Thanh toán

Gợi ý đồ đôi "cute lạc lối" cho những ai đang yêu

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2017   |   Lượt xem: 2533

Nếu có ai đó để hẹn hò lãng mạn thì thật tuyệt đúng không các nàng? Và nếu được cùng nửa kia diện áo đôi tay trong tay dạo phố thì ắt hẳn càng làm nhiều thần dân FA ăn bánh 'GATO' đứng ngồi không yên.

Nhưng lý thuyết lại là một chuyện, hiện thực hóa và thuyết phục chàng diện trang phục đôi với bạn lại càng khó. Kul News sẽ gợi ý cho các bạn gái những xu hướng đồ đôi không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng áp dụng để Valentine năm nay có thể trọn vẹn hơn cho những ai đang yêu.

Bí kíp 1: Áo đôi đơn sắc

Đã qua rồi cái thời khi diện đồ đôi, các nàng cứ chọn mua những mẫu áo đôi ngộ nghĩnh và màu sắc có phần trẻ con để "trông có vẻ hợp với cả hai". Nhưng thật sự, các chàng trai của chúng ta khá ngại khi phải mặc loại áo thun như vậy.

Áo đôi có họa tiết hoạt hình và màu mè nên xếp vào quá khứ vì độ trẻ con và lỗi mốt của chúng.

Thay vào đó, hãy lựa những kiểu áo thun đơn sắc, có họa tiết đơn giản nhưng đắt giá, đủ để mọi người nhìn vào vẫn thấy bạn và chàng là một couple thời trang, chứ không phải "trẻ mẫu giáo".

Couple shirt có màu sắc đơn giản, họa tiết không cầu kì chính là điểm nhấn thời trang cho cả chàng và bạn.

Chàng là người có gu và tuyên bố tẩy chay các kiểu áo đôi dễ thương? Còn bạn thì yêu thích sự đáng yêu? Một chiếc áo thun đơn giản in 3D độc đáo như vậy là câu trả lời hoàn hảo cho cả hai.

Lợi thế của các loại áo thun có gam màu tối chính là độ gắn kết rất cao khi xuất hiện cùng nhau. Cả chàng và bạn sẽ chẳng cần phải gắng sức thì vẫn đủ cho mọi người ngưỡng mộ như thường. Chính vì vậy, hãy tìm những chiếc áo có điểm nhấn thật đắt giá để làm áo đôi nhé.

Có một cậu bạn trai ghiền phim hoạt hình của DC Comics? Vậy tại sao không ghi điểm trong tim chàng với mẫu áo đôi họa tiết hoạt hình Batman như trên?

Và nếu cả hai đều là mẫu người yêu thích sự đơn giản, không màu mè? Striped t-shirt chính là đáp án "chuẩn không cần chỉnh" cho hai người.

Bí kíp 2: Denim jacket - không bao giờ lỗi mốt và tiện dụng trong mọi trường hợp

Giả sử bạn tặng nửa kia một chiếc áo đôi mà chỉ có thể trông chờ vào ngày Valentine mới thấy người ấy diện rồi sau đó xếp tủ thì có vẻ công cốc đúng không? Vậy món đồ nào thích hợp dành cho mọi dịp mà vẫn đại diện cho tình yêu của cả hai đây? Xin thưa đó chính là denim jacket.

Tiện dụng, không bao giờ thừa thãi trong tủ đồ của một chàng trai mà vẫn cực kì chất khi xuất hiện cùng nhau chính là denim jacket.

Bạn và chàng vẫn có thể trông rất đáng yêu khi cùng nhau diện một kiểu sơ mi denim.

Hoặc vô cùng "chất chơi" với denim jacket có gam form dáng cơ bản và đi cùng các trang phục cơ bản như t-shirt, basic jeans, slip on v.v.v. mà không sợ 'chõi nhau cành cạch'.

Thử tưởng tượng việc mỗi khi ra đường, chàng đều diện chiếc denim jacket mà bạn tặng thì thật tuyệt đúng không?

Bí kíp 3: Sweater - luôn phù hợp với mọi dáng người

Chàng cao 1m80 còn bạn là "nấm lùn di động"? Và bạn đau đầu khi chọn một món đồ đôi sao cho cả hai đều đẹp khi diện cùng nhau? Vậy tại sao không chọn sweater để làm trang phục couple cho Valentine này?

Dù chàng có ốm như "cây sậy", còn bạn thì tròn như "hột mít" nhưng với độ giấu dáng tuyệt vời của sweater, cả hai trông vẫn cân xứng khi bên nhau.

Đặc điểm của sweater chính là giúp cho chàng và bạn có thể trông giống một team vô cùng đoàn kết và đáng yêu.

Với những cô nàng và bạn trai có cùng niềm yêu thích phim hoạt hình của Disney, kiểu sweater họa tiết chuột Mickey là trang phục hoàn hảo cho cả hai trong ngày Valentine.

Và với cặp đôi yêu thích sự thanh lịch, nhã nhặn, không phô trương, một chiếc sweater gam xanh lam nhẹ nhàng sẽ giúp bạn và người ấy kết nối vơi nhau hơn.

Bí kíp 4: Tất đôi - kín đáo và đáng yêu

Tất nhiên, vào ngày Valentine thì những ai đang yêu sẽ diện áo đôi rồi , và lỡ may bạn và một cặp khác cùng đụng hàng một mẫu áo thì có lẽ sẽ khá kì quặc. Vậy thì một cặp tất đáng yêu dành cho chàng và bạn sẽ là gợi ý không tồi đâu.

Tất đôi vừa kín đáo lại vừa đáng yêu, lại có nhiều sự lựa chọn mà không hề "khó chịu" với bất kì cặp đôi nào.

Nếu cả hai là cùng yêu động vật, thì những mẫu tất in họa tiết chó mèo đáng yêu như này sẽ vô cùng thích hợp.

Tuy có hơi rực rỡ nhưng trong dịp đặc biệt như Valentine thì diện thêm một chút sắc màu cho tình yêu thêm ngọt ngào cũng đâu có gì quá đáng phải không nào?

Hãy tặng chàng một bộ vớ 7 đôi để cả hai có thể cùng nhau diện suốt cả tuần nhé.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn tất đôi đáng yêu quá à
M
thích phong cách thứ 2 nè