Thanh toán

Gửi câu hỏi giao lưu cùng chuyên gia tại buổi wedding workshop "Ngày hạnh phúc"

Đăng bởi Marry Doe - 12/06/2017   |   Lượt xem: 1266

Bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ? Bạn đang băn khoăn không biết  bắt đầu từ đâu?

Thấu hiểu điều này, Marry tổ chức buổi học tiền hôn nhân tại wedding workshop hoàn toàn miễn phí! Thời gian: Từ 9h đến 11h45 – Chủ nhật, 25.6.2017 Địa điểm: Fortuna Hà Nội – tầng 3, 6B, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đối tượng: Thành viên Marry.vn đang sinh sống tại Hà Nội Các bạn sẽ được gặp gỡ vào giao lưu với các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới sẽ hướng dẫn tất tần tật các bước chuẩn bị đám cưới hoàn hảo nhất, đáng nhớ nhất, lãng mạn nhất cho ngày trọng đại của chính mình. Đồng hành cùng với chương trình, anh Lê Sơn Tùng – Chuyên gia Wedding Planner; Nhiếp ảnh gia Ju Link từ Aube Studio với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành ảnh cưới; Chị Vera Hương – Giám đốc bộ phận Kinh Doanh Tiệc tại khách sạn Fortuna Hà Nội đã có kinh nghiệm 18 năm trong nghề kinh doanh và tư vấn về các dịch vụ cưới hỏi; CEO Đỗ Hoàng Tú từ thương hiệu DEZI, người đã có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế, điều hành sản xuất thời trang cưới với hàng trăm nghệ nhân và công nhân tay nghề cao.
Từ trái qua: Anh Lê Sơn Tùng, chị Vera Hương, Nhiếp ảnh gia Ju Link và CEO Đỗ Hoàng Tú Các bạn ơi, hãy nhanh chóng gửi câu hỏi thắc mắc của các bạn về chương trình để được giải đáp tại buổi wedding workshop các bạn nhé! Chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản:
Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập để tham dự workshop tại Đây Bước 2: Gửi câu hỏi bằng cách bình luận bên dưới topic này Mọi chia sẻ của các bạn, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chuẩn bị lên kế hoạch cưới của nhiều cô dâu chú rể tương lai khác! Còn chần chờ gì mà không chia sẻ câu hỏi ngay bên dưới!      

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chú rể có thể mang giày độn đế, cô dâu không nên chọn kiểu tóc búi cao nhé
M
Chuyên mục này sẽ hỗ trợ các bạn sắp cưới hành trang tốt cho việc chuẩn bị đám cưới của mình được trọn vẹn
N
Nếu lỡ đặt tiệc trước mà ngày cưới có thay đổi có phải bù tiền không?
H
Mùa hè rất nóng nên e muốn tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển thì nên trang trí như thế nào và nơi nào là địa điểm phù hợp nhất?
P
Cho mình hỏi về kiểu dáng, màu sắc vest “hot” nhất hiện nay?
N
Nếu mình không đủ kinh phí để sử dụng trọn gói dịch vụ của Wedding planner thì mình có thể thuê họ một phần trong đám cưới như trang trí sảnh tiệc, trang trí sân khấu không và như vậy có tiết kiệm hơn không?
T
Chú rể trông nấm lùn thì có mẹo nào giúp chú rể trông cao hơn hay không ạ?
H
Em có sẵn ý tưởng cho bộ ảnh như địa điểm và phụ trang thì bên ban tổ chức có thực hiện đúng theo ý tụi em hoàn toàn không hay có những thỏa thuận nào khác không?
M
Mình có thắc mắc là nếu thuê ban nhạc bên ngoài vào khách sạn có được hỗ trợ không?
N
Nếu mình không đủ kinh phí để sử dụng trọn gói dịch vụ của Wedding planner thì mình có thể thuê họ một phần trong đám cưới như trang trí sảnh tiệc, trang trí sân khấu không và như vậy có tiết kiệm hơn không?