Thanh toán

Gợi ý quà cuới thú vị cho cô bạn thân

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2016   |   Lượt xem: 4180

Sắp đến ngày cưới của cô bạn thân, bạn lại không muốn tặng phong bì cho cô ấy. Bạn đang suy nghĩ tìm món quà vừa ý nghĩa vừa độc đáo phải không? Vậy hãy xem một vài gợi ý sau đây nè, hy vọng sẽ giúp các bạn có cho mình một lựa chọn khi tặng quà cưới cho bạn thân của mình nhé!

1. Đồ ngủ

 Một chiếc váy ngủ với màu sắc ưa thích sẽ là lựa chọn hàng đầu để làm món quà cưới. Vừa thể hiện được ý nghĩa của món quà, vừa thể hiện sự quan tâm đến hạnh phúc của bạn thân nè.

2. Đồ lót

Đây cũng là vật dụng thường được chọn để tặng quà cưới nha, nó vừa đẹp lại vừa thích hợp. Hãy chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu theo sở thích của cô bạn thân nhé. Chắc chắn cô ấy sẽ thích lắm.

3. Áo dài cưới

Áo dài cưới là một món quà hữu dụng với cô dâu trong ngày cưới, cô ấy có thể dùng món quà của bạn ngay trong ngày cưới, nó cũng giúp cô dâu chia sẻ một phần những chuẩn bị của ngày cưới.

4. Đồ dùng làm bếp

Nếu cô bạn thân của bạn là một tín đồ của gia đình và khéo tay với bếp núc thì đây cũng là một món quà được ưa thích nhất vì tính tiện dụng và hợp lý. Một số đồ dùng gợi ý như Lò nướng, máy sinh tố, máy xay cầm tay Brawn, máy làm bánh, máy làm kem…Món quà này cũng rất hợp lý khi bạn thân của bạn sẽ có sống riêng sau khi cưới. Nó giúp cô ấy tiết kiệm được một khoản chi phí khi chuẩn bị cho cuộc sống mới đấy.

5. Gối in hình cô dâu chú rể

In hình của vợ chồng bạn thân lên cặp gối rồi tặng cho cô ấy. Món quà này vô cùng ý nghĩa vì nó mang ý nghĩa gối loan phượng, được cô ấy dùng mỗi ngày. Món quà này nên tặng trước ngày cưới nhé. 

6. Bộ chăn, drap, vỏ gối

Bạn có thể lựa chọn món quà cưới rất hữu dụng như bộ chăn, drap, vỏ gối cho cô dâu chú rể. Đây là quà tặng ngày cưới vô cùng đơn giản nhưng vẫn thiết thực. Nên chọn loại có in hoa văn liên quan đến đám cưới, thêu lên đó lời chúc ý nghĩa nhé. Như thế món quà của bạn sẽ trông khác biệt.

7.Trang sức

Tặng cho cô ấy những món đồ trang sức dễ thương như hoa tai dây chuyền để làm kỉ niệm nè. 

8.Tranh thêu tặng cặp uyên ương trong ngày cưới

Tranh thêu là một lựa chọn độc đáo khác nhé.

Những món quà hiện vật tuy đơn giản nhưng chứa đựng đầy ý nghĩa mà người tặng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đôi uyên ương trong ngày cưới trọng đại. Chúc các bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất cho bạn thân của mình nhé!

Cát Tường

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Tặng áo dài cưới phải tăng trước đó, rồi đưa cô ấy đi máy đo cho đúng kích cỡ nha
C
những món quà nào cũng dễ thương và ý nghĩa phải không em
C
Em chọn được món quà nào
C
Cảm ơn ý kiến của bạn nhé
C
Tặng áo ngủ có ý nghĩa lắm nha, haha
P
Cô bạn thân mà nhận những món quà này sẽ rất vui đấy
D
Tặng áo dài cưới là ý nghĩa nhất, cô ấy có thể mặc trong đám cưới và giúp cô ấy đỡ một phần chi phí nữa
P
Món quà nào cũng rất ý nghĩa, gợi ý hay
X
nhiều món quà cưới rất ý nghĩa, cảm ơn bài viết hữu ích
V
Lần trước đám cưới, em cũng tặng con bạn thân áo ngủ, nó cười tít mắt.