Thanh toán

Gửi con gái ngày lấy chồng

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2016   |   Lượt xem: 833

Trong tháng năm này, có một ngày rất đặc biệt đó là Ngày Lễ Mẹ, ngày nhằm tôn vinh những người mẹ và tình mẹ. Có lẽ bạn cũng đang có những tình cảm, cảm xúc như chúng tôi lúc này phải không? Thông qua ngày đặc biệt này, Gala Royale cũng mong muốn mang đến một chút yêu thương ngọt ngào gửi trao đến mẹ thông qua những chia sẻ, dù không nhiều nhưng chắc hẳn là đủ để các bạn thấu hiểu được sự thiêng liêng của tình mẫu tử.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Sẽ có nhiều lắm những buồn vui, cả nụ cười và những giọt nước mắt. Một gia đình nhỏ con vén vun.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Bếp có ấm thì hạnh phúc mới vẹn tròn. Dù trăm công ngàn việc ngoài xã hội, cũng phải cho chồng một bữa thật ngon.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Có giận hờn cũng đừng nên cãi vả, đừng oang oang cho xóm làng cùng biết. Nghe lời mẹ “một điều nhịn chín điều lành”.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Sẽ không có mẹ để nhõng nhẽo hay mè nheo. Không bỏ nhà đi dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Con hãy nhớ đường trở về rất khó khăn.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Sẽ chẳng ai là một nửa của ai. Đừng bắt chồng đoán ý con mà chiều chuộng. Có gì hãy nói để vợ chồng cùng sẻ chia.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Bố mẹ chồng cũng là bố mẹ con, hãy phụng dưỡng và chăm sóc thật tốt, con sẽ nhận được sự yêu thương.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Mẹ nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên gương mặt. Ánh mắt ấm áp trao nhau triều mến, mẹ hạnh phúc khi con tìm được một nửa của đời mình.

Ngày mai lấy chồng rồi con nhé! Còn nhiều điều mẹ muốn nói với con, chỉ cần con sống cho thật tốt. Như thế thôi thì mẹ đã yên lòng... 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
lợi mẹ dạy thật đơn giản nhưng ý nghĩa sâu sắc
C
điều mà người mẹ nào cũng mong muốn là được nhìn thấy con gái mình sống hạnh phúc