Thanh toán

Hậu trường những bộ ảnh cưới đẹp mê hồn

Đăng bởi Marry Doe - 03/01/2016   |   Lượt xem: 664

Những bức ảnh cưới hoàn hảo là điều không thể thiếu khi bạn chuẩn bị kết hôn. Còn những bức ảnh tiền đề để chọn ra những bức ảnh đẹp rạng ngời đó thì ít ai quan tâm tới. Hoặc ít bạn muốn khoe ra dù nó rất dễ thương, ngộ nghĩnh và nhiều kỷ niệm đẹp hơn cả khi hạnh phúc không đơn giản chỉ thuộc về cô dâu - chú rể mà còn cả bạn bè thân yêu. Cùng mình chiêm ngưỡng hậu trường siêu lãng mạn của đôi uyên ương Sơn - Dương nhé!

Tôi nhớ ngày xưa ảnh là điều rất xa xỉ, chỉ có 2 màu đen trắng.

Cao cấp hơn một chút là ảnh màu và chỉ có một vài người thợ chụp chuyên nghiệp. Muốn chụp được một bức ảnh ta phải tới cửa hàng, phải đợi vài ngày mới lấy được ảnh và giá thành thì rất cao.

Nhà nào cố gắng và có điều kiện một chút thì mua được máy ảnh riêng. Nhưng để chụp được đẹp phải học rất nhiều kỹ thuật từ ngắm khuôn hình tới bấm máy không được run tay, rung sẽ khiến bức ảnh bị mờ, nhòe... Rồi thì ngược sáng, thuận sáng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới bức hình. Chưa kể lắp phim ngược, tháo phim không đúng cách để bị cháy phim cũng không rửa được ra hình...

Ngày nay, từ điện thoại đến máy chụp hình kỹ thuật số đều rất hiện đại chúng ta có thể chụp thoải mái mà không phải lo lắng về mặt kinh tế, hỏng hóc. Chỉ cần chụp và chọn đẹp giữ - xấu bỏ.

Chính nhờ vậy mà những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc được chia sẻ rộng rãi và niềm vui thì nhân lên gấp bội.

Tôi xin gửi lời chúc tốt lành nhất đến các cặp đôi đẹp hoàn hảo từ vẻ ngoài tới nhân cách. Chúc các bạn mãi mãi hạnh phúc, đời đời kiếp kiếp.

 

Dẫu nắng hay mưa anh vẫn cùng em chung bước trên con đường dài... ( Vì ta đã có người che ô ^^ )

Em đi trước anh lội cỏ xanh bước theo sau...

Cát ở dưới chân, nắng gió ở trên đầu. Anh xin đưa em đến vùng đất thần tiên, chỉ anh và em sao nhiều cái đuôi thế @@

Cuối cùng mình cũng được ở bên nhau. Cùng nắm tay, cùng nhìn về một hướng... Ta sẽ đẹp hơn trong lòng mọi người chứ không chỉ đẹp mãi trong mắt nhau. ( Ớ thế cái ông chụp ảnh thì bỏ đi đâu )

Giàu vì bạn... Sang vì vợ. Anh tự hào vì có những người bạn tốt luôn ở bên chúng ta. Anh hãnh diện với bạn bởi em là cô dâu xinh đẹp tuyệt trần. Tốt bụng như những cô tiên trong cổ tích.

Nắng đã có anh che... Mưa ta cùng nhau trú.

Không hiểu chúng ta là nhân vật chính hay là ông bạn thân của anh vậy? @@

Giờ thì anh chắc, ông này chắc cũng muốn làm chú rể như anh mà chưa có được cô dâu tuyệt vời như em đây mà.

- Tình yêu của anh và em. Được sự chứng kiến và chúc phúc của bao người. Em là niềm tự hào nhất của đời anh.

- Anh là bờ vai vững chãi, là chính nhân quân tử niềm mơ ước của biết bao cô gái. Em thực sự hạnh phúc không còn mơ ước gì khi đã có anh.

Chúng ta yêu nhau. Nụ hôn ngọt đầu môi...

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào