền bức ảnh có thể là bãi cát vàng, bãi cỏ xanh hoặc nền màu lá như trong hình. Điểm nhấn của bức ảnh chính là chiếc váy lộng lẫy trải dài, chiếm trọn khung cảnh sẽ giúp bức ảnh trở nên tuyệt mỹ hơn rất nhiều.

Sắc hoa rực rỡ

Nền bức ảnh là hoa - chủ đạo cho khung cảnh. Màu hoa rực rỡ sẽ góp phần làm cho cô dâu xinh tươi hơn.

Khung cảnh bên lề

Cách tạo dáng chỉ có mình cô dâu trong sảnh tổ chức tiệc cưới. Khung cảnh màu hồng lãng mạn sẽ tô điểm cho vẻ đẹp tuyệt trần của nàng. Ánh mắt long lanh hạnh phúc với tâm trạng của cô dâu sắp về nhà chồng tạo nên một chân dung cô dâu hoàn hảo.

Dáng người mẫu

Cách tạo dáng này cô dâu giống như đang đi biểu diễn thời trang trên sàn catwalk. Cô dâu mặc chiếc váy cưới với điểm nhấn trên thân áo và chân váy xòe từ đầu gối xuống. Tư thế này rất phù hợp với cô dâu có dáng người hoàn hảo như người mẫu.

Biển xanh và em

Cô dâu đứng tại bãi biển với bộ áo và hoa cưới thật lộng lẫy. Hãy thoải mái tự do bằng nét hồn nhiên mà cô dâu vốn có như có thể chạy tung tăng trên bãi biển để nô đùa với gió biển, đưa bó hoa lên để khoe sắc và che đầu duyên dáng hay để biển làm nền cho mình như trong ảnh.

Tạo dáng nhí nhảnh

Cô dâu tạo dáng nhí nhảnh, dễ thương để ghi lại khoảnh khắc vui vẻ và rực rỡ của mình.

Ngồi e lẹ

Tư thế này chỉ hợp với dáng người cô dâu thấp, ngồi trên ghế, mặt cúi xuống, miệng cười để thể hiện nét duyên nhưng cũng hết sức e lệ của mình.

Phong cách hoa cưới

Kiểu chụp này không cần chụp mặt hai nhân vật chính, mục đích chỉ là để khoe hoa cưới đẹp với phong cách yêu thích của cô dâu. Góc ảnh chỉ chụp điểm nhấn là bó hoa của cô dâu trông rất nổi bật và tuyệt đẹp.

Tự nhiên

Cách tạo dáng này không quá cầu kì cho cô dâu. Cô dâu có thể tạo dáng tự nhiên như tư thế đang đi và mìm cười hạnh phúc như trong hình.

Cô dâu thiên thần

Với tư thế này cô dâu chỉ cần ngồi nghiêng người để khoe chiếc váy sang trọng và kiểu tóc đơn giản của mình. Tư thế này hợp với tất cả dáng người cô dâu.

Tựa vai anh

Cô dâu tựa nhẹ vào vai chú rể. Mang ý nghĩa bờ vai chú rể chính là bờ vai mà cô dâu đã tìm kiếm và sẽ là nơi cô dâu có thể dựa vào suốt cuộc đời.

Nụ cười hạnh phúc

Tạo dáng ảnh đơn giản với điểm nhấn là nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của cô dâu

Nắng ban mai

Trong ánh vàng rực rỡ với những cánh hoa ban sớm, cô dâu xinh xắn trong chiếc váy tạo dáng cùng với nắng ban mai. Kiểu tạo dáng này tạo nên một bức ảnh long lanh và tuyệt đẹp

Dáng yêu kiều

Cách tạo dáng này phù hợp với dáng người cô dâu nhỏ nhắn. Cô dâu chỉ cần cầm bó hoa tươi và mặc chiếc váy cưới đơn giản hay áo dài, một tay cầm hoa còn một tay vén tóc. Gương mặt thanh thoát và tươi cười sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bức ảnh cô dâu chụp một mình.

Nụ cười hoa hướng dương

Cô dâu cầm đóa hướng dương ở vị trí trước ngực hay đặt gần mặt. Nụ cười của cô dâu giống như bông hướng dương mặt trời tỏa sáng một góc trời.

Gió thổi

Cô dâu nhìn xuống hoa cưới với một tay cầm voan cài đầu để mặc cho gió thổi. Với kiểu tạo dáng này tạo nét lãng mạn cho bức ảnh.

Chúc các cô dâu xinh tươi có bộ ảnh cưới chung và những bức ảnh riêng mình thật đẹp nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Kiểu tạo dáng đẹp sẽ giúp bức ảnh có hồn và tuyệt vời hơn rất nhiều
B
Mình cũng thấy hai bức ảnh rất đẹp, quan trọng của một bức ảnh đó là phải thật tự nhiên bạn nhỉ
B
Bài viết rất hữu ích chị ơi, em sắp lấy chồng và sẽ tích lũy những kinh nghiệm này
N
rất hữu ích
M
Bài viết hay đó.
N
Đẹp quá đi à chị ui
T
Đẹp quá !
L
Tuyệt
G
Hai bức ảnh cuối đẹp và tự nhiên quá bạn ạ.
V
Bài viết hay quá, rất thiết thực. Cảm ơn tác giả!