Thanh toán

Gợi ý cho những cặp đôi địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

Đăng bởi Marry Doe - 16/08/2016   |   Lượt xem: 953

Vườn nhãn, đồi chè Mộc Châu, cầu cảng Vân Đồn, hay các phim trường quanh Hà Nội là phông nền hoàn hảo cho bức tranh mùa cưới của các cặp uyên ương.

Trong những năm gần đây, Mộc Châu là điểm đến lý tưởng để các cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới. Mùa đẹp nhất trong năm ở Mộc Châu bắt đầu từ tháng 10, khi ánh nắng mùa thu ấm áp và cải trắng nở rộ khắp sườn đồi.

Nếu không kịp chụp ảnh mùa thu, bạn có thể đợi tới cuối mùa đông, vào khoảng tháng 1, có hoa mận nở trắng rừng Mộc Châu. Khung cảnh sương sớm se lạnh và hoa mận trắng muốt sẽ là khiến bộ ảnh của bạn vừa trong trẻo, vừa ấn tượng.

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới mang vẻ đẹp ấn tượng và hoang sơ, Ba Vì là địa điểm đầu tiên nên nghĩ đến khi đi chụp ảnh cưới. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50 km, việc di chuyển đến Ba Vì rất thuận tiện và không tốn quá nhiều thời gian.

Nhắc đến địa điểm chụp ảnh cưới ở Ba Vì, chắc hẳn Nhà thờ đổ Ba vì là địa điểm đầu tiên được nhắc đến. Những tán cây hòa cùng bức tường rêu phong tại nơi đây rất thích hợp để chụp ảnh theo phong cách cổ điển hoặc những phong cách độc và lạ.

Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Đồn rất hùng vĩ với những hòn đảo tuyệt đẹp, bãi cát phẳng mịn như nhung với một màu trắng thanh khiết kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn xa ra biển… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình của bộ ảnh cưới.

Cầu cảng Vân Đồn mang một nét đẹp hoang sơ của biển, nơi sóng vỗ dập dồn. Nơi đây khá bình yên và vắng vẻ, vì vậy cô dâu, chú rể hoàn toàn được tự do thả hồn mình để lưu lại những bức hình đẹp và tự nhiên nhất.

Vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo pha nét hiện đại của Sầm Sơn đã khiến rất nhiều đôi uyên ương đi cả trăm cây số từ Hà Nội đến Thanh Hóa để ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của mình.

Cô dâu chú rể có thể thỏa thích lựa chọn những phong cảnh, bãi đá… làm địa điểm chụp ảnh cưới, lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất.

Vườn nhãn Hà Nội nằm ở một khu đất tự nhiên, mang nét hoang sơ, mộc mạc của chốn đồng quê Việt. Vườn nhãn sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với mênh mông đất trời, sông nước. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Nội không chỉ đối với những bạn trẻ mà còn với cả những cặp đôi chụp ảnh cưới.

Đến với vườn nhãn, bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước sắc xanh mướt của những đồng cỏ rộng thênh thang, chạy dài tít tắp, những cây nhãn mọc thanh từng hang dài, những tán lá như dan xen vào nhau, từ xa nhìn lại như một khu vườn cổ tích.

Hiện nay nói đến phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc, không thể không nói tới phim trường Smiley Ville ở Đông Anh, Hà Nội. Smiley Ville có kiến trúc thiết kế theo phong cách châu Âu vừa độc đáo, sang trọng cùng với những cảnh đồng quê yên bình, cổ kính.

Tại Smiley Ville, cô dâu chú rể có thể chụp ảnh ở trên cầu gỗ bên hồ nước, trong lâu đài đá phong cách Gothic, ngoài sân đá lớn, dãy nhà cổ nhiều màu sắc, lãng mạn với đàn chim bồ câu, hay cùng những chú ngựa…

Cách Hà Nội khoảng 90 km, nằm ở huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Vân Long được coi là là một khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước thuộc vào loại lớn nhất Bắc Bộ. Đến với Vân Long không chỉ là một chuyến chụp ảnh cưới, mà còn là một sự trải nghiệm thú vị về cuộc sống, văn hóa nơi đây.

Vân Long có cảnh quan vô cùng hấp dẫn. Mặt nước luôn tĩnh lặng, tạo nên một khung cảnh thơ mộng như tranh thủy mặc, cộng với màu sắc của rong, rêu dưới làn nước trong vắt, càng làm cho bức tranh ấy thêm muôn màu muôn vẻ.

Với những núi đá vôi hùng vĩ, những hang động trải dài, dòng sông trong vắt với rong rêu ẩn hiện phía dưới, Tràng An dễ làm xao lòng bất cứ ai khi đến. Chính nét mộc mạc, hoang sơ đã biến nơi đây thành địa điểm chụp ảnh cưới được các nhiếp ảnh gia và cô dâu, chú rể yêu thích.

Chụp ảnh cưới tại Tràng An bạn sẽ ghi lại được những khoảnh khắc hòa mình và dòng nước thiên nhiên mát lạnh và trong vắt trên những con thuyền nhỏ lướt nhẹ, hay những cảnh con người dường như nhỏ bé giữa núi non bao la.

Theo Kim Kim/Zing.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
chụp hình cưới ở những nơi đẹp thế này thì ảnh cưới đẹp phải biết ha
C
bài viết này sẽ giúp các bạn ở ngoài miền Bắc dễ dàng chọn địa điểm chụp ảnh cưới cho mình hơn
C
woa, phong cảnh thật là đẹp
L
Mình không rành lắm miền ngoài nhưng qua bài này khám phá thêm hay thật
Q
Không chỉ có các địa điểm nổi tiếng trong miền Nam hay ở miền Trung mà ở miền Bắc cũng có rất nhiều những địa điểm chụp ảnh đẹp
L
Những shot hình rất đẹp và lãng mạn