Thanh toán

Hạnh phúc là khi ta tha thứ và chấp nhận...

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2015   |   Lượt xem: 848

hạnh phúc nhé

Yêu nhau được 4 năm em quyết định nói lời chia tay sau bao nước mắt, tổn thương và lỗi lầm. Em một cô gái bẻ nhỏ, yếu đuối và mù quáng đã níu giữ cái gọi là tình yêu ấy trong 4 năm,mặc dù đã cả trăm lần người ta muốn được giải thoát. :) và rôi e nhận ra, e đã sai khi níu giữ, mặc dù người ta đã hiểu người ta cần em như thế nào. Nhưng muộn rồi. 

Và rồi e gặp lại anh, người đàn ông mà trước đây từng gặp mà em không thèm để ý. Người khiến e vui, khiến e cười, cho em cảm giác bình yên và được che chở. Cho em niềm tin mà e từng đánh mất. Cho em những câu nói để rồi e làm lại từ đầu, e quên đi quá khứ đau thương,mất mát trong trái tim em,mặc dù phải mất khá lâu em mới cất giấu nó đi được. A ... Người đàn ông yêu em,nhưng không quan tâm tới em nhiều như người e yêu trước, không nói chuyện với e nhiều. ...và chưa hiểu em.Không biết e thích gì, e thích ăn gì, hay ghét gì. Nhiều lúc e thấy buồn vì điều đó, vì mới yêu thôi sao nhạt nhẽo quá thế này anh. Em tự hỏi a yêu e nhường nào, có nhiều như những lời a nói. Và rồi một ngày e nhận được tin nhắn từ cô bồ của anh, người e cứ nghĩ xen vào chúng ta khi a không yêu cô ấy. Em đã nín thở,đã cố gắng cho giot nước mắt rơi kẻo e thành người vô cảm, lạnh lùng từ bh không biết. E đã thất vọng lắm, khi niềm tin e đặt vào anh, e tin, e bảo vệ anh khỏi những lời khuyên rằng không nên yêu trai hướng dẫn viên. Vì e tin a không là người như thế. Và rồi e bỏ qua, e tha thứ, vì e biết a k yêu người ta, người anh yêu là em.

Mình mới yêu nhau được mấy tháng mà sóng gió nhiều quá, yêu thương có, giận hờn có và đó có phải là hạnh phúc không khi em có anh bên cạnh. Hạnh phúc với người khác là gì em không rõ, với em chỉ cần anh quan tâm ,yêu thương em hơn là đủ.Nó có quá lớn lao không anh.E hiểu rằng a muốn lấy em làm vợ từ ngày đầu mình mới yêu nhau, điều đó khiến em vui lắm.Em có nên hy vọng không anh. Đã từ rất lâu rồi em mong muốn, em khát khao được khoắc lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và xinh đẹp sánh đôi bên chú rể của mình. Em vẫn đang chờ ngày đó anh ạ. Dẫu rằng anh không phải người đàn ông hoàn hảo,không khiến em ngột thở vì sự yêu thương, quan tâm,ngược lại khiến em buồn và cô đơn. Nhưng em tin anh là một người đàn ông tốt,có thể mang lại hạnh phúc cho em khi mình kết hôn. Em đã chọn!!!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
chúc bạn mãi hạnh phúc nhé