Thanh toán

Hâm nóng tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2016   |   Lượt xem: 628

Sự đơn điệu trong phòng ngủ, tư thế “yêu”… sẽ giết chết ham muốn của chàng và chính bạn.

Hẹn hò bên ngoài vào buổi tối

Hãy hâm nóng lại tình yêu bằng cách ra ngoài hẹn hò. Buổi tối lãng mạn không cần quá hoành tráng, chỉ cần đi xem phim hoặc ăn tối cùng một nửa của mình bên ngoài đã có thể khơi dậy cảm xúc từng có trong những ngày đầu hẹn hò.

“Yêu” vào các buổi sáng

7 giờ sáng được cho là khoảng thời gian độ ham muốn cả nam giới và phụ nữ đạt cao nhất. 

Thay đổi cách ăn mặc

Bạn chưa từng sử dụng những đồ lót bằng ren? Hãy nhanh chóng sắm cho mình bộ đồ ren nóng bỏng và không ngại ngần phô trương cơ thể gợi cảm của mình. Một bộ đồ nóng bỏng không những tạo cảm giác mới mẻ cho chàng mà còn giúp cả hai táo bạo hơn khi "lâm trận".

Tắm cùng nhau

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn. Ngoài ra, yêu ở "nhà tắm" cũng là cách tạo sự mới mẻ, hưng phấn cho "chuyện ấy" của bạn.

Sự đơn điệu trong phòng ngủ

 

Ve vãn, tán tỉnh

Trước khi lâm trận, bạn đừng bỏ qua bước "tán tỉnh" nhau. Hãy cùng chơi những trò chơi kích thích hưng phấn như đóng kịch làm bệnh nhân - cô y tá, thi đố cởi đồ trở thành phụ nữ thoát y… Những chiêu trò này sẽ giúp cả hai thêm kích thích khi lâm trận. Đừng quên những cái hôn, vuốt ve màn dạo đầu trước khi vào cuộc.

Lãng mạn hóa phòng ngủ

Không ít cặp vợ chồng có thói quen cho con cái vào ngủ chung mỗi khi chúng gặp ác mộng. Tuy nhiên đây lại là việc làm có thể phá hỏng bầu không khí lãng mạn trong phòng ngủ.Vì thế, bạn nên khóa cửa phòng vào ban đêm để bọn trẻ ngủ riêng. Sẽ mất nhiều thời gian để quen với việc đó nhưng bù lại bạn có được một không gian lãng mạn giúp cả hai cảm thấy thoải mái hơn và sẵn sàng cho chuyện Chia sẻ cảm xúc khi lâm trận

Đừng ngại ngần kêu những tiếng rên nhỏ, thể hiện khoái cảm của bạn. Bạn cũng đừng ngần ngại chỉ dẫn điểm nhạy cảm, sung sướng của bạn. Ngoài ra, lời khen ngợi bạn tình là cách giúp chàng hứng thú lần sau hơn.

Dùng thuốc bôi trơn và sex toy

Nếu như bạn cảm thấy thường xuyên bị "khô hạn" khi lâm trận, hãy sử dụng thuốc bôi trơn để giảm bớt đau đớn và tăng khoái cảm cho cuộc yêu. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà như dầu dừa,… Ngoài ra, sử dụng đồ chơi tình dục cũng có thể giúp bạn tăng thêm ham muốn. Đừng ngại ngần mua hay sử dụng vì đây là cách giúp hâm nóng chuyện ấy, hâm nóng tình cảm của cả hai.

Rời xa phòng ngủ quen thuộc

Đừng chỉ mãi làm "chuyện ấy" ở phòng ngủ, bạn có thể thực hiện ở nhà bếp, phòng tắm hay thậm chí là gara để xe… Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho cuộc nghỉ dưỡng để tạo cảm hứng mới cho chuyện ấy. Một chuyến đi xa, một bầu không khí mới, một không gian mới là cách giúp bạn tăng thêm cảm giác yêu.

Thay đổi phong thủy phòng ngủ

Thực tế, một phòng ngủ có phong thủy tốt có thể giúp chuyện chăn gối tuyệt hơn nhờ phát huy dòng chảy hài hòa của nguồn năng lượng tình dục và yêu thương. Phòng ngủ tốt cũng là nơi lý tưởng để bạn có giấc ngủ ngon, ngay cả với giấc ngủ trưa hoặc có một cuộc ân ái cháy bỏng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hẹn hò bên ngoài vào buổi tối cũng là ý tưởng hay ha