Thanh toán

Hãy yêu cô gái vì bạn mà làm những điều sau

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 623

Đừng bao giờ bỏ lỡ cô gái như thế này nhé!

1. Vì bạn mà chăm chút cho bản thân cô ấy

Hãy yêu một cô gái mà cô ấy bỏ ra hàng giờ đồng hồ để chọn cho mình một bộ váy để đi tiệc cùng bạn, để rồi khi bạn nói rằng bạn không thích nó, cô ấy sẵn sàng thay bằng bộ váy khác cho tới lúc bạn vừa lòng và khen cô ấy xinh đẹp thì thôi. Xin đừng chê trách cô bạn của tôi, chàng trai ạ! Vì có yêu chàng, cô ấy mới phải coi trọng bề ngoài và xem trọng ý kiến của chàng đến vậy. Xin đừng cằn nhằn nếu nàng trang điểm quá lâu, đừng trách móc khi nàng cố chọn lựa một bộ đồ mặc ưng ý và khiến bạn phải đợi, vì tất cả những gì đang làm đều là vì bạn cả thôi.

2. Vì bạn mà vào bếp

Sẽ không khó để tìm thấy những cô gái được cha mẹ cưng chiều và dù đã lớn, nàng vẫn không cần phải vào bếp để nấu cơm cho gia đình. Nếu khi yêu bạn, nàng mới bắt đầu lọ mọ tập nấu ăn, làm bánh, thì bạn hãy nên trân trọng lấy họ và đừng để bất cứ ai cướp mất. Bởi vì yêu bạn, nàng mới lấy nấu nướng làm niềm vui, mong muốn bạn được thưởng thức nhiều món ăn ngon do chính tay nàng nấu.

3. Vì bạn mà giận dỗi

Bạn đừng nghĩ rằng điều này vô lí, bởi vì chẳng ai muốn rước bực mình vào người đâu. Có để tâm đến bạn, cô ấy mới phải giận dỗi những chuyện không đâu vì những gì bạn gây ra. Con gái rất sợ già, mà giận dỗi chính là nguyên nhân gây già nua nhanh nhất đấy! Đừng để cô ấy phải già nua xấu xí đi vì bạn nhé!

4. Vì bạn mà bỏ qua những chàng trai khác

Con gái có thì, vì vậy nên lúc tuổi xuân của cô ấy đang mơn mởn và được nhiều chàng trai để ý, cô ấy đã dành hết thời gian cho bạn rồi. Thật buồn nếu như bạn không nhận ra và trân trọng lấy điều đó. Chẳng có mấy người con gái hi sinh tuổi trẻ của mình bên một người đàn ông chưa có tiền tài địa vị như bạn đâu.

5. Vì bạn mà rơi lệ

Con gái chỉ khóc vì người mình yêu, vậy nên nếu bạn khiến cô ấy phải khóc, bạn cần phải có trách nhiệm lau nước mắt cho cô ấy. Hãy ở bên lúc cô ấy cần, bởi vì cô ấy cũng sẽ như thế nếu bạn cần cô ấy.

 

(Sưu tầm)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mấy người nhận ra được đến khi mất đi thì nuối tiếc