Thanh toán

Hãy yêu khi đã thực sự sẵn sàng!

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2016   |   Lượt xem: 569

Hãy yêu khi đã sẵn sàng. Đừng vì quá cô quạnh mà gật đầu sau một lời tỏ tình của ai đó. Đâu có ai lại đi một chuyến xe mà không bao giờ tới được nơi mình mong muốn. Tình yêu không hề mong manh, chỉ là vì ta chưa gặp đúng người thôi. Đừng vội vã đi mà khi chưa tìm đúng chuyến xe của mình.

Có một vài cô gái thích sống một mình,thích đơn độc. Đôi khi đã trãi qua rất nhiều, hạnh phúc có, buồn có,đau cũng có nốt. Nhiều cảm xúc lẫn lộn rồi cùng nó đi qua năm tháng, rút ra cho mình thật nhiều bài học. Vì vậy cách suy nghĩ và cảm xúc nó dần thay đổi từ đó.

Nói ế thì không phải. Sợ yêu thì cũng đúng nhưng cũng không hẳn. Đừng thấy một vài cô gái không thấy họ ở bên ai đã lâu thì bảo họ ế hay bảo họ không ai theo đuổi. Có đấy, nhưng họ không muốn chấp nhận thôi. Có thể vì lưu luyến tình cũ. Có thể vì họ đang đợi một ai đó gọi là mối tình đơn phương chẵng hạn. Đã biết là đơn phương nhưng vẫn đợi, không phải họ ngốc, mà đó là vì họ muốn làm theo trái tim mình để sau này không phải hối hận. Đó là tình yêu. Cũng có thể vì trãi qua nhiều mà họ đòi hỏi cao hơn.

assimpleasl0ve.tumblr

Cuộc sống một mình nó cũng đơn giản lắm. Không gò bó, không ràng buộc, muốn làm gì làm, một cuộc sống làm theo những điều mình thích. Đôi lúc cũng thấy thật sự tủi thân. Nhưng rồi lại nghĩ vì cô đơn mà cầm nhầm một bàn tay khác thì chẳng phải càng cô đơn hơn nữa hay sao. Hãy yêu khi đã sẵn sàng. Đừng vì quá cô quạnh mà gật đầu sau một lời tỏ tình của ai đó. Đâu có ai lại đi một chuyến xe mà không bao giờ tới được nơi mình mong muốn.

Tình yêu không hề mong manh, chỉ là vì ta chưa gặp đúng người thôi. Đừng vội vã đi mà khi chưa tìm đúng chuyến xe của mình. Đúng thời điểm nhưng chưa chắc đã đúng người. Người có thể cho ta danh vọng, tiền bạc chưa chắc đã cho ta được sự quan tâm và hạnh phúc. Đừng yêu người vô tâm,đáng sợ lắm. Hãy cứ yêu một người đơn giản thôi, nhưng biết quan tâm ta, cho ta niềm vui là được. Đợi chờ người đáng để ta phải đợi chờ.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào