Thanh toán

Hãy kết hôn khi thấy cần có nhau

Đăng bởi Marry Doe - 21/04/2016   |   Lượt xem: 1304

Đôi lúc tôi tự hỏi người ta cưới nhau vì lý do gì? Liệu chỉ cần tình yêu có đủ không? Rồi tôi nhận ra rằng cuộc sống hôn nhân cần rất nhiều yếu tố.

Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng loã là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ. Đừng yêu vẻ bề ngoài, sự giàu có, vẻ trẻ trung, hãy hãnh diện vì lấy được người biết đối nhân xử thế, biết yêu thương và biết khiêm nhường.

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
làm sao để duy trì cuộc hôn nhân ấy hạnh phúc lâu dài là điều cần được suy nghĩ nghĩ nghiêm túc
K
hãy kết hôn khi bạn cảm thấy yêu người đó, cần có họ, khi hai người hiểu nhau, có chung niềm tin và lý tưởng.
K
Chị Ánh ui, yêu chỉ vì yêu thôi nè, yêu đâu cần phải có lý do.
K
chỉ có thời gian mới khảo nghiệm lòng người được thôi.
K
kết hôn cần có tình yêu nhưng nó chưa đủ
K
ban đầu em nghĩ yêu nhau thì cưới nhau thôi, sau em hiểu rằng tình yêu cũng sẽ thay đổi, chỉ khi nào tình yêu chuyển thành tình thương, tình thân thì nó mới lâu dài.
K
những suy nghĩ đã vượt qua suy nghĩ bình thường rồi
K
Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng loã là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ.
Khắc ghi câu này!
P
Đồng ý với ý kiến của bạn
P
Và không thể sống thiếu nhau