Thanh toán

Hành trình tình yêu - Ốc nhỏ và anh Mập

Đăng bởi - 16/01/2017   |   Lượt xem: 2437

" Một cánh cửa khép lại, 1 cánh cửa khác mở ra". Bạn có tin điều đó không, hãy tin 1 lần bạn nhé..hạnh phúc sẽ đến với bạn khi niềm tin đủ lớn và khi bạn thật sự sẵn sàng đón nhận nó...

Tự khi nào, hai con người không quen biết

Mà ..giờ đây không thể thiếu nhau trong thế giới này.

Cô gái bước qua tuổi 28, sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ, chính chắn trong lời nói - hành động bởi ai đó biết rằng cô gái ấy ít nhất cũng trải qua cái cảm giác được hẹn hò, yêu ai đó rực lửa và cuồng cháy bởi cái tuổi thiếu niên đầy khao khát được yêu và sống hết mình vì người mình yêu. Sau tất cả, cô gái ấy dần nguội lạnh với con tim của chính mình, tình yêu là cái thứ tình cảm trở nên quá xa lạ, đơn điệu và không chút cảm xúc , đơn giản để gọi nó là « thất tình »

Khi bạn đọc đến đây, bạn có tìm thấy của cảm giác chính mình trong cô gái ấy không nhỉ ? Nếu không, xin chúc mừng bạn, cô gái quá hạnh phúc vì tình yêu đến với bạn là hoa hồng và mật ngọt, hãy tận hưởng cô gái ơi. Và nếu có ai đó vẫn đang tìm mòn mỏi tìm cho chính mình hạnh phúc lứa đôi, vậy xin hãy tin mình. Hạnh phúc đang đến với với cô gái tuyệt vời là bạn, xin hãy đón chào.

Ngày gặp anh cũng như bao cuộc gặp bình thường khác .. chúng mình gặp nhau tại công viên giải trí… Lần thấy anh đầu tiên, mình mỉa mia trong lòng không thích bởi ngoại hình mập ú ù, bước đi khệ nệ, eo ôi chỉ sợ anh ấy vấp té trúng mình, chắc chết…Mình rất xấu tính, cứ nghĩ xấu người khác trước thôi, xấu hổ quá. Anh cho mình cuộc trò chuyện thoải mái, nhẹ nhàng, không biết anh đã hỏi gì nữa, mà sao chỉ toàn là mình nói blalalallala suốt. Được nói nhiều khoái lắm vì có ai đó rất chịu khó lắng nghe mình đây, với lại mình tính toán rồi trong đầu rồi, người ú thế này gặp 1 lần hôm nay thôi, không gặp nữa đâu nên cứ nói thoải mái... Chăng phải ngại, chẳng phải sợ, hi.

Kết thúc ngày gặp đầu tiên, Anh đã gửi mail cho mình rất nhiều ảnh đi chơi ngay trong tối hôm đó. Thích quá trời luôn hà, có người chụp hình đẹp cho mình.

Rồi cuộc gặp lần 2, lần 3, lần 4, ..lần thứ n mình cũng không nhớ hết nữa. những cuộc gặp mà tưởng chừng như mình từ chối lại là những chuỗi ngày bắt đầu anh và mình tìm hiểu tính cách, công việc, đam mê- sở thích, …của nhau- tình yêu bắt đầu từ dạo…hai đứa bên nhau ấy.

"Ốc nhỏ" và "anh Mập" là cái tên chúng mình vẫn thường gọi nhau hằng ngày.

“ Ốc ơi, Ốc thích xem phim không? Mập dẫn ốc đi .. » Mập nhẹ nhàng hỏi.

Cùng nhau đi coi phim nào^^

Còn đi chơi thì khỏi phải nói, đi đâu anh cũng na mình theo, chúng mình rất thích ăn vặt và chụp ảnh lưu niệm bất kỳ nơi nào mình đến. Yah, có thể nói thức ăn như 1 phép màu của tạo hóa đưa chúng mình mỗi chuyến đi thêm xích lại gần nhau...

Một chuyến trải nghiệm tại Nam Du đầy thú vị.

Cùng nhau trên 1 chuyến bay đến Malaysia.

Điều mình thích nhất là anh luôn khuyến khích mình làm bất kỳ công việc, hay sở thích của mình. Mình thích làm kim chi lắm, thế là anh mua tặng mình 1 bịt bột kim chi đúng loại Hàn quốc, anh sẵn sàng là "chú chuột bạch" thông thái cho mình những lời nhận xét chân thành nhất...." Kim chi ốc làm thêm 1 chút tỏi nữa là số 1...". Ốc cười hì thích thú lắm.

Từng ngày trôi qua, tình cảm chúng mình như tô thêm 1 sắc màu mới, cứ đậm đậm dần và rồi 1 ngày nào nọ, anh đã cầu hôn mình: anh nói: " anh cần con Ốc bám theo cuộc đời anh, và anh muốn hơn nữa, chúng ta sẽ có những Ốc con chung 1 mái nhà..Làm vợ anh nhé !" .

Các bạn ơi, hành trình tình yêu mình là thế ấy, chúng mình đã bên nhau theo cách ấy cho đến hiện tại. Trước mắt chúng mình còn nhiều dự định lắm, nào là kết hôn , rồi sinh con cái và nuôi dạy... Hôn nhân phía trước, là 1 sự khởi đầu mới cho hai chúng mình về 1 nhà, và hành trình tinh yêu chúng mình sẽ đong đầy thêm yêu thương và sự sẻ chia từ hai phía... Càng bên anh với sự quan tâm, chăm sóc " ốc của anh là số 1"  mình tin rằng anh đủ cho mình sức mạnh để chúng mình cũng bước đi tiếp tục trên hành trình tình yêu cái gọi là hạnh phúc lứa đôi.

Điều cuối cùng, mình muốn chia sẻ với các bạn , 1 câu nói mà mình rất tâm đắc là:" Một cánh cửa khép lại, 1 cánh cửa khác mở ra". Bạn có tin điều đó không, hãy tin 1 lần bạn nhé..hạnh phúc sẽ đến với bạn khi niềm tin đủ lớn và khi bạn thật sự sẵn sàng đón nhận nó./.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chúc 2 bạn hạnh phúc, vote cho mình với nhé
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-hugh-caroline
T
hạnh phúc quá chị ơi
D
Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc như vậy nhé!
Bình chọn lại cho mình nha. Cảm ơn bạn nhiều.
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-hai-hau-va-minh-chau-hanh-trinh-tinh-yeu-vinh-cuu
T
Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé, bạn ơi, sao mình chỉ chọn được 1 hình, mà không chọn được nhiều hình xen kẽ trong bài viết vậy, chỉ mình với.
P
Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc nhé
N
chúc hai bạn hạnh phúc, cám ơn bạn.
N
chúc hai bạn hạnh phúc, cám ơn bạn.
N
chúc hai bạn hạnh phúc, cám ơn bạn.
N
chúc hai bạn hạnh phúc, cám ơn bạn.
L
Chúc hai bạn hạnh phúc. Bình luận lại cho mình nhe http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-da lat tinh yeu va hanh phuc