Thanh toán

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

Đăng bởi Marry Doe - 29/08/2016   |   Lượt xem: 1173

Bạn muốn ngày kỉ niệm cưới của mình thật ấm áp, bất ngờ, nhưng không biết phải làm thế nào. Đơn giản là bạn chỉ cần chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn, và thêm một món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa nữa thôi. Và sau đây sẽ là những gợi ý, giúp bạn có được một món quà kỉ niệm khiến đối phương cảm thấy xúc động, hạnh phúc.

1. Làm hộp Love Box handmade

Không có gì ý nghĩa hơn bằng việc tự tay làm tặng cho vợ/ chồng của bạn một món quà kỉ niệm ngày cưới nho nhỏ, dù có thể không đẹp hoặc ít giá trị nhưng nó thể hiện tất cả tình cảm, tâm huyết, và sự chân thành của mình dành cho đối phương. Hộp Love Box nhìn bên ngoài có vẻ như một hộp quà bình thường, nhưng khi mở nắp hộp ra, những tấm hình kỉ niệm của cả hai cùng lời nhắn nhủ yêu thương sẽ xuất hiện lung linh theo cách mà người làm thiết kế và trang trí. Người vợ/chồng của bạn chắc chắn sẽ vỡ òa hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được món quà kỉ niệm ngày cưới tuyệt vời như vậy.

hinh-1-mon-qua-ki-niem-ngay-cuoi-y-nghia

2. Phụ kiện, trang sức

Trang sức đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phụ nữ và phái đẹp cũng rất yêu thích những vật nhỏ bé, lấp lánh. Vì thế,  một sợi dây chuyền, một bông tai hay đồng hồ… sẽ là món quà kỉ niệm ngày cưới hoàn hảo cho bạn.

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

3. Chuyến du lịch hai người

Nếu hai vợ chồng của bạn thuộc tuýp người thích khám phá, yêu du lịch thì một chuyến đi chơi ở đâu đó dành riêng cho hai người là món quà kỉ niệm ngày cưới phù hợp nhất. Đây vừa là dịp hâm nóng tình cảm của cả hai, vừa là khoảng không gian thư giãn dành riêng cho nhau sau bao tháng ngày đã cưới.

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

4. Tranh đá, tranh ghép in hình

Nếu bạn muốn món quà kỉ niệm ngày cưới phải ghi dấu lại được khoảnh khắc của cả hai thì hãy nghĩ đến một bức tranh đá hoặc một tấm hình ghép in hình của hai bạn. Thời gian có thể lấy đi tuổi xuân của con người, nhưng hình ảnh sẽ giúp chúng ta lưu giữ lại từng mảng kí ức đẹp nhất, để mỗi khi nhìn lại những bức tranh đá, tranh ghép ấy, các bạn vẫn sẽ luôn nhìn thấy nhau.

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

5. Gối in hình

Một chiếc gối nằm êm ái và dễ thương khi có in hình của vợ hoặc chồng bạn hay của cả hai người sẽ giúp giấc ngủ trở nên ngon giấc hơn vào mỗi tối, một món quà kỉ niệm tuyệt vời khi bạn luôn ôm chúng mỗi ngày.

Gợi ý món quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
dùng tranh đá làm quà cưới cũng sang, ý nghĩa và đang thịnh nè bạn
Q
Mình nghĩ dành thời gian cho chuyến du lịch hai người là tốt nhất, vừa có thể nghỉ dưỡng thư giãn và còn hâm nóng lại được tình cảm cho hai bạn nữa :)))