Thanh toán

Hành trình tình yêu – mang giấc mơ cưới thành hiện thực

Đăng bởi - 13/01/2017   |   Lượt xem: 2384

Lần đầu tiên xuất hiện một cuộc thi ảnh thú vị, và đặc sắc với Giải Thưởng đặc biệt hấp dẫn dành cho các cặp đôi đang dự định tiến đến hôn nhân!

Bạn và anh ấy đã ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng nhất của tình yêu bằng những shot hình tuyệt đẹp? Hộp kỷ niệm đã đong đầy hình ảnh của cả hai trong những buổi rảo bước dạo chơi hay những hành trình khám phá vùng đất mới. FB_IMG_1484285892903 Đừng ngần ngại chia sẻ! Biết đâu cuộc thi ảnh “Hành trình tình yêu” sẽ mang đến muôn điều bất ngờ, kỳ diệu để đưa cả hai tiến gần đến hôn nhân và thực hiện lễ cưới trong mơ với: – Giải I: Tiệc cưới 20 bàn miễn phí tại MerPerle Crystal Palace trị giá 110.000.000 đồng – Giải II: Trọn bộ album ảnh cưới – Giải III: 1 Cặp nhẫn cưới thương hiệu vàng Cửu Long Bạn có muốn tham gia cùng không nào? Hãy “khoe” với Marry khoảnh khắc hạnh phút nhất của bạn và anh ấy cùng với dòng chia sẻ về “Hành trình tình yêu” của cả hai nhé! Đặc biệt, nếu không may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng trên, bạn hoàn toàn có thể là một trong 20 cặp đôi được mời tham dự buổi dạ tiệc sang trọng tại “cung điện” MerPerle Crystal Palace nguy nga, tráng lệ. Thông tin và thể lệ chi tiết xem tại đây: https://goo.gl/KtK9ZS Và nếu bạn chỉ muốn được trải nghiệm buổi tiệc độc nhất dành cho các cặp đôi dưới không gian lãng mạn và lộng lẫy, giao thoa giữa văn hóa Á – Âu, hãy điền thông tin đầy đủ vào đây nhé: https://www.surveymonkey.com/r/SPLGLDQ >>> 130 cặp đôi may mắn sẽ được mời tham dự dạ tiệc hoành tráng này!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Cho người ta mail để thắc mắc và trả lời sớm mà gửi bao lâu rồi không trả lời.
BTC Marry vô cùng hèn. Nói thật là như vậy. Hôm qua đến giờ mới dám đăng lại cái kết quả nhưng quá sợ người ta bình luận đến nổi k dám hiển thị khung bình luận. Còn trò buồn cười nào làm luôn đi BTC. Chứ lỡ mai event mà tui đem dép vô tui ném thì nó kỳ lắm!!!
N
Hèn chi vào blog thấy quá chừng cặp đôi chia sẽ câu chuyện tyeu, ra là đang tham gia cuộc thi hấp dẫn này!
T
Hy vọng đầu xuân sẽ có cơ hội được đi chụp hình miễn phí, mong may mắn gọi tên
N
Cùng đọc và chia sẽ bình luận cảm nhận cho hành trình tình yêu của anh chị mình nhé
Cảm ơn mọi ng nhìu lắm ạ
http://www.marry.vn/blog/lan-trung-forever
T
Để được là 130 cặp đôi may mắn thì chỉ cần làm ks thôi đúng k mấy chế ?
N
Tranh thủ tham gia mới đc, phải tạo bất ngờ cho anh ý chứ :D
N
cám ơn hành trình đầy thú vị này, ủng hộ blog mình nhé: http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-oc-nho-va-anh-map
M
hấp dẫn vậy mà giờ mới bít nè :(
P
ủng hộ rùi nhé!
P
tham dự đi nè, bên này dễ có cơ hội vào top 20 lắm đó