Thanh toán

Gợi ý địa điểm cầu hôn lãng mạn.

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2016   |   Lượt xem: 1387

Được chàng trai mình yêu cầu hôn là khoảnh khắc khó quên nhất trong đời đối với người con gái. Một yếu tố quan trọng hình thành nên một buổi cầu hôn thành công chính là nơi diễn ra buổi cầu hôn ấy.

Hương vị của ngày đầu tiên

Phần lớn các cặp đôi ghi nhớ rất rõ nơi cả hai gặp nhau lần đầu tiên. Họ tin rằng đó là định mệnh đưa hai người đến với nhau. Nếu chàng trai nào chọn địa điểm cầu hôn là nơi mà hai người đầu tiên gặp gỡ chắc hẳn sẽ khiến cô gái cảm động lắm đấy, bởi vì khi đó bạn trở nên một người vô cùng sâu sắc và tình cảm.

Có một câu chuyện được lưu truyền trên mạng internet về lời cầu hôn của Ari Gilder – kỹ sư hãng Google, người đã dùng Google Maps để dẫn người yêu lần lượt đi qua hết những địa điểm đáng nhớ trong cuộc tình của hai người, kết thúc là nơi anh chàng ngỏ lời cầu hôn.

Theo đó, Gilder đã vạch sẵn một kế hoạch và yêu cầu bạn gái của mình đi đến địa điểm mà đã chỉ định sẵn trên ứng dụng Goolge Maps. “Tôi sử dụng ứng dụng My Maps để vạch ra các tuyến đường” – Gilder viết trên blog chính thức của Google. “Tôi đã dẫn cô ấy qua những địa điểm đáng nhớ của cả hai, từ nơi chúng tôi gặp nhau lần đầu, đến quán bar chúng tôi đã khiêu vũ cùng nhau và qua Cernegie Hall, nơi cô ấy đã làm tôi bất ngờ về cặp vé đi xem buổi hòa nhạc Beethoven… Đi qua con đường đến ngọn hải đăng Roosevelt, nơi chúng tôi đã trải qua buổi hẹn hò thứ hai”. Hãy dùng công nghệ số và sự thông minh để thuyết phục nàng.

Dia-diem-cau-hon-hinh 1

Khung cảnh ấm cúng tại nhà

Bạn có thể mời nàng đến ăn tối tại nhà của bạn hoặc hãy mua đồ ăn và đến thẳng nhà nàng. Xếp một cái bàn với ánh nến lung linh, bật những bản nhạc yêu thích của hai người. Sự riêng tư sẽ mang lại những cảm xúc sâu lắng hơn đến cho hai bạn và chắc chắn cô ấy sẽ cảm động đển phát khóc cho xem. Đây là địa điểm cầu hôn tiết kiệm nhất nhưng mang lại hiệu quả không thua kém bất kỳ một nơi nào.

Dia-diem-cau-hon-hinh 2

Trên một đỉnh núi cao

Nếu bạn và nàng là cặp đôi yêu thích thể thao và mê những cuộc phiêu lưu thì ắt hẳn việc cùng nhau chinh phục một đỉnh núi cao nào đó quả là dịp đáng để xem xét đến việc ngỏ lời. Những nơi này sẽ giúp tâm hồn của bạn được bay bổng hơn khi cảnh vật bên dưới thu trong tầm mắt. Bạn có thể chọn những điểm đến hùng vĩ như Fansipan ở Sapa hay Lang Biang ở Lâm Đồng để làm địa điểm cầu hôn nếu có thể. Không khí lạnh giá sẽ khiến hai bạn muốn gần nhau hơn và lời tỏ tình chắc chắn sẽ sưởi ấm hai trái tim yêu . Hoặc nếu không có thời gian, ngay trong thành phố cũng có những nơi giúp bạn thực hiện lời cầu hôn, đó có thể trên vòng đu quay trong một trung tâm vui chơi, ở một sân thượng, quán café, nhà hàng của tòa nhà cao ốc.

Dia-diem-cau-hon-hinh 3

Bên cạnh bãi biển

Một chuyến đi chơi ra biển dịp cuối tuần sẽ giúp đầu óc thư thả hơn và tạm quên đi những mệt mỏi thường ngày. Hãy cùng nàng đi dạo trên bờ biển trong buổi chiều tà để ngắm mặt trời lặn hoặc thức dậy sớm và đạp xe ra biển ngắm bình minh. Hãy nói lời cầu hôn khi hai người dừng chân nghỉ mệt sau đó dẫn nàng đi ăn một bữa tối hay một bữa sáng thật ngon kết thúc một buổi cầu hôn thành công.

Dia-diem-cau-hon-hinh 4

Kết: Dù là ở đâu, lung linh cầu kỳ hay giản đơn, trầm lặng thì khi cầu hôn một cô gái bạn hãy có một sự chuẩn bị xuất phát từ trong tấm lòng. Điều đó chắc chắn cô ấy sẽ hiểu và trân trọng những gì bạn dành cho họ.

sưu tầm.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Thêm nữa là trên bãi cỏ =))