Thanh toán

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 1398

Tóc ít là nỗi ám ảnh của những cô gái, đặc biệt trong ngày trọng đại của mình. Làm sao để có được mái tóc đẹp bồng bềnh trong ngày cưới là nỗi lo không nhỏ của những cô nàng tóc ít.

Tóc cưới ít là nỗi ám ảnh của những cô gái, đặc biệt trong ngày trọng đại của mình. Làm sao để có được mái tóc đẹp bồng bềnh trong ngày cưới là nỗi lo không nhỏ của những cô nàng tóc ít.

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

Tuy nhiên, nếu khéo léo trong việc lựa chọn mái tóc cưới, thì nàng tóc ít vẫn có thể có được mái tóc như mong muốn. Cùng xem những gợi ý cho nàng tóc ít là gì nhé!

1. Tóc bện lệch

Bạn có mái tóc dài nhưng tiếc rằng hơi ít, kiểu tóc bện lệch nữ tính không chỉ tạo cho cô dâu nét dịu dàng nữ tính, một chút đánh rối nhẹ nhàng giúp mái tóc trong nhiều hơn.

  Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

2. Tóc uốn xoăn giả cổ điển

Đơn giản dễ làm là ưu điểm nổi bật của kiểu tóc xoăn giả. Uốn xoăn giả cổ điển mang cho cô dâu nét nữ tính thanh lịch, chiếc trâm hoa cài đầu cầu kì kết đá lấp lánh sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của quan khách, đánh lạc hướng người nhìn khỏi mái tóc ít.

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

3. Tóc bới rối sang trọng

Với cô nàng có mái tóc khá ít và hơi thưa thì tóc bới rối là lựa chọn hoàn hảo. Mái tóc rối, những lọn tóc to nhỏ khác nhau chạy lệch sang một bên kết hợp với phụ kiện là những bông hoa nhỏ li ti, hay những hạt ngọc trai nhỏ xinh sáng lấp lánh, giúp tô điểm cho mái tóc thêm nổi bật và thu hút.

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

4. Tóc bob xoăn

Cô dâu đã có mái tóc bob sẵn, vào ngày cưới chỉ cần một chút thay đổi, một chút phá cách để mái tóc vốn ít thêm dày và nhiều hơn. Bạn nên uốn xoăn nhẹ nhàng mái tóc bob, đây là kiểu tóc kết hợp ăn ý nhất với hầu hết phụ kiện đi kèm.

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

Chiếc cài tóc có bông hoa to bản cầu kì, giúp giảm bớt tập trung vào mái tóc, khăn voan hay mạng che mặt thích hợp với cô dâu có mái tóc quá ít và gương mặt hơi to, tròn.

5. Tóc pixie cá tính

Đây là kiểu tóc kén người nhất, thường chỉ cô nàng cá tính ưa thích sự trẻ trung năng động. Bên cạnh đó đây cũng là mái tóc cứu cánh cho những nàng tóc ít. Vốn dĩ kiểu tóc này ngắn, nên ít có nhiều mẫu thay đổi, không vì thế mà cô dâu trông đơn điệu. Hãy chọn một phụ kiện trang trí lên tóc như vòng hoa chẳng hạn, bạn sẽ không kém phần nữ tính đâu nào.

Gợi ý chọn kiểu tóc cưới cho cô nàng tóc ít

Bạn vẫn là cô dâu đẹp nhất, thu hút ánh nhìn trong đêm tiệc. Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp kết hợp cùng phụ kiện nhấn nhá, mái tóc ít không còn gây khó dễ cho bạn, cứ tự tin tỏa sáng nha các nàng dâu mới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
có thể kết hợp với tóc giả cũng rất đẹp nè
N
Tóc mình khá ít, sau này cưới phải thử những kiểu tóc như thế này mới đc. Bài viết rất hữu ích.