Thanh toán

Gửi em cô bồ kiêu hãnh của chồng chị

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2016   |   Lượt xem: 855

Người đàn ông hoàn hảo của em, người thỉnh thoảng vẫn trốn vợ đến với em là người đàn ông có trách nhiệm với em không?

GỬI EM CÔ BỒ KIÊU HÃNH CỦA CHỒNG CHỊ
...........Năm 2015, Chị bước lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của cả bạn bè và họ hàng khi tuổi đời chưa tròn 22, lúc ấy chị là sinh viên năm cuối của trường Học viện Ngân hàng, kết hôn với ck chị là  TH, quê Nghĩa Lâm, Nghĩa Hưng Nam Định, Hiện đang làm nhân viên ngân hàng Sacombank. Những tưởng sẽ có cs hạnh phúc nhưng ai ngờ chị đã lấy phải một kẻ sở khanh, dân chơi chính hiệu núp dưới bộ mặt hiền lành thánh thiện, kẻ đạo đức giả, ăn cháo đá bát.......Cưới vk chưa đc 1 năm, Nhưng hiện nay a cùng gia đình đang lén lút chuẩn bị làm đám cưới với bồ nhí - là em- Con đàn bà vô liêm sỉ, trơ trẽn đã chen chân vào hp của vợ chồng chị" Rất nhiều người đặt ra câu hỏi chắc phải li hôn rồi mới dám cưới em chứ....Nhưng xin thưa là không, chúng tôi vẫn là vợ chồng, kỉ niệm ngày cưới 1 năm của chúng tôi vừa qua đc vài ngày.....Nhưng Em và chồng chị đã và đang chuẩn bị làm đám cưới cùng sự tồn tại của sinh linh nhỏ bé vô tội chưa trọn vẹn hình hài mang danh " NGOÀI GIÁ THÚ" của em và chồng chị............
...................
Đáng lẽ ra, chị sẽ không bao giờ viết những dòng này, và chị cũng không cần biết em là ai cả. Chị đã nhắc nhở nhẹ e rồi nhưng e vẫn cố tình làm mọi việc để khiến chồng chị gọi điện và nhắn tin cho c với những lời lẽ rất xấc láo, chị không thể hình dung đó còn là người đàn ông, người chồng của c nữa.
Em- Người con gái đã và đang ăn ngủ vụng trộm với chồng của chị đã là sai trái, chẳng lẽ em lại còn muốn có thêm một vụ đánh ghen tàn bạo nhằm vào em nữa hay sao? Nếu em tha thiết, chị sẽ đáp ứng
Em ạ, làm người sống ở trên đời, hơn nhau ở chỗ biết đâu là đúng sai, phải trái, biết đâu là luân thường đạo lý, đâu là đục đâu là trong. Em quan hệ với chồng chị, em đã biết được bao nhiêu điều về chồng của chị rồi?
- Anh ấy đẹp trai. Phải.
- Anh ấy khéo ăn khéo nói, ăn mặc sang trọng và lịch sự khi tán tinh bất cứ ai, trong đó có chị.
Và còn nữa các em tưởng chồng chị giàu có, tử tế lắm sao???xin thưa luôn là không – không một đồng xu dính túi.
- Anh ấy nhiệt tình, vui tính, chân thành và rất quan tâm đến em? -- Anh ấy làm tất cả mọi việc vì em?
- Anh ấy là mẫu người đàn ông tuyệt vời mà em luôn tìm kiếm? Vậy thì còn những điều này nữa, chị cho em biết luôn thể nhé: Nghe cho rõ đây:
- Người đàn ông hoàn hảo của em, người thỉnh thoảng vẫn trốn vợ đến với em là người đàn ông có trách nhiệm voi e k? Anh ấy chơi bời nợ nần người ta anh ấy bắt vợ nói dối vòng vo xin tiền bố mẹ và anh trai của vợ để đi trả nợ cho những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng của anh. Hơn nữa, anh còn bắt vợ mình bán vàng- những món đồ được gọi là của hồi môn của vợ khi đi lấy chồng- bán đi đê trả nợ cho việc chơi bi-a và chuộc điện thoại cho anh.
Lấy anh được vẻn vẹn 3 tháng, nhưng không tháng nào chị không xin tiền bố mẹ chị để trả nợ và cho a ý tiêu hàng ngày. Mang tiếng nhân viên ngân hàng, ăn mặc bóng bẩy, chải chuốt, hào hoa nhưng ai biết được rằng Quần áo, giày dép cũng chả có đủ tiền để mua, toàn nhờ vào những đồng tiền mà chị đã xin từ bố mẹ chị.
Còn nữa, một thằng đàn ông đi lấy vợ đến cái bộ chăn ga gối đệm cũng không mua nổi, hay chiếc giường, chiếc tủ, đệm và bộ bàn ghế bố mẹ vợ mua cho hết. Laptop, xe máy của vợ, anh ý còn mang đi cầm đồ hết. Người đàn ông ấy sẵn sàng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ những lúc nóng giận, nổi đóa mạt sát vợ bằng những lời lẽ dung tục, rồi sau đó lại van xin tha thứ, hết lần này đến lần khác. Anh ấy cũng chẳng tự mình giúp vợ được điều gì, mọi việc đều do vợ đảm đương hết.
Anh ấy thường xuyên quan hệ lăng nhăng, và em không phải là người duy nhất mà chị biết. Chung sống với chị nửa đêm 1-2h sáng vẫn có gái gọi điện đên hỏi chị có mối quan hệ như thế nào với ck c em ạ. Chị đã không tin và vì thế anh ý đã thề độc với chị ntnao e biết k???
- Anh ấy thề rằng:" NẾU ANH KHÔNG CHUNG THỦY VỚI VỢ , bố mẹ anh ra đường xe tông chết".
- Anh ấy cũng đã trả lời: "Đối với anh, vợ con vẫn là tất cả, đây chỉ là NÓ THÍCH VÀ BÁM THEO ANH THÔI ".
Nếu em là chị, cảm giác của em như thế nào? Trong mắt chị, anh ấy là người đàn ông không hoàn hảo, không có một chút trách nhiệm nào ma một thằng đàn ông khi lập gia đình đáng lẽ nên có. Trước khi em đến với chồng chị, em có tìm hiểu chồng chị là người như thế nào không, có gia đình chưa không??? Và tại căn nhà đó- nơi vợ ck chị ở, khi chị vắng mặt e đã lên giường với chồng chị bao nhiêu lần rồi? Chị nhắc nhở e nêu em và chồng chị muốn lên giường với nhau thì đi chỗ khác chứ đừng làm ô uế trên chiec chăn ga gối đệm và giường bố me chi đã mua cho c e nhé. Nếu em có liêm xỉ thì không bao giờ em làm thế tại ngoi nhà chị ở và cũng đừng cho lên facebook khoe chả tốt đẹp gi đâu em ạ. Còn nữa, khi bố anh ý bị tai nạn nằm hôn mê ơ bvien mấy thag trời, c giật mình nghĩ lại câu thề hôm đó anh đa từng thề với chị. Không biết no ngẫu nhiên hay là a ý đang phải trả giá cho những việc sai trái đã làm với c Đến thời điểm này chị mới nói ra, và nếu e muốn tìm hiểu nhiều về chồng chị hơn nữa cứ hỏi chị.
......................................
Em - người con gái- mà có lẽ anh ấy chắc sẽ chỉ định chơi bời qua đường như bao cô gái khác, nhưng có lẽ nhờ cái thai “ thần thánh” chềnh ềnh trong bụng của em, mà e nghĩ rằng sẽ ăn ngon ngủ yên ư? Một mái nhà tranh 3 trái tim vàng ư? Em đang mơ mộng quá đà rùi đấy? Em vốn dĩ đã biết a ấy đã có vợ ? vậy tại sao em vẫn cố chen chân vào hp gia đình chị? Chị không biết em là loại người như thê nào và tại sao e lại muốn quan hệ lăng nhăng với người đàn ông đã có vợ, liệu sau này e rơi vào vị trí như chị em có thấy mình hạnh phúc không?
....................
Nhiều khi chị cũng buồn lòng, cũng muốn quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, nhưng chị chưa và sẽ không bao giờ làm như thế em ạ. Đơn giản bởi vì chị không muốn trở thành 1 con đàn bà vô liêm sỉ như em. " BÃI NƯỚC BỌT NHỔ ĐI KHÔNG BAO GIỜ LIẾM LẠI". Cuộc đời dài lắm em ơi, một ngày k xa nữa, với bản tính bất kham, trăng hoa a ta rồi cũng lại qua lại với 1 vài cô gái khác giống như em bây giờ? Lúc đó hối hận cũng đã quá muộn rùi em ạ. Em hãy nên nhớ rằng: Em chỉ là 1 trong những ng đàn bà anh ta chơi bời qua đường mà thôi............

...."...Hạnh phúc này là do em cướp được mà có, Hãy cố gắng giữ lấy tình yêu đi cướp này nhé "

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Em cướp được của người khác thì có người khác nữa cướp được của em
G
^^ mình vừa đọc được bài này ở fb của bạn, đã lên sóng marry rồi. Hy vọng từ những lời tâm sự của người trong cuộc. Chuyện ngoại tình, bồ bịch, tranh cướp, vong ân phụ nghĩa... sẽ bớt đi để cuộc sống người phụ nữ đỡ khổ hơn.