Thanh toán

Hành Trình Tình Yêu- Tình Yêu Đúng Thời Điểm

Đăng bởi - 18/01/2017   |   Lượt xem: 2189

Anh- là Người đã làm em tin vào Duyên Phận là có Thật. Anh- Là người đã làm em tin vào tình yêu thêm...

Anh- là Người đã làm em tin vào Duyên Phận là có Thật. Anh- Là người đã làm em tin vào tình yêu thêm 1 lần nữa. Sau những mối tình đỗ vỡ trước đó, Chúng mình đã nghĩ mình sẽ chọn 1 cuộc sống độc thân cho tới già. Nhưng có lẽ sau 1 khoảng thời gian dài "một mình". "Nữa Kia" của cuộc đời mình đã xuất hiện vào một chời vào hạ nắng muốn bế đầu. Đúng như người ta nói, chắc hạnh phúc tắt đường nên đến muộn. Sau ngần ấy thời gian tuyệt vọng, mình từng nghĩ là sẽ chai sạn cảm xúc. Mình nói chung và Em nói riêng.

Ngay lần đầu gặp gỡ, tim Em đập loạn xạ, em xấu hổ chỉ giám nhìn trộm Anh, mà chẳng giám nhìn thẳng mặt. Lạ Nhỉ? Có Phải mới dậy thì đâu mà thẹn thùng thế chứ? Ngày đầu mình hẹn hò, ngồi sau lưng anh đèo đi khắp phố xá. Em cảm thấy bình yên một cách lạ thường, một cách an toán mà ngay chính bản thân em cũng ko lí giải nỗi.Thôi rồi Tim ơi, mày rung động mất rồi". Tình yêu sét đánh, nên mọi việc cũng nhanh như điện anh nhỉ? Sau 2 tháng mình đã đưa nhau về ra mắt gia đình.

ĐÚNG NGƯỜI- ĐÚNG THỜI ĐIỂM là ĐUNG TẤT CẢ! Chúng mình hợp nhau gần như 99.9%.  Chỉ cần nhìn đôi mắt đối phương là hiểu chẳng cần phái nói nhiều. Vì vốn dĩ tình yêu không có lời mà.heart hihi!  Còn 1% còn lại chắc có lẽ do em là con gái mà tính nóng nẩy còn hơn cả con trai, nhạy cảm thì hơn con gái. Còn Anh thì mạnh mẽ còn hơn người đàn ông. Dịu dàng, ân cần hơn cả phụ nữ. Người con gái như đàn ông này, đã bị Anh làm cho tan chảy mất rồi.

Lúc trước khi được bạn bè an ủi "Sau này mày sẽ gặp ng tốt hơn, yêu mày nhiều hơn". Em chả tin đâu Anh à! Nhưng rồi Định Mệnh Bắt em tin. Anh đã đến, Anh đã bắt gặp được em trong những xô bồ của cuộc sống. Anh bù đắp cho em tất cả. Anh nhẹ nhàng, ân cần, kiên nhẫn làm lành những tổn thương trong lòng em. Anh chăm sóc lo lắng cho em, từng mái tóc, từng bữa ăn, thậm chí là từng lít xăng :). Chẳng có khi nào em bị đói, chẳng có khi nào em phải đi bộ hay xe nằm đường cả. laugh

Rồi từng chuyến đi du lịch xa lần lượt cũng được chúng mình thực hiện. Do hợp nhau gần như hoàn toàn về sở thích, món ăn, địa điểm, style ăn mặc, lối sống. Nên qua mỗi chuyến đi mình lại thấy không thể sống thiếu nhau được. Chỉ có vài ngày trong tuần không gặp nhau thôi đã thấy cơ thể gần như cạn kiện. Nên chắc mình phải "về chung 1 nhà thôi anh ạ" Tình yêu của đôi mình được thể hiện qua mỗi chuyến đi."

Thật lòng em mơ mơ cùng anh đi đến tận cùng 
Tận cùng chân mây vượt núi cao hay biển sâu 
Biết mấy là yêu cho vừa 
Giết mấy thời gian cho vừa 
Khi yêu ta mơ về nhau "

Và giờ đây, mình lại cũng nhau xách balo lên và tiếp tục cho hành trình tiếp theo. Hành trình này không còn được tình bằng cây số, lít xăng, chi phí, hay trên đường đi có bao nhiêu Danh Lam Thắng Cảnh. Mà là Hành Trình mang tên Gia Đình.- hành trình của hạnh phúc bất tận. Trên đường đi, ko chỉ có niềm vui, trách nhiệm mà còn có sự hy sinh, bao dung,yêu thương vàlòng chung thủy. Và ở 1 ngã tư nào đó chúng ta sẽ có thêm những "Bạn Đồng Hành: gọi chúng ta là Bố, là Mẹ... SÁT CÁNH CÙNG NHAU BẠN ĐỜI NHÉ!

Em có nghe 1 câu: "Nếu muốn đi nhanh hãy đi 1 mình. NêÚ muốn đi xa hãy đi cũng nhau"

"ến bây giờ sau khi trải qua nhiều mối tình chóng vánh. Mà bản thân lại thích săn đuổi. Nói cho cùng cái dư vị đẹp nhất, , chỉ là những chạm nhẹ, hay ánh mắt đong đưa chỉ một vài giây. Anh dạy tôi cách yêu một người là âm thầm và nhẹ nhàng, tình yêu càng được nói ra quá nhiều càng chóng vánh. Tầm tuổi này rồi, tình yêu với em không phải là gặp nhau mỗi ngày, quấn lấy nhau bất cứ khi nào. Nó cứ như vậy, nhẹ nhàng, và bền bỉ, là tri kỷ thì đúng hơn, thiếu nhau thì không chịu được, " 
Đủ tổn thương để lớn lên và trải qua những cú sốc hơi bị đẹp thì giờ có muốn khóc thì miệng cũng cứ cười, đủ từng trải đi, nhìn đôi mắt là hiểu. 
Từ ngữ càng đẹp bao nhiêu, trống rỗng càng rộng càng vô lường bấy nhiêu.
Để mở miệng ra hay viết 3 chữ yêu ai đó khó khăn bấy nhiêu thì quãng đường bên nhau - ngắn - dài không còn quan trọng nữa!"  

ĐÀ LẠT, THÁNG 6/2016 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé...
Bình chọn cho mình nha , cảm ơn bạn nhiều !
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-gia-dinh-tom
N
chúc 2 bạn luôn cùng nắm tay nhau hạnh phúc như vậy
cùng xem và bình luận nhé
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-chau-va-trang
T
hihi, ko sao đâu nàng
P
Chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé!!!
Cùng bình chọn cho mình với, cảm ơn bạn nhiều nè!!!! :-)
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-nhut-to-va-nghi-pham
T
chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc như trong bức ảnh lãng mạn này nhé. đừng quên bình luận lại cho mình trong link bên dưới. cảm ơn bạn
http://www.marry.vn/blog/neu-tat-ca-chi-la-giac-mo-thi-em-muon-minh-khong-bao-gio-tinh-day
T
Minhg cám ơn bạn nhiều nhé! chúc 2 bạn cũng mãi hạnh phúc nhé.
N
Chúc mừng bạn đã tìm được hạnh phúc sau bao sóng gió. Mãi hạnh phúc như vậy nhé cô gái.
Y
Chúc 2 bạn sẽ bước tiếp cùng nhau trên quãng đường còn lại!
Ủng hộ bài viết của nhau nhé, link: http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-banh-beo-va-bao-bao-bb-thuong-bb
T
Bạn ơi, tự nhiên mình lỡ trượt tay bấm trung vao bao cáo vi phạm. Minh xl bạn nhe. Bây h pHải làm Sao để undo đây? Huhu
T
mình cám ơn bạn nhé! chúc bạn luôn trẻ khỏe, hạnh phúc. gặp được nhiruf thành công trong cuộc sống