Thanh toán

Hạnh phúc thật sự có khó không?

Đăng bởi Marry Doe - 20/06/2016   |   Lượt xem: 1045

Hôn nhân hiện tại của mình hơi quá khô khan và chạy đua cùng nhịp điệu cuộc sống nhiều quá

Bất chợt có người hỏi mình "Vợ chồng bạn sống chắc hạnh phúc lắm hả? sao mình thấy không khi nào 2 người cãi nhau". Mình im lặng và trong đầu như 1 thước phim tua chậm. Đúng là cuộc hôn nhân kéo dài hơn 14 năm của mình bình lặng thật. Sáng sáng, 2 vợ chồng tất bật lo cho con gái, cho bản thân mình, tranh thủ giặt quần áo...rồi lăng xăng đưa bé đến trường sau đó mình và anh trở về công ty lo tất bật cuộc sống cơm áo gạo tiền. Thời gian rãnh của mình dồn hết cho viết lách, tham gia các cuộc thi dành cho các mẹ bỉm sữa hay ngồi hàng giờ search đủ loại cách dạy con, cách nấu ăn và nên cho con học trường nào tốt nhất.

Tối về, mình và anh lại bận bịu lo cho con gái ăn uống. Bữa nào con ngoan ngủ sớm, mẹ tranh thủ kiểm tra sổ sách, viết lách... và nhiều lúc quên luôn công việc làm vợ nên tháng rồi mình đi khám phụ khoa định kỳ, bác sĩ hỏi vợ chồng quan hệ gần đây nhất là ngày nào? Mình mới giật mình và ấp úng... :)

Các bạn gái thân yêu sắp cưới, đây chỉ là những tình tiết nhẹ sẽ xảy ra sau khi bạn bước vào cuộc hôn nhân của mình với ý trung nhân. Mình chỉ khuyên các bạn 1 vài ý nhỏ, thật sự hạnh phúc cũng rất dễ nắm bắt nếu 2 người cùng đồng điệu, cùng nhìn về 1 hướng và thường xuyên quan tâm đến nhau.

Hôn nhân hiện tại của mình hơi quá khô khan và chạy đua cùng nhịp điệu cuộc sống nhiều quá. Hãy ngừng lại suy xét mọi thứ và sữa chữa những sai lầm bạn nhé! Không có gì là quá muộn nếu bạn muốn tiếp tục nắm giữ cuộc hôn nhân này.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cố gắng thỏa mãn với cuộc sống sẽ thấy hạnh phúc
H
phụ nữ mình thì nên biết cái gì là quan trọng nhất
H
thế mới cần phải giữ lửa, nếu không sẽ bị cuộc sống chi phối
H
không khó đâu bạn ơi, hãy trân trọng những gì đang có.
H
Không có gì là quá muộn nếu bạn muốn tiếp tục nắm giữ cuộc hôn nhân này.
Q
Sống chậm lại và nhìn nhận thật kỹ, yêu thương luôn đong đầy thì cuộc sống sẽ không còn khô khan.
L
hạnh phúc thật sự không khó
M
đúng vậy, bởi vậy nên nhiều người khuyên vợ chồng phải thường xuyên trao đổi tình cảm, và hâm nóng tình yêu
M
đá, cố gắng lên chị, dành nhiều thời gian hơn cho chồng nè
Q
Đôi khi tình cảm cũng phai nhạt dần theo năm tháng nếu chúng ta không nhận ra được điều đó chị nhỉ