Thanh toán

Hay... mình lấy nhau em nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2016   |   Lượt xem: 870

Khô khan là từ miêu tả đúng nhất với xã nhà mình. Nhớ ngày chưa quen, chả hiểu làm thế nào, xã có được số của...

Khô khan là từ miêu tả đúng nhất với xã nhà mình. Nhớ ngày chưa quen, chả hiểu làm thế nào, xã có được số của mình, ngày nào xã cũng nhắn tin, mà cái tin nhắn cụt lủn, không có khoảng cách giữa các từ. Mà mình thì cực ghét kiểu nhắn tin ấy. Sau này quen rồi, hỏi ra mới biết, tại lúc đó điện thoại của xã bị hư phím khoảng trắng, nên thành ra như vậy. Mà cũng kiên nhẫn ghê, tin nhắn không được hồi đáp, vậy mà tuần nào cũng nhắn vài tin, cả nửa năm như vậy!!!

Rồi quen nhau được mới vài tháng à, trong 1 lần uống cà phê với xã, đang nói chuyện vu vơ với nhau, xa nói, em, tháng sau là sinh nhật anh ấy, hay mình cưới nhau đi!!! Trời, mình đứng hình toàn tập! Gì, mới quen nhau vài tháng, sinh nhật anh liên quan gì tới cưới nhau??? Vậy mà xã mình ngồi thao thao bất tuyệt như đúng rồi chứ!

Thú thật là lúc đó mình đơ luôn, đầu óc không suy nghĩ gì được hết trơn. Chỉ vừa quen nhau vài tháng, chưa biết gì về gia cảnh của nhau, bảo cưới sao được! Thế rồi xã rủ mình về nhà xã chơi, coi như ra mắt, xong rồi xã về quê mình chơi. Nói thật ra là hôm ấy mình về quê, ba mình mới bảo là "Ô, con này, con gái nhà người ta 21, 22 cưới chồng hết rồi, mày 24 tuổi rồi mà không dẫn thằng nào về à?" Hehe, mình cười bảo ba, ba thích mai có người về liền rồi nhấc máy gọi xã, vậy là sáng hôm sau xã có mặt ở nhà mình ấy!!!

Chỉ tiếc là sau đó chục ngày, ba mất đột ngột! Mọi dự định sau đó đều được gác lại chờ đến mãn tang. Trước khi mất vài ngày, ba có gọi điện lên, nói ba duyệt con rể, nói hôm nào dẫn nó về chơi tiếp. Tiếc là lần sau, gặp lại không phải là cùng ngồi nói chuyện nữa! Tiếc là ngày gặp ba cũng là ngày đầu tiên và cuối cùng. Tiếc là ngày vui của con không còn có ba!

Nếu dc chọn lại, mình thích xã cùng mình trèo lên núi Thị Vải, nơi quê mình ở, trao lời ước hẹn với mình ở đó. Giữa không gian của núi rừng, với sự chứng kiến của thiên nhiên, chắc sẽ rất tuyệt anh nhỉ? Nơi đây cũng là nơi kỷ niệm của đôi ta mà!

Mới đó mà đã gần chục năm xa ba. Và cũng gần kỷ niệm với xã dc 7 năm rồi đấy. Xã nhà mình cứ bị bên ngoại trêu mãi là sát bố vợ, gặp mặt đúng 1 lần là bố vợ mất! 

Ba đã đồng ý anh trước khi mất đấy anh nhá, ba đã tin tưởng anh mà giao con gái ba đấy, nên vợ chồng chúng mình cố gắng sống hạnh phúc như ba mong anh nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Giờ thì lỡ đưa chân rồi, đành nhắm mắt chứ biết sao giờ ^^
M
Hehe, ngày xưa còn nhỏ dại bị dụ á mom!
M
Có muốn viết khác đi cũng không được. Với lại bịa ra, câu cú nó lủng củng lắm bà ơi. Tui viết văn dở mà
M
Hihi, cái này là viết thực tế mà. Có sao viết vậy thôi à mẹ Bin
H
Khi khan và ko cần dùng những từ hoa mỹ cũng rước được nàng về dinh nè. Hihi. Chúc anh chị luôn vui vẻ và hạng phúc nha
M
xã bà khô khan y chang như văn thư của bà ... cách bà viết nó chân thực đến lạ thường ... tình yêu đâu cần phải thăng hoa qua ngôn ngữ, những gì chân thực nhất, chân thành nhất chính là tình yêu vô điều kiện rồi phải không? chúc bà mãi hạnh phúc nhé
M
Ảnh khô khan nhưng có trách nhiệm với gia đình là đủ rồi mom hen
M
Hihi, biết vậy nên cũng đâu có đòi hỏi gì đâu mom nè
T
Hihi. Anh xã của chị khô khan nhưng trong thời khắc quan trọng cũng rất dễ thương mà. CHúc hai anh chị luôn vui vẻ, hạnh phúc heng