Thanh toán

Hành trang cho cô dâu ngày theo chồng

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 1105

Chiếc vali phụ dâu thường xách giúp cô dâu trong ngày rước dâu không chỉ dùng để chứa váy cưới mà trong đó còn có nhiều phải mang theo để chuẩn bị cho cuộc sống mới ở nhà chồng. Một chiếc vali không mang được tất cả nhưng nó sẽ giúp bạn mang theo những thứ cần thiết nhất cho riêng mình, sau đó nếu thiếu gì thì về nhà lấy thêm hoặc mua. Sẽ có một vài vật dụng bạn mang theo cũng được không mang cũng được nhưng có những thứ nhất thiết không được quên như: quần áo, bộ trang điểm, một ít bánh ngọt và sữa.

Quần áo

vài bộ quần áo mang theo để có mặc ngay sau khi tiệc cưới tàn chứ không phải bạn mang theo hết quần áo mà mình đang có đâu nhé! Trước khi cho quần áo vào vali thì hãy lựa kĩ, chỉ lấy những bộ quần áo mặc trong nhà thoải mái, kín đáo không nhất thiết phải mang váy, quần jeans, sơ mi chỉ là bồ đồ lửng kín đáo là được. Chuẩn bị đồ đủ mặc trong 3 ngày thôi sau đó bạn sẽ được phép về thăm nhà, lúc này muôn lựa đồ nào mang theo thì tùy thích nhé!

Dụng cụ trang điểm

Dụng cụ trang điểm là thứ mà bất kì cô gái nào cũng trang bị cho mình. Là cô dâu mới bạn phải luôn tươi tắn và xinh xắn vì vậy nhớ mang theo bộ dụng cụ trang điểm về nhà chồng để nếu có cùng chồng đi chào hỏi họ hàng bà con thì làm điệu một chút để thấy tự tin hơn. Hơn nữa, phấn son cũng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt - hậu quả của những ngày vất vả lo toan cho đám cưới. 

Một vài vật dụng cần thiết khác

Có những thứ bạn không thể xài chung với ai như khăn mặt, mỹ phẩm, bàn chải đánh răng, lược chải tóc... nên cũng phải bỏ chúng vào vali và mang theo về nhà chồng. Đừng để đến khi cần mà không có thì lại cuống cuồng đi tìm, đi mua lúc đó bạn sẽ thấy mình thật phiền phức. Đừng chỉ quan tâm tới những đồ vật lớn mà nên nhớ cái nhỏ cũng có lúc cần tới mà thiếu nó là không được đâu nhé!

Bánh ngọt và sữa

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc tại sao lại mang theo bánh ngọt và sữa. Ngày đầu tiên về nhà chồng, sau khi tiếp khách xong bạn sẽ mệt mỏi và đói meo nhưng sẽ không dám tự tiện tìm thức ăn như ở nhà của mình. Ngay lúc đó bạn mới thấy một gói bánh ngọt, một hộp sữa tươi nó quý giá như thế nào. Sữa và bánh ngọt cũng là những loại thực phẩm bổ sung nhiều năng lượng nên chắc chắn bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi có nó bên mình.

Theo chồng về dinh là bước ngoặc rất lớn trong đời, mọi thứ đều mới mẻ và như phải bắt đầu từ đầu nên những kinh nghiệm như thế này dù nhỏ nhưng nó sẽ giúp bạn đi qua giai đoạn đầu khó khăn. Sau đó cứ cố gắng quen dần rồi cuộc sống sẽ tốt hơn bạn nhé!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Bây giờ cô dâu cứ đói là phải ăn đi, nhịn đói là ốm đấy
P
Hì nhiều bạn ngại lúc ấy không ăn được nên chuẩn bị cũng được
P
Một chiếc váy mình tiếp khách sau khi về nhà chồng
P
Hì vì khi mới đên mình chưa quen mà
P
Những thứ cần thiết cho cô dâu
X
Lúc cưới em cũng mang linh tinh thứ hết, cái gì mang được đều mang theo vì lấy chồng ở xa
C
Khi tiệc sắp tàn thì mình nên thấy một chiếc váy đơn giản nhẹ nhàng hơn cho thoải mái, cô dâu nên mang theo một chiếc váy như thế, vừa đẹp lại kín đáo. Tan tiệc thì cần một bộ trang phục nào thuận tiện để làm việc dọn dẹp nhưng cũng không mất hình tượng.
C
mình cứ chuẩn bị sẵn vẫn tốt hơn, chỉ sợ chồng bình thường rất tâm lý nhưng trong ngày này cũng sẽ bối rối
C
Cái này mình bỏ sẵn vào vali khi mình đói bụng lúc nào cũng có thể dùng, ai biết nhà chồng có chuẩn bị sẵn hay không, hơn nữa cái này dùng để chống đói bạn ạ, nhiều lúc vội quá đồ ăn cũng không kịp ăn, có thể uống nhanh hộp sữa cho đỡ mệt.
Thật ra nhà chồng dọn cỗ nhưng mà cô dâu cũng đâu ăn được bao nhiêu, phần thì mệt, phần thì sợ bong lớp trang điểm, phần vì có nhiều người nên e ngại... nếu có ăn cũng chẳng thể no được đâu
Q
Đúng rồi chủ yếu người chồng phải tâm lý và để ý đếm vợ một chút thôi mà.