Thanh toán

Hãy hứa với nhau để hạnh phúc được dài lâu

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 835

Nếu bạn có thể tìm được một người cùng mình trưởng thành, cùng mình già đi thì hãy cho họ một vài lời hứa. Và cũng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ giữ đúng những lời hứa của mình để tình yêu lúc nào cũng sâu đậm và vững vàng như lúc mới yêu nhau.


1/ Hứa rằng bạn sẽ luôn lắng nghe …

Tình yêu cần phải được xây dựng từ sự kết nối từ cả hai phía. Nếu bạn muốn ý kiến của mình được đối phương lắng nghe thì trước hết bạn cũng hãy biết cách lắng nghe nửa kia của mình. Hãy luôn cởi mở và cố gắng nhìn mọi việc theo hướng tích cực để thấu hiểu nhau hơn.

ryUloEc

2/ Hãy hứa rằng bạn sẽ luôn học hỏi…

Yêu đương là một việc rất khó khăn đặc biệt là khi bạn chưa từng yêu ai trước đó. Có rất nhiều thứ bạn phải học hỏi, chẳng hạn như học cách đối xử với người mình yêu, học cách hòa hợp với họ, học cách cùng người đó trưởng thành… Có thể trong quá trình học hỏi đó, bạn sẽ phạm sai lầm nhưng cũng sẽ học được rất thứ để tình yêu ngày càng lớn mạnh hơn.

3/ Hãy hứa rằng bạn sẽ luôn là chính mình

Yêu không có nghĩa là bạn phải thay đổi bản thân hay bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình. Đừng cố gắng thay đổi bất kỳ điều gì thuộc về bản thân chỉ để làm vừa lòng người khác. Bạn sẽ không thể nào hạnh phúc khi sống khác với bản chất của mình đâu.



4/ Hứa rằng bạn sẽ trưởng thành…

Vì mỗi người có một cá tính khác nhau, nhưng một khi đã yêu nhau thì hãy cố gắng cùng nhau trưởng thành về mặt tư duy tình cảm. Đừng bỏ người bạn yêu ở phía sau chỉ vì họ đang cố gắng theo đuổi những giấc mơ của mình. Bởi vì bạn cần hiểu rằng nửa kia cũng muốn trưởng thành hơn để hỗ trợ cho bạn và hãy luôn giữ vững niềm rằng người bạn yêu cũng đang cố gắng trọng công việc vì cuộc sống trong tương lai của hai người.
5/ Hứa rằng bạn sẽ sống vì hai người…

Khi yêu, hãy nhớ rằng bạn không còn đơn độc một mình mà còn có thêm một nửa khác. Vì thế, đừng nên đưa ra bất kỳ quyếtđịnh lớn nào mà không thảo luận với bạn đời của mình. Hai người cần phải cùng nhau thảo luận về những thứ mà cả hai cùng muốn, cùng hy vọng và cùng mơ đến để không làm tổn thương tình cảm của ai trong cả hai người.

JT0FuG2

6/ Hứa rằng bạn sẽ dành thời gian…

Cho dù cuộc sống có bận rộn đến mức nào thì bạn cũng nên dành thời gian cho người mình yêu. Đừng dìm chết tình yêu của mình chỉ vì sự bận rộn vì bạn sẽ không bao giờ quay ngược thời gian để bù đắp tình cảm cho nửa kia được đâu.
7/ Hứa rằng cả hai sẽ cùng nhau làm mọi việc…

Thay vì giữ vững cái tư tưởng “đàn bà làm chuyện nhỏ, đàn ông làm chuyện lớn” thì cả hai nên phân chia công việc và giúp đỡ nhau. Hai người cùng chung sống thì cũng phải cùng nhau làm việc nhà.

8/ Hứa rằng bạn vẫn dành sự quan tâm cho những sở thích của mình…

Yêu nhau cũng không đồng nghĩa là cả hai sẽ chung tất cả sở thích hay thói quen nào đó. Dù vậy, sự khác biệt này chẳng những không ảnh hưởng đến tình cảm của bạn mà còn giúp cả hai trở nên hấp dẫn trong mắt nhau hơn nhờ sự khác biệt.


9/ Hứa rằng bạn sẽ không chỉ“dính chặt” với vài thói quen…


Hãy giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và luôn thêm gia vị cho tình yêu của mình bằng cách cùng nhau thể nghiệm những điều mới mẻ. Đừng chỉ mãi trong một vòng quay quen thuộc với việc: về nhà – ăn cơm – xem TV cùng nhau rồi đi ngủ.


10/ Hứa rằng bạn sẽ luôn nghe điện thoại của nửa kia…


Có thể bạn cho rằng những cuộc điện thoại của nửa kia chỉ để nói với bạn những chuyện bình thường hàng ngày. Nhưng bạn cũng không thể nào biết được có thể những cuộc gọi đó là vì nguyên nhân khẩn cấp nào đó.


11/ Hứa rằng bạn cũng yêu thương gia đình của nửa kia giống như gia đình mình…


Khi yêu một người, bạn không chỉ yêu bản thân người đó mà cũng cầnyêu luôn cả gia đình của họ. Bạn cần phải xem người nhà của anh ấy như người nhà của mình và hòa nhập vào những truyền thống gia đình của họ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
MÌnh sẽ cố gắng làm được hết tất cả những điều này, đề hạnh phúc của mình được dài lâu