Thanh toán

GỬI ANH,

Đăng bởi Marry Doe - 15/01/2016   |   Lượt xem: 592

NGƯỜI CON EM GỌI LÀ CHA, BỐ MẸ EM GỌI LÀ CON RỂ VÀ PHÁP LUẬT GỌI LÀ CHỒNG!


Thời con gái em cũng giống như bao cô gái ngoài kia, ước mơ lấy 1 anh chồng đẹp trai lạnh lùng mà ấm áp như “giáo sư Do Min Joon”, cũng ngưỡng mộ như cô bạn có anh người nhiều tiền hay tặng quà dịp nọ dịp kia, cũng thầm so sánh anh với những chàng trai khác. Nhưng đúng như mẹ em nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng biết yêu thương vợ con hay không chứ không phải ở những vật chất hào nhoáng bên ngoài.” Lấy chồng, đẻ con rồi em mới hiểu rõ hơn điều đó, nhưng giá trị vật chất hào nhoáng như nhà lầu xe hơi cũng không đáng giá bằng một bát cháo hành anh nấu cho em khi sốt cao, đôi mắt trũng sâu sau nhiều ngày mất ngủ vất vả chăm vợ ở cữ và con thơ gào khóc giữa đêm. 
Cuộc sống hiện tại của vợ mình không dư dả về vật chất nhưng em vẫn hạnh phúc lắm anh ạ! 

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Bạn thật may mắn, chúc vợ chồng bạn giữ mãi được những ngọt ngào này.
G
Ai cũng có trong tim một hoàng tử làm đích đến nhưng thường thì ai cũng bỏ ngang vì một người yêu mình chân thành. Tình yêu là điều kỳ diệu nhất của cuộc sống.
M
Cảm ơn và yêu anh rất nhiều!
M
Cảm ơn vì anh cho em một cuộc sống hạnh phúc giản dị như vậy!
M
Cảm ơn vì em đã gặp và đã lấy được anh!
M
Hôm rồi em đọc được ở đâu đó có người bảo “Đừng chúc nhau ĐẦU BẠC RĂNG LONG mà hãy chúc nhau MỖI NGÀY ĐỀU LÀ HẠNH PHÚC. Hạnh phúc được ngày nào thì cứ trân trọng, cứ hưởng thụ anh nhỉ.”
M
Hạnh phúc vì mâm cơm chiều sạch bong, anh xoa bụng tấm tắc “Cơm hôm nay ngon quá!”.
M
Hạnh phúc vì dù “ghét cay ghét đắng” mà anh vẫn cùng em xem cho hết phim” Cô dâu 8 tuổi”. Phim mới chiếu được có ¼ thôi, cố gắng lên anh nhé!
M
ạnh phúc vì mỗi chiều tan làm tạt qua chợ mua được miếng sườn, con cá giá rẻ mà vẫn tươi về nấu ăn cho cả nhà.
M
Hạnh phúc vì mỗi sáng thức dậy con bi bô gọi mẹ, anh ôm vợ nũng nịu “tối nay MU đấu với Arsenal” cho anh ra quán cà phê đầu ngõ chém gió với chiến hữu nhé!”.