Thanh toán

Hạnh phúc của phụ nữ chính là người đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2016   |   Lượt xem: 639

Hạnh phúc của người phụ nữ chính là được đẹp mãi trong mắt đàn ông và người đàn ông cũng sẽ thật sung sướng dù chỉ một lần trong đời được gặp gỡ với hồng nhan tri kỷ của lòng mình.

Người đàn ông chỉ biết ngắm nhìn bạn từ xa

 

Đó chính là người đàn ông yêu thầm nhớ trộm bạn đấy, anh ấy không thể tiếp cận với bạn vì rất nhiều lý do khác nhau mà chỉ dám đứng từ xa trông lại, dù thế một việc cỏn con của bạn anh ấy cũng sẽ biết và ghi nhớ mãi không thôi.

Sau 5 năm hay 10 năm khi gặp lại bạn anh ấy vẫn có thể nói cho bạn hay, hình ảnh rạng rỡ và nụ cười của bạn vào mùa hè năm ấy đã thôi thúc trái tim chàng ra sao. Chỉ có người con gái là bạn vẫn mãi hồn nhiên không hề biết rằng có chàng trai dại khờ đang hướng về mình, thu lượm kỷ niệm để rồi cất giữ trong tim, ấp ủ thành men say của món rượu nồng nàn cho tới ngày món rượu ấy cũng sẽ đem ra mời bạn uống bạn mới hay.

Dù khi biết được sự thật có khi cả hai không còn trẻ nữa thì đó mãi là những kỷ niệm đẹp như chút gia vị điểm tô cho người phụ nữ là bạn.

Còn có người đàn ông mà bạn không để ý đến bao giờ

Anh ấy đã từng là người không được bạn liệt vào đối tượng đáng yêu vì tính kiêu ngạo của thời thiếu nữ, vì danh nghĩa tình yêu mà đôi khi bạn tỏ ra qua mặt người đàn ông này nhưng anh ấy lại sẵn sàng làm một vệ sĩ trung thành của bạn bất cứ khi nào anh ấy thấy cần thiết.

Và thế là đêm tối một mình anh sẵn sàng là người đưa bạn qua con đường vắng, trưa hè oi ả vội vã đi mua nước mát lúc bạn kêu khát bỏng rát cổ họng. Hay trong vũ hội anh sợ người con trai khác đến bên bạn cặp đôi tìm cơ hội tiếp cận với người con gái anh thầm yêu, vì anh sợ mất đi vị trí của mình cho dù đó chỉ là tia hy vọng mong manh.

Nụ cười của bạn với anh ấy thật quan trọng, tiếng thở dài bạn thốt ra khiến tim anh ấy nhói đau. Anh chỉ là kim chỉ nam trong mắt bạn nhưng tâm hồn của bạn lại như là báu vật của lòng anh vậy.

Và người đàn ông biết chinh phục bạn nữa

Lúc mới quen nhau, bạn phản kháng, bạn nũng nịu, bạn kiêu sa, bạn không muốn để anh ấy biết bạn đâu có dễ chinh phục như anh ấy tưởng. Bạn cũng không hề muốn ngoan ngoãn làm theo lời anh ấy muốn. Thế nhưng chẳng biết tự lúc nào bạn đã bị anh ấy thuần phục, bạn sẽ tình nguyện để hình ảnh của anh ấy chiếm lĩnh tâm can, dành riêng khoảng trống từ xưa tới giờ trong tim cho anh ấy, bạn mất ăn và cả mất ngủ nữa.

Người ta nói rằng: Dù bạn có là cô gái xinh đẹp đến bao nhiêu, tài tình đến mấy, cao quý đến mức nào mà trái tim bạn không một lần bị đầu hàng bởi ánh mắt, tâm hồn của một người đàn ông thì kể như hạnh phúc của bạn còn khiếm khuyết nhiều lắm quả không sai chút nào.

Những người đàn ông bạn đã từng có cơ hội gặp gỡ trong cuộc đời thật quan trọng đối với hạnh phúc của mỗi chúng ta. Mỗi người một vẻ, có tình cảm đã qua, có điều chúng ta đang được cảm nhận hàng ngày, tất cả được xem như là chút gia vị làm nên hạnh phúc của người phụ nữ. Vì thế mà chúng ta hãy trân trọng những điều nhỏ bé nhất mà họ đã mang đến cho mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Dù bạn có là cô gái xinh đẹp đến bao nhiêu, tài tình đến mấy, cao quý đến mức nào mà trái tim bạn không một lần bị đầu hàng bởi ánh mắt, tâm hồn của một người đàn ông thì kể như hạnh phúc của bạn còn khiếm khuyết nhiều lắm quả không sai chút nào.
Q
Bạn là người phụ nữ may mắn từng có được 3 người đàn ông như thế đến bên bạn.
C
Có 3 người đàn ông như thế từng đi qua đời tôi