Thanh toán

Hé lộ chi tiết đám cưới Obama 24 năm trước

Đăng bởi Marry Doe - 25/08/2016   |   Lượt xem: 815

Cô dâu của Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện gu thời trang sành điệu trong lễ cưới tại Chicago, Mỹ cách đây 24 năm.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc

Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle chính thức nên vợ nên chồng vào ngày 3/10/1992. Hôn lễ được cử hành tại nhà thờ Trinity United, thành phố Chicago, Mỹ với sự làm chứng của khoảng 200 khách mời.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-1

Trước khi cưới Obama, đệ nhất phu nhân nước Mỹ tên là Michelle Robinson. Michelle gặp Barack lần đầu tiên vào năm 1989 khi bà là người hướng dẫn của ông tại một công ty luật ở Chicago, Mỹ. Cả hai mau chóng có cảm tình và tiến tới hẹn hò. Họ dành cho nhau nụ hôn đầu tiên tại một cửa hàng Baskin Robbins thuộc khu Hyde Park (Chicago, Mỹ) và kết hôn hai năm sau đó.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-2

Theo chia sẻ trên Huffington Post, Barack Obama đã lấy cớ tổ chức tiệc ăn mừng vượt qua kỳ thi để mời Michelle dự một bữa tối tràn ngập ánh nến và nói lời cầu hôn. Ông bí mật đưa nhẫn cho người phục vụ lúc bắt đầu bữa ăn và khiến người yêu bất ngờ khi phát hiện chiếc nhẫn kim cương trong món tráng miệng. Trong ảnh là cận cảnh chiếc nhẫn mà Barack Obama dành tặng Michelle.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-3

Trong ngày cưới, Michelle mặc một chiếc váy trễ vai bằng chất liệu satin màu trắng. Bà kết hợp trang phục với khăn voan thướt tha, kiểu tóc búi cao, khuyên tai hình giọt lệ to bản và bó hoa cưới màu trắng. Michelle khi đó son môi màu đỏ bóng và tán phấn mắt nhẹ nhàng. Trong khi đó, ông Obama mặc bộ tuxedo màu đen kiểu cổ điển kết hợp cùng áo sơ mi và nơ bướm màu trắng.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-4

Dàn phù dâu trong đám cưới đều là bạn bè thân thiết của Michelle và Barack Obama. Họ cùng mặc váy trễ vai màu đen, đeo khuyên tai lấp lánh và cầm hoa giống nhau.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-5

Ca khúc “You and I” của Stevie Wonder là bản nhạc đầu tiên mà Obama mà Michelle cùng hòa nhịp với tư cách là vợ chồng. Sau khi say sưa với những điệu nhảy và nâng ly rượu mừng cùng bạn bè, cả hai mệt nhoài và nằm trong vòng tay nhau trên một chiếc ghế dài.

he-lo-chi-tiet-dam-cuoi-obama-24-nam-truoc-6

Sau đám cưới, dù bận rộn với sự nghiệp chính trị, Obama vẫn dành thời gian để đi ăn tối vào dịp cuối tuần cùng vợ. Kể cả khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với vợ giữa chốn đông người và đưa vợ đi ăn tối nếu có thời gian

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Họ vẫn luôn rạng rỡ
P
Người đàn ông lí tưởng
P
mình cũng mong vậy Cat Tường
P
ông ấy vẫn yêu vợ , tình cảm nữa
P
Mình cũng rất thích họ
P
ngưỡng mộ cặp đôi này
C
đúng vậy 1 người đàn ông mà cả thế giới ngưỡng mộ
C
mình cũng mong khi mình đến tuổi của họ vẫn hạnh phúc như vậy
C
cặp đôi này thật hạnh phúc, mình rất hâm mộ tình yêu của họ
H
Ngưỡng mộ hạnh phúc của họ