Thanh toán

Gửi thằng bạn thân của tao

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2014   |   Lượt xem: 3867

Nhưng đời mà, giống nhau quá không đến được với nhau. Hà, nhưng mà cũng may thật, may vì hai đứa mình không có yêu nhau.

Đôi khi tao nhớ mày, da diết, như đã từng yêu nhau một thời xa xăm nào đó. Tao nhớ mày, trái tim thắt lại, hàm chứa ích kỷ và cô đơn, có ham muốn cháy bỏng được vùi đầu vào cái bụng to bản của mày mà ngửi cái mùi hương nhẹ nhàng từ hiệu nước hoa mày vẫn hay dùng. Tao nghĩ về mày mỗi khi có thể. Sẽ chợt đau khi ai đó nói về mày như một phần trong trái tim họ. Cũng sẽ có một chút tự hào vui thích trong lòng mỗi khi kể những câu chuyện về mày mà chưa ai từng biết đến. Đôi khi tự kỉ cho rằng chỉ mình mình biết, nhưng lại quên rằng cũng có những khía cạnh trong con người mày mà tao không bao giờ chạm được. Nhưng đời mà, giống nhau quá không đến được với nhau. Tao với mày, cùng yêu một thể loại âm nhạc, thích chụp hình, du lịch bụi, cùng hào hứng nói về một chủ đề, có những khi nửa đêm làm bài, chợt thấy tin nhắn của mày “ê nghe bài này đi, hay lắm”…mà mày đâu biết tao cũng đang nghe. Cũng bởi vì tri kỷ quá mà tao không nỡ, không nỡ phá hoại sự đẹp đẽ này. Thật may vì ngày tao lấy hết sự dũng cảm của một người con gái, nói hết tâm tư của mình, mày đã không gật đầu đồng ý. Đau lắm đó thằng quỷ, tao khóc suốt một ngày. Mất một tuần để nhìn mày bình thường như trước đây. Và mất một tháng để quay lại mối quan hệ bạn thân hôm nào. Hà, nhưng mà cũng may thật, may vì hai đứa mình không có yêu nhau. Vì tao biết, mãi mãi, và cả đời này hai đứa mình luôn là hai người bạn tốt, chia sẻ cho nhau, nâng đỡ nhau nhưng sẽ không bao giờ là của nhau. Ừ thì đành vậy, không yêu nhau thì sẽ muộn phiền, không cãi vả ghen tuông, không đau khổ, giận hờn. Không có mâu thuẫn giữa tình yêu, tình dục. Không phải cố gắng chấp nhận nhiều mặt phức tạp của nhau. Chỉ mãi mãi là những người đi bên cạnh nhau. Khi tao cãi nhau với người yêu hoặc khi mày bị cho leo cây, tụi mình lại đi nhậu như hai thằng bợm. Khi nghe một bài hát hay lại tiếp tục chia sẻ cùng nhau. Ừ, vậy nha, bạn tốt lâu năm!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nếu tình yêu sẽ có cảm nhận khác mà
G
không yêu nhau thì sẽ muộn phiền, không cãi vả ghen tuông, không đau khổ, giận hờn. Không có mâu thuẫn giữa tình yêu, tình dục. Không phải cố gắng chấp nhận nhiều mặt phức tạp của nhau. Chỉ mãi mãi là những người đi bên cạnh nhau. mình nghĩ như vậy cũng sẽ tốt hơn
L
À, cũng đúng thiệt, nói ra rồi nó lở dở ko ra gì. cũng ko bit làm sao luôn :)
L
Uhm cám ơn bạn nha ^^
P
Hì bạn sướng thiệt á, có đc 1 người bạn tốt ko dễ, trân trọng nó nhé bạn :)
C
Mình cũng có đưa bạn, hai đứa chơi với nhau lơp 12, xem nhau là bạn thân, nhưng thật chất, có 1 đứa tâm sự với mình là yêu đứa kia nhưng ko dám nói ra sợ mất đi tình bạn. Đau khổ lắm :)
L
À, mình cũng có biết bộ phim đó. Nghe giống nhưng thật chất ko giống đâu ^^ vì end up thì hiện giờ mỗi người đã có người yêu nhưng coi nhau là bạn thân, là tri kỷ. Nó đặc biệt nên cũng ko biết diễn tả sau nữa :)
L
tình cảm thì là tình cảm thôi bạn, luôn là bạn tốt hay ngta gọi là tri kỷ, thứ mà người yêu ko có được :) ng iu là ng iu, tri kỷ là tri kỷ. Ng iu có thể chia tay, tri kỷ thì cả đời vẫn vậy :)
H
Tình cảm của bạn sau giống trong một bộ phim mà mình đã từng xem nhỉ \" Có lẽ anh không thể yêu em\" còn tên tiếng anh là \" In time with you\" diễn viên chính là Lâm Y Thần. Bộ phim rất hay và ý nghĩa đáng để dành thời gian xem lắm đó bạn :D
V
Thân hơn mức bình thường hơn cả tình yêu đó gọi là tình cảm thứ 4 đó bạn