Thanh toán

Gửi đến hạnh phúc của tôi..

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2015   |   Lượt xem: 562

Tâm sự của một cô dâu tương lai.

Gửi đến tôi, hạnh phúc của tôi ở tương lai..



Tôi năm nay đã 26 tuổi, nhiều người nói tôi đã tới tuổi lấy chồng rồi. Nhưng trong tôi vân chưa sẵn sàng lắm. Nhưng khi biết được chương trình này, tôi muốn được thể hiện là tôi, là 1 người cô dâu tương lai. Tôi muốn được biết mình sẽ ra sao, như thế nào trong những khoảnh khắc, và khoác lên mình những bộ đầm đẹp nhất, những bộ đầm trắng tinh khôi. Tôi muốn thử 1 lần, trước khi bước vào cuộc sống gia đình chính thức.



Tình yêu của tôi nó đến rất nhẹ nhàng, sâu lắng. Nó đem cho tôi những khoảnh khắc thật đẹp, đáng quý trong cuộc sống của tôi. Tôi trân trọng nó, từng giây, từng phút đó. Nhưng hiện tại tôi đang gặp những sự phản đối, những ko thích về người bạn ấy trong gia đình tôi. Tôi biết bạn ấy có nhiều hành động, những câu nói làm tôi tổn thương, làm tôi đau đớn... Nhưng dù sao tôi cũng bỏ qua vì tình yêu ấy của tôi, trong tôi... Và rồi anh ấy đã thay đổi thật tốt vì tôi, tôi thấy mừng và vui cho anh ấy lắm. Nhưng rồi, khi anh ấy đã thay đổi, thì những chuyện anh ấy ko tốt ở quá khứ lại đến tai mọi người trong gia đình tôi. Gia đình tôi đã cấm va ngăn cản tôi, ko cho tôi liên lạc hay gặp anh ấy nữa. Tôi buồn lắm, nhưng tôi ko biết làm cách nào cho gia đình biết anh ấy đã và đang thay đổi tốt. Bây giờ tôi chỉ biết làm theo gia đình, ko liên lạc với anh ấy nữa. Anh ấy đã rất buồn, anh ấy và tôi ko bik làm sao, như thế nào cho tốt nữa.



That sự thì tới lúc muốn lấy chông thì lại xảy ra những chuyện ko hay với tôi. Nhưng dù sao, đó cũng là ước mơ của tôi, ước mơ đuoc thử làm Cô dâu 1 lần trước khi cưới. Để từ đó tôi co thể đủ dũng cảm đẻ nói với gia đình tôi về anh ấy... Về anh ấy đã thay đổi... 



 Tôi chân thành cám ơn chương trình, cám ơn sự kiện "Thử làm cô dâu" này. Nó thật ý nghĩa đối với từng bạn gái đã tham gia và chưa tham gia. Chúc chương trình sẽ thành công và được nhiều bạn gái biết đến.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
chúc bạn may mắn trở thành cô dâu trong cuộc thi và có quyết định đúng đắn trong cuộc đời bạn nha.
M
Cám ơn bạn
T
Cuộc thi \" Thử làm cô dâu \" rất hấp dẫn đây, giữ cho các bạn gái đang do dự, thiếu tự tin vì sợ mình sẽ không xinh đẹp nè, và nhiều vấn đề khác nữa. Chúc bạn may mắn nhé