Thanh toán

Gửi em... người anh sắp yêu

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 901

Hôm nay dạo dạo trên mạng, vô tình đọc được bài này. Thấy yêu quá chừng luôn, đáng tiếc là mình đã có người trong lòng rồi á. Nếu chưa chắc cũng "đổ" vì anh chàng này.

Bởi vì chưa tìm được nửa kia nên những lời yêu thương đành viết ra và gửi tới tương lai vậy! "Gửi em... người anh sắp yêu" là bộ tranh cực đáng yêu, nói hộ tiếng lòng của hội độc thân khi đang ôm ước ao về một mối tình chưa biết bao giờ mới thuộc về mình...

 

Tác giả của bộ tranh này là một chàng trai tên Gct Apple. Cùng xem anh chàng này sẽ nói gì với người mình sắp yêu nhé!

 

"Đã bao lâu rồi nhỉ, chúng ta chưa gặp nhau để làm những điều mà cái bọn đang yêu hay làm khiến anh phát bực. Đã bao lâu rồi. Anh không biết em là ai, em ở đâu nhưng cho anh gọi em là "người anh sắp yêu" được không?"

 

"Người anh sắp yêu à, em mập, em gầy hay mũm mĩm anh đều không biết, anh chỉ biết là anh sắp yêu em rồi đấy. Người anh sắp yêu à, em đang yêu ai, em đang bên ai hay một mình chuẩn bị đi nhé, dự là anh sắp yêu em rồi đấy".

 

"Này em, anh chỉ là một chàng trai bình thường nên hãy để anh yêu em theo cách bình thường thôi được không em? Anh là một chàng trai bình thường hơn cả bình thường, chỉ hơi gầy chút thôi. Vậy nên chàng trai của em sẽ bên em và yêu em một cách bình thường nhất".

 

"Anh không phải là những chàng trai trong film em từng xem, trong những câu chuyện em đọc, anh cũng không phải là mẫu người em đang chờ... anh là chàng trai thật. Anh yêu em theo cách của anh, cái mà tìm trong phim, trong truyện cũng không thấy".

 

"Không dẫn em đi ăn ở những nhà hàng sang trọng, nhưng sẽ bên nhau cùng ăn bữa tối ấm áp thoải mái bên vỉa hè"

 

"Không phải là shopping mua sắm ở những cửa hàng, trung tâm mua sắm xa xỉ... nhưng cùng nhau lượn lờ, nắm tay nhau đến những khu chợ ồn ào náo nhiệt"

 

"Không phải là ở những rạp phim lớn đắt tiền, mà là bên nhau cùng xem một bộ phim trên mạng mà hai đứa mất cả tối mới tìm được. Có muốn gác chân lên người anh không? Em muốn nói là có đúng không?"

 

"Không tặng em những món quà giá trị nhưng mỗi ngày đông là hai đứa ho lụ khụ vì kem anh mang tới".

"Anh biết, em cũng muốn thế đúng không? Một chàng trai bình thường như anh chỉ biết yêu em nhẹ nhàng như thế thôi... Không phải là những thứ lớn lao mà là những điều giản dị tự nhiên sẽ làm nên một chuyện tình đẹp và em sẽ là người cùng anh làm những điều ấy nhé".

"Đi đâu, làm gì cũng được, miễn là bên nhau là được".

"Đến trước hay đến sau, tình đầu hay tình cuối đều là sự sắp đặt của số mệnh. Cái quan trọng là ở đâu, ở bên cạnh ai ta có thể mỉm cười mà không phải lo âu bất kì điều gì!"

"Vào một ngày nào đó, trong cuộc đời này, bạn sẽ tìm thấy một người khiến bạn muốn bỏ cả thế giới lại sau lưng...".

P/s: "Em biết anh ghét em điều gì không? Đừng nhịn đói giảm cân nhé, bụng to ôm mới vừa, người mũm mĩm gác êm lắm. Ngấn mỡ bụng của em à, nói vô duyên tí nhưng anh thích nghịch nó lắm. Thế thôi, anh muốn em lúc nào cũng khỏe mạnh: ăn đủ ngủ đủ, đánh anh cũng đủ, hành anh thì vừa đủ thôi, được không em - người anh sắp yêu?"

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào