Thanh toán

Gợi ý làm mới tóc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 591

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp và chỉnh chu nhất. Vì thế, các nàng thường bỏ ra hàng giờ đồng hồ để chọn phụ kiện, trang phục cưới, cách trang điểm như thế nào cho phù hợp,... và một điều không thể thiếu đó chính là tóc. Tóc cưới đẹp góp phần tôn vinh lên nét quyến rũ và sự thu hút của cô dâu

1. Mẫu tóc cưới thắt bím kết hợp vòng hoa anh đào

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô dâu có mái tóc dài. Toàn bộ tóc sẽ được thắt bím gọn gàng và được cố định bằng những chiếc kẹp tăm kín đáo. Điểm nhấn chính là sử dụng vòng hoa anh đào. Chiếc vòng đội đầu được kết hợp bằng những bông hoa anh đào nhỏ xinh khiến cô dâu trông ngọt ngào hơn. Với mùi hương thơm ngát, ý tưởng này phù hợp cho cô dâu tổ chức hôn lễ vào mùa hè nóng bức.

Gợi ý làm mới tóc cưới

2. Mẫu tóc cưới xõa tự nhiên kết hợp phụ kiện đá

Tiếp tục là một kiểu tóc cưới hiện đại dành cho những cô nàng có mái tóc dài. Sự đơn giản trong kiểu tóc xõa và sự cầu kì của các phụ kiện đính đá sẽ là sựu kết hợp bù trừ tuyệt vời, mang lại vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ tột bậc. Nếu tóc bạn đủ khỏe, có thể thử chia thành các lọn nhỏ uốn xoăn bồng bềnh tạo nên một kiểu tóc đẹp tự nhiên.

Gợi ý làm mới tóc cưới

3. Kiểu tóc búi cao kết hợp thắt bím ấn tượng

Đây là một trong những kiểu tóc cưới hiện đại được các nhà tạo mẫu tóc đánh giá rất cao. Đây là kiểu tóc “chuyên trị” những cô dâu mặt tròn hay mặt trái tim bởi kiểu tóc được chia thành các lọn lớn tóc tạo phồng, sau đó búi cao được cố định bằng keo xịt.

Một phần tóc được thắt bím quấn thành các vòng cầu kì quanh đầu tạo nên nét lãng mạn cho cô dâu. Kiểu tóc cưới hiện đại này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của các cô dâu khó tính.

Gợi ý làm mới tóc cưới

4. Kiểu tóc cưới búi thấp kết hợp lúp voan trắng

Vẫn là những cách tạo kiểu đơn giản là đánh rối các lọn tóc, thắt bím và sau cùng là búi gọn gàng thấp ở sau gáy. Sự sang trọng của kiểu tóc búi thấp sẽ càng ấn tượng hơn khi được kết hợp bằng lúp cưới voan phối hoa ren màu trắng. Kiểu tóc này phù hợp với đa số mọi khuôn mặt và các kiểu dáng trang phục khác. Cô dâu như uyển chuyển hơn, nữ tính hơn và mềm mại hơn với tấm lúp voan.

Gợi ý làm mới tóc cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào