Thanh toán

Gợi ý lựa chọn trang phục cưới cho cô dâu trong ngày mưa

Đăng bởi Marry Doe - 12/10/2016   |   Lượt xem: 1330

Trong ngày mưa cô dâu đừng để những nỗi lo lắng về trang phục, trang điểm làm ảnh hưởng đến tâm trạng mình. Nắng mưa vốn là việc của trời, cô dâu chỉ cần tham khảo những gợi ý dưới đây để tiệc cưới được diễn ra thuận lợi trong những ngày mưa gió.

1. Lựa chọn trang phục cưới

Đám cưới diễn ra vào mùa mưa, thì váy cưới ngắn là lựa chọn thích hợp nhất cho cô dâu. Nếu bạn không thích váy cưới ngắn thì nên chọn váy cưới suông, đơn giản, chiều dài chạm gót chân, ít họa tiết và phụ kiện đi kèm, và đặc biệt là có gam màu trầm để tránh tình trạng lấm bẩn do thời tiết.

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 2

Tránh những kiểu váy quá dài trong ngày mưa (Ảnh minh họa)

Còn đối với áo dài thì bạn có thể linh động chọn lựa. Nếu chỉ mặc áo dài trong lúc làm lễ trong nhà, thì bạn có thể lựa chọn những thiết kế mà mình thích. Còn nếu bạn mặc áo dài trong lúc rước dâu hay đãi tiệc, thì nên chọn những chiếc áo dài đơn giản có tà không quá dài và tránh các màu sáng dễ lấm bẩn.

2. Lựa chọn giày cưới

Đa số các cô dâu đều thích mình trông duyên dáng và nữ tính hơn nên thường chọn những đôi giày cao gót trong ngày vui. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho những cô dâu tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa, là nên chọn những đôi giày búp bê hoặc giày sandal để dễ dàng di chuyển. Nếu vẫn thích cao gót, thì bạn nên chọn những đôi giày đế xuồng hoặc có gót to.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn là nên chuẩn bị 2 đôi giày, một đôi cao gót để làm lễ, đón khách, và một đôi búp bê dùng trong lúc đãi tiệc. Điều này giúp bạn vừa duyên dáng, nữ tính hơn vừa dễ dàng di chuyển trong lúc tiếp khách.

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 3

Lựa chọn giày bệt để dễ dàng di chuyển

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 4

Hay một đôi giày đế suồng vững chân

3. Lựa chọn phụ kiện cưới

Đối với tiệc cưới vào mùa mưa thì cô dâu không nên chọn khăn voan quá dài, các phụ kiện quá cầu kỳ tránh trường hợp rắc rối khi gặp những cơn mưa bất chợt. Hoa cưới cầm tay cũng nên lựa chọn những bó hoa đơn giản, tránh những loại hoa dễ nát, rũ cánh.

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 5

Hoa cầm tay đơn giản

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 6

Phụ kiện tóc đơn giản

4. Cách trang điểm

Trang điểm là điều mà bạn nên đặc biệt lưu ý, thông thường cô dâu tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa thường chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với các tông màu nude, cam… Kiểu trang điểm đậm, cá tính, hay quá kĩ sẽ rất dễ bị trôi hay nhòe khi tiếp xúc với nước mưa, vì thế bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi chọn lựa kiểu trang điểm cho mình.

Hơn thế trong những ngày mưa cô dâu nên chuẩn bị sẵn cho mình một bộ trang điểm dự phòng, tránh để gặp bất trắc mới lo cuống cuồng tìm đồ. Hãy lưu ý đến việc lựa chọn chuyên gia trang điểm.

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 7

Lựa chọn chuyên gia trang điểm có uy tín

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 8

Trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu trong những ngày mưa

5. Tạo kiểu tóc

goi-y-lua-chon-trang-phuc-cuoi-cho-co-dau-trong-ngay-mua--giadinhvietnam.com 9

Trong những ngày mưa cô dâu cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc

Nếu tiệc cưới được tổ chức ở các nhà hàng sang trọng thì vấn đề tạo kiểu tóc không đáng lo ngại nhưng nếu cô dâu tổ chức tiệc cưới tại nhà thì nên lưu ý lựa chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng để thuận tiện cho việc di chuyển và giữ nguyên được mái tóc óng ả như lúc ban đầu nếu chẳng may gặp cơn mưa bất chợt. Gợi ý nho nhỏ cho cô dâu khi lựa chọn kiểu tóc trong những ngày mưa là nên chọn những kiểu tóc dễ chỉnh sửa.

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
những gợi ý rất hay và hữu ích cho những ngày mưa
L
Mình cũng thích những lời khuyên này vì thấy nó hữu ích, thực tế
T
Lựa chọn trang phục cưới với những gợi ý hay .
L
Những cách gợi ý rất hay và mình nghĩ chuẩn bị thế này thì không lo sợ mưa nữa