Thanh toán

Gợi ý xu hướng make up cô dâu thu đông 2017

Đăng bởi Marry Doe - 16/09/2016   |   Lượt xem: 861

Những gam màu ấm như đỏ đậm, hồng cam, hồng đào có thể khắc phục nhược điểm làn da tái và giúp bừng sáng khuôn mặt.

[Caption]Những gam màu ấm như đỏ mọng, hồng cam, hồng đào có thể khắc phục nhược điểm làn da tái và làm bừng sáng khuôn mặt.

Mùa thu đông, thời tiết khô, làn da của tân nương có xu hướng không được căng mọng và dễ bị sạm. Để làm đẹp cho cô dâu dịp cuối năm, chuyên gia trang điểm chọn tông màu hồng nhẹ nhàng để nhấn nhá cho gương mặt. Sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn và đầy sức sống sẽ làm làn da cô dâu như thêm tươi trẻ mà tự nhiên.

[Caption]Chuyên gia trang điểm muốn gương mặt cô dâu toát lên vẻ hồng hào, để làm cô dâu trẻ hơn trong đám cưới nên đôi môi hồng ngọt ngào là điểm nhấn quan trọng nhất.

Để có vẻ ngoài rạng rỡ trong đám cưới, đôi môi hồng ngọt ngào là điểm nhấn quan trọng nhất.

[Caption]tone hồng được tiết chế hơn với việc màu mắt kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong trẻo, màu má cũng được như ửng hồng tự nhiên.

Tone hồng được tiết chế hơn nhờ sự pha trộn của hồng cam và nude ở mắt giúp "cửa sổ tâm hồn" trở nên trong trẻo, thu hút.

Cô dâu yêu thích sự cá tính, mới mẻ có thể chọn son màu bầm thời thượng cho ngày trọng đại. Chuyên gia trang điểm thoa một lớp son màu hồng đỏ làm nền trước khi sử dụng son màu đỏ bordeaux đậm, giúp môi của Nguyễn Thị Loan ánh lên sắc tươi tắn.

Cô dâu yêu thích sự cá tính, mới mẻ có thể chọn son màu bầm thời thượng cho ngày trọng đại. Chuyên gia trang điểm thoa một lớp son màu hồng đỏ làm nền trước khi sử dụng son màu đỏ bordeaux đậm.

goi-y-xu-huong-make-up-co-dau-thu-dong-2017-4

Theo Minh Minh/Ngoisao.net

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích tone màu hồng, trẻ trung và nhã nhặn
C
xu hướng mới này mình cũng thích, gam màu hồng nhẹ nhàng trong trẻo